Đến tận ngày hôm sau Hoseok vẫn không thôi luyên thuyên về câu chuyện truyền tai ấy với cả nhóm bạn, và điều ấy khiến Yoongi mệt mỏi hết sức. Đáng tiếc thay, cả nhóm lại rất hào hứng với câu chuyện ấy nên cậu bắt buộc phải mắc kẹt với căn dinh thự phía Tây kia. Jungkook hoà nhập với nhóm một cách rất tự nhiên, đến nỗi Yoongi đã phải đặt một dấu hỏi chấm lớn vì điều giúp cậu bạn làm quen mọi người lại là một câu chuyện truyền miệng khó tin ở thị trấn. Tất nhiên, cậu chẳng dị nghị cậu bạn mới đến này, ai lại đi ghét một học bá, lại còn là bạn cùng bàn nữa chứ.Namjoon lén lút nhìn trước nhìn sau, bộ dạng i hệt Hoseok hôm nọ, gom cả đám bạn sáu người vào một góc trong lớp.
- Thực ra ấy...là còn vài chuyện khác mà ít người biết về căn dinh thự kia...các cậu có muốn nghe không..?
- Kể đi kể đi! Còn chuyện gì mà tớ không biết nữa sao?
Jimin hứng thú lay mạnh cánh tay Namjoon, trái ngược hoàn toàn với vẻ mặt miễn cưỡng khi bị kéo ra đây của Yoongi đang đứng cạnh.
- Về truyền thuyết ở căn dinh thự đó, ai trong chúng ta cũng biết rồi phải không? Nhưng các cậu có biết câu chuyện hậu cái chết của cậu chủ họ Kim kia?
- Không biết thì mới ra đây nghe nè má, kể thì kể đi làm màu mãi!
Seokjin sốt ruột thúc giục, chìa gói snack vừa bóc tới trước mặt Jungkook.
- Hừ, đúng là cung Nhân Mã, chỉ tổ bộp chộp thôi. Thì là thế này, sau cái chết của cậu chủ nhà đấy, họ phát hiện ra một người giúp việc ở đó cũng biến mất một cách bí ẩn. Không ai biết anh ta đi đâu, hay đã chết hay chưa, chỉ sau một đêm anh ta biến mất như chưa từng tồn tại. Người nhà của anh ta đã đến thị trấn này lục tung ngọn núi lên nhưng cũng không tìm thấy dù chỉ là một thứ di vật. Rồi cuối cùng vào một hôm trời không trăng không sao, họ phát hiện ra người giúp việc đó đã treo cổ ở đúng vị trí cậu chủ họ Kim đã tự tử! Tất cả mọi người ở căn dinh thự đều sợ hãi nên đã vội vã chuyển đi, đến nỗi chẳng kịp bán đi căn dinh thự hoành tráng ấy. Thế nên bây giờ, dù căn dinh thự vẫn thuộc tài sản nhà họ Kim nhưng họ đâu dám quay trở về đâu, chứng tỏ căn dinh thự đó bị ám rất ghê gớm..!
Yoongi chẹp miệng, ra vẻ chẳng thèm tin ba câu chuyện đồn thổi tầm phào mà Namjoon vừa kể. Cậu bĩu môi lên tiếng.
- Ui giời, chẳng có bằng chứng chứng minh câu chuyện đó là thật, bố tớ đây này, làm cảnh sát ở thị trấn này 10 năm nay nhưng chưa từng đọc qua hồ sơ vụ án nào như thế cả...đúng là đã từng có một gia tộc họ Kim sống ở căn dinh thự đó trước đây, nhưng cũng chẳng chứng minh được câu chuyện kia có thật hay không-
- Này nha!! Cậu đừng có mà phá đám tớ! Cậu không tin thì kệ cậu, Jungkook mới chuyển đến tớ chỉ đang kể cho cậu ấy biết mà tránh xa ra thôi. Còn cậu, nếu mà thật sự không tin thì đi tìm bằng chứng chứng minh câu chuyện đó là sai sự thật đi! Cũng sắp tới ngày mồng 9 rồi đấy, chẳng bằng cậu tới căn dinh thự ấy xem như nào rồi hẵng phủ nhận những gì tớ nói!
Namjoon hậm hực bật lại khi Yoongi cứ liên tiếp chen ngang rồi phủ nhận chủ đề cậu đang nói. Và tất nhiên, sau khi nghe lời thách thức của Namjoon, máu hơn thua của bạn học Min đã trỗi dậy, cậu hất mặt vênh váo với cậu bạn cao khều đang đứng đối diện mình.
- Được! Đi thì đi, ngày kia tất cả các cậu theo tớ lên căn dinh thự đấy, tớ sẽ chứng minh cho các cậu xem chẳng có con ma nào ở đó cả!
- Thôi đi...hai cậu dở hơi vừa chứ...có cãi nhau chút xíu đã định lôi nhau lên căn dinh thự kia rồi!
Seokjin nhận ra cuộc trò chuyện đã dần đi quá giới hạn, vội chen vào đẩy hai người bạn vẫn đang gườm gườm nhìn nhau kia về hai phía. Jungkook đứng cạnh ngơ ngác nhìn hai cậu bạn đang lườm nguýt nhau đầy sát khí, rồi cũng lật đật giúp Seokjin kéo Yoongi ra sau. Hoseok nhún vai, trong khi vẫn đang giữ lấy Namjoon.
- Kệ cậu ấy đi, cậu ấy cũng đâu tìm ra bằng chứng chứng minh cậu ấy đúng đâu, đừng có để bụng nha..
- Này nhé, nếu các cậu vẫn muốn bằng chứng thì tối ngày kia cùng đi đi, tớ sẽ vào trong còn các cậu ở bên ngoài đợi tin! Cũng 17, 18 tuổi rồi, chẳng lẽ còn sợ bóng tối như đám trẻ con lên ba sao?
Yoongi nghe thấy Hoseok nói vậy, lại không kiểm soát được cái miệng của mình, tiếp tục nói khích. Và điều gì đến cũng sẽ đến, câu nói của cậu trực tiếp chọc vào cái nhọt trong lòng Namjoon và Hoseok, lần này thì cả hai cùng nóng mặt, nghiến răng đáp lại.
- Sợ gì chứ, đi thì đi!
Seokjin và Jimin ngán ngẩm nhìn nhau, còn Jungkook thì tái xanh mặt mày. Cuối cùng thì với tỉ số áp đảo ( không tính Jungkook vì cậu chàng bỏ phiếu trắng ), đội thám hiểm đã chiến thắng, và kết quả cho cuộc cãi vã chóng vánh kia là đúng tám giờ tối ngày mồng 9, Min Yoongi phải đạp xe qua từng nhà mỗi đứa trong nhóm rủ nhau lên ngọn núi phía cuối thị trấn, nơi mà căn dinh thự bị đồn có ma kia đang ngự trị.
_____________________________________
Tui đã hứa sau khi up chap mới Bfriend xong là sẽ up chap mới bộ này mà =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
histoire au manoir de la famille Kim
Fanfictioncăn dinh thự, nhà họ Kim, bỏ hoang, 30 năm, hồn ma, che giấu, tìm kiếm,