Streamer nổi tiếng khi theo đuổi một người sẽ như thế nào?

1.8K 154 24
                                    

Tên:【壳花】论当红主播的过气历程
Tác giả: YueLeng
Link lofter : 
https://yueleng1223.lofter.com/

Kĩ sư Lee x streamer Peanut

1.

Han Wangho hoài nghi sống ở đối diện mình là một người câm điếc.

Đã gần một tuần kể từ khi cậu chuyển đến đây và cậu rất thích môi trường của cộng đồng mới này. Ở tầng trên có một giáo sư già đã nghỉ hưu, lúc rảnh rỗi thích chơi piano, Han Wangho đã hơn một lần nghe thấy thứ âm nhạc tuyệt vời chảy ra từ đầu ngón tay của ông. Cô bé ở tầng dưới đang học cấp hai, kể từ khi cậu tặng cho cô nhóc một chiếc hộp đầy món bánh tráng miệng đã nhanh chóng giành được nụ cười của người đẹp. Mỗi lần hai người gặp nhau, cô nhóc sẽ dễ thương gọi cậu là anh trai.

Nếu không phải nam nhân ở nhà đối diện mãi vẫn không chịu xuất hiện, Han Wangho hẳn là đã vỗ tay khen ngợi, a, thật là mối quan hệ láng giềng hoàn cmn hảo.

Vì lý do này, cậu đã phàn nàn với khán giả trong buổi phát sóng trực tiếp: "Người hàng xóm đối diện rất bí ẩn. Tôi chưa từng gặp anh ta một lần nào nên rất tò mò".

---có thể là không có ai sống ở nhà bên kia cả.

"Không, ngày nào tôi cũng thấy có túi rác đặt trước cửa mà." Han Wangho gãi mái tóc vàng, "Vậy nên chắc chắn là có người sống ở đó." Cậu bấm vào Liên Minh Huyền Thoại, hỏi khán giả muốn xem anh hùng nào, và trả lời các vấn đề khác rất lịch sự. Cậu bắt đầu chọn Leesin đi rừng.

---Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của streamer Peanut nha.

Sau một thời gian chơi, Han Wangho đã bị thu hút bởi Ryze, ID là Faker. Chiêu R của anh Ryze rất kỳ diệu. Sau khi cướp được con rồng, anh ta thậm chí còn có thể đưa cậu trốn thoát. Chỉ chưa đầy một nửa trận đấu, đối thủ đã đầu hàng trong màn carry bùng nổ của chính người đi đường giữa team cậu.

"Xem ra, giống như là top 1 thách đấu vô tình rơi vào rank kim cương vậy." Han Wangho cười vui vẻ, búng ngón tay, tiếp tục xếp hàng chờ đợi, "Tôi cá trận vừa rồi anh trai Ryze thực sự carry nha ~"

Trận đấu tiếp theo mới chỉ được mười năm phút, Han Wangho hoàn toàn mất bình tĩnh đồng ý đầu hàng khi nhìn thấy bộ đôi đường dưới chết lần thứ hai mươi liên tiếp. Sau đó streamer Peanut đã nói lời chia tay thân thiện với khán giả.

Han Wangho không chút đau khổ, ngâm nga một bản nhạc điện tử, mở nắp chai nước ngọt, bong bóng ga nhanh chóng bật ra. Cậu nghe thấy tiếng động nhẹ nhàng ở cửa nhà đối diện.

Ồ? Mr-You-Know-Who đã xuất hiện rồi sao?

Trí tò mò trỗi dậy, cậu chạy chân trần ra cửa, nhòm qua mắt mèo. Nhưng chỉ thấy được bóng lưng của một người đàn ông gầy gò mặc áo phông màu trắng đang biến mất ở cửa thang máy.

Đối với một đậu phộng mê trai mà nói, cái hơi lưng gầy này có chút quá đẹp đi. Cậu kéo một cái ghế đến, kiên nhẫn đứng bên mắt mèo chờ nửa tiếng, cuối cùng cũng nhìn thấy số thang máy chuyển động.

Thang máy dừng lại ở tầng này, và cánh cửa mở ra.

Han Wangho liền bị mê hoặc bởi đường cong thanh tú của đôi môi và đôi bàn tay dài và mạnh mẽ kia.

[Fakenut] Anh Lầy và em Đậu trong các vũ trụ khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ