Đệ 31 chương
“Nhưng thật ra rất ít có người kêu ta thái thái.” Bạch Phù Thường cúi đầu thử xem trên chân giày, thoải mái cảm mãn phân, giá cả rẻ tiền da nhân tạo ngoài ý muốn hảo xuyên.
“Trong nhà đầu bếp cùng a di đều kêu ta lão bản nương, ta kỳ thật không quá thích.”
Lão bản nương cái này xưng hô, tồn tại với “Lão bản” dưới, càng giống một kiện diễn sinh phụ thuộc phẩm.
Mà “Thái thái” liền có vẻ chính thức nhiều, nó ở từ điển có rất nhiều loại giải thích, đầy hứa hẹn nữ tính đơn độc tồn tại giải thích, càng có lễ phép, cũng càng có thể thu mua nhân tâm.
Đặc biệt từ miệng nàng nhổ ra, phối hợp nàng khiêm tốn tư thái, kính cẩn nghe theo mặt mày, nàng thực biết như thế nào lấy lòng nàng.
“Ngươi hôm nay còn đã đổi mới quần áo.” Bạch Phù Thường năm căn nhòn nhọn ngón tay đáp thượng nàng eo, thoáng dùng điểm lực đạo, chạm vào này hạ ấm áp làn da, ý đồ vuốt phẳng vải dệt lâu dài chiết khấu trạng thái sinh ra thẳng tắp nếp gấp.
“Ngươi eo thực sự có kính nhi.” Bạch Phù Thường hổ khẩu hoàn toàn đem nàng nắm, “Trước kia vẫn luôn ở trên sa trường ban đi, làm đều là thể lực sống, tay cũng tháo thật sự.”
Đôi tay kia nếu là vỗ đến trên người tới, nên là kiểu gì tư vị, Bạch Phù Thường hơi hơi mở miệng, tâm nhanh, mặt nhiệt.
Cảm giác này thật là lại mới lạ lại kích thích, rõ ràng các nàng mới lần thứ hai gặp mặt, rõ ràng mọi người đều là nữ nhân sao.
“Thái thái phía trước cũng nói, ta là có việc muốn nhờ, cầu người đương nhiên đến có cầu người thái độ, ta thu thập sạch sẽ điểm, hẳn là không có gì sai.” Triệu Minh Nhạn ngữ tốc rất chậm, yên lặng nhẫn nại nàng bên hông tác loạn tay, chịu đựng phệ tâm ngứa.
“Ngươi thừa nhận là vì thấy ta mới trang điểm la?” Bạch Phù Thường hơi hơi thiên phía dưới.
Triệu Minh Nhạn chịu đủ rồi dường như cười, khom lưng đem trên mặt đất cặp kia giày cao gót nhặt lên tới, “Thái thái xuyên tân giày, nên làm chút bảo hộ thi thố.” Cũng là không cam lòng yếu thế, lời nói có ẩn ý.
Bạch Phù Thường ngoài ý muốn nhướng mày, “Ngươi sẽ không cho rằng ta là chuyên môn vì gặp ngươi xuyên tân giày đi, ta lại không có biết trước năng lực, ta như thế nào biết ngươi chừng nào thì sẽ tìm tới.”
Triệu Minh Nhạn nói: “Đúng là bởi vì không có biết trước năng lực, mới đến mỗi ngày xuyên, vạn nhất ngày nào đó gặp gỡ đâu.”
Hai điều tế mi nhăn lại, Bạch Phù Thường bị nàng vòng mơ hồ, ẩn ẩn nhận thấy được nàng lời nói dụ dỗ, biết ý đồ biện giải chính là rơi vào nàng bẫy rập bắt đầu, vẫn là nhịn không được nói: “Ta chỉ là giày tương đối nhiều.”
Giày nhiều, ra cửa xe đón xe đưa, rất ít có đi xa lộ cơ hội, giày lão cũng xuyên không hợp chân hết sức bình thường, như thế nào liền cùng cái này chỉ gặp mặt một lần nữ nhân nhấc lên quan hệ đâu.
Nhưng cảm giác này tựa hồ cũng không hư, cho nàng nói được như vậy tuổi trẻ lãng mạn. Cẩn thận hồi tưởng, lần trước gặp mặt rõ ràng cái gì cũng không phát sinh, không khí thậm chí còn có chút giương cung bạt kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vớt Ánh Trăng - Hà Tiên Cô
RomanceTác phẩm: Vớt ánh trăng Tác giả: Hà Tiên Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6946 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10945 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16539 Văn chương tích phân: 201,083,760 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...