4

70 21 8
                                    


- Hết pin à, có cần nến không?

Một giọng nói vang lên phía sau lưng Yoongi, cậu cứng người, chiếc đèn pin lìa khỏi tay rơi cạch xuống sàn nhà bằng gỗ. Yoongi sợ đến nỗi không dám quay đầu, kinh hãi nhìn tấm kính đối diện. Phía sau cậu, không có ai cả!

Một bàn tay lạnh toát đặt lên vai cậu, Yoongi mềm nhũn người ngã oạch ra đất, nhưng vẫn không ngất đi được. Bà mẹ nó chứ lúc cần thì không ngất, cậu cực kì không muốn nhìn thấy hình ảnh của mấy con ma trong phim kinh dị ngoài đời thực đâu. Nhưng chẳng có con ma tóc dài áo trắng be bét máu nào cả, Yoongi đang tính lăn ra giả ngất thì khoé mắt liếc thấy một dáng người cao gầy, ánh bạc nhàn nhạt lướt nhanh tới trước mặt cậu. Người đó đứng đối diện cậu, hơi lạnh gần cạnh khiến Yoongi muốn né xa. Giọng nói khi nãy lại vang lên, là giọng của một người con trai.

- Hỏi thật đấy, có cần nến không?

Yoongi co rúm người lại, từ từ hé mắt. Một người con trai còn khá trẻ đang ngồi trước mặt cậu, nhướn mày nhìn Yoongi đang lăn quay ra sàn gỗ bụi bặm. Cậu ngỡ ngàng, lắp bắp.

- Anh...anh là...ma..?

Người kia nghe xong, khuôn mặt điển trai liền cau có. Anh ta đứng phắt dậy, khoang tay dõng dạc giới thiệu.

- Đã đột nhập vào nhà của tôi lại còn gọi tôi là ma! Tôi là một linh hồn thuần khiết, tên hồi còn sống là Kim Taehyung!

Yoongi ngờ nghệch nhìn anh ta, vẫn chưa thể tin là bản thân đang gặp ma. Dường như Kim Taehyung đã quá quen với phản ứng sợ hãi của Yoongi, anh thở dài, bàn tay mang theo hơi lạnh chìa ra trước mặt cậu.

- Đứng dậy đi, sàn nhà bẩn chết mà cậu còn lăn ra đấy. Tôi không hại cậu đâu.

Yoongi lúc này sực nhớ ra bản thân trước đi đã kịp chôm một củ tỏi của mẹ cất vào túi đề phòng bất trắc, nhanh như cắt, cậu lôi từ trong túi ra củ tỏi rồi giơ ra trước mặt Kim Taehyung, hét lớn.

- Yêu ma quỷ quái, biến đi!!!!!!

Kim Taehyung giật mình giật lùi về phía sau, nheo mắt nhìn kĩ vật trên tay cậu. Tỏi? Anh giật giật khoé miệng, thằng nhóc này hôm nay may mắn là gặp anh, chứ không mà gặp phải mấy thứ yêu ma vất vưởng thì bọn chúng có khi lăn ra cười sành sặc rồi. Ma quỷ đâu sợ tỏi, ngược lại còn rất thích mùi của thứ củ nặng mùi này, mang tỏi vào ban đêm chỉ thu hút thêm yêu ma quỷ quái đi theo chứ nào đuổi được.

- Cậu mang theo tỏi để làm gì?

Anh nín cười hỏi, Yoongi hết nhìn anh rồi lại nhìn củ tỏi trên tay, cậu biết mình sắp toang rồi. Yoongi cố gắng lục trên người xem còn vật gì có thể trừ tà không, Kim Taehyung đứng nhìn cậu lục lọi đến là buồn cười, thuận miệng nói.

- Vòng cổ cậu có hình thánh giá kìa.

Yoongi giật mình vội túm chiếc vòng cổ của mình lên xem. Quả thật là có hình cây thánh giá, cậu cuống cuồng tháo ra, giơ ra trước mặt.

Kim Taehyung vẫn đứng đó nhìn Yoongi với ánh mắt như nhìn đứa ngốc, tốt bụng chỉ tay về chiếc bàn nhỏ. Yoongi méo mặt khi nhìn thấy bức tượng Chúa và cây thánh giá phủ bụi đặt trên bàn. Toang thật rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

histoire au manoir de la famille Kim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ