Ác quỷ nên giấu đôi cánh của mình trên Thiên đàng 1

1.4K 139 66
                                    

Tên truyện: 【壳花】恶魔在天堂要藏好翅膀

Tác giả: 关于我

Link lofter: https://meeeeeeeeow.lofter.com/view

...

* Tổng lãnh thiên thần Lee Sang-hyeok x Ác quỷ tập sự Han Wangho

...


01

Han Wangho gần như là một thiên thần.

Thiên thần tập sự.

Cậu là một trong những sinh viên năm nhất của Lớp Trung cấp Giáo dục Cơ bản Phổ thông Thiên Đàng thứ 736294. Ở ký túc xá số 6893, bạn cùng phòng là Park Jae Hyuk. Han Wangho cho rằng cậu ta không được thông minh cho lắm, và điều may mắn là cậu ta đúng thật không được thông minh lắm.

Han Wangho mặc áo đồng phục thiên thần màu trắng, ngồi trên ghế dùng lược mềm cẩn thận chải cánh, đung đưa hai chân, miệng ngâm nga một bài hát. Suy nghĩ của cậu rất không giống một thiên thần: Bạn cùng phong là một kẻ ngốc cũng tốt. Chắc chắn sẽ không phá hỏng kế hoạch to lớn của cậu.

"Wangho, mày điệu đà quá đấy!" Park Jae Hyuk nhìn một bàn đầy các loại tinh dầu cùng lược chải lông của Han Wangho và cảm thấy hơi sốc trước sự giàu có của bạn mình.

Han Wangho kỳ quái nhìn cậu ta. "Đôi cánh là tài sản quan trọng nhất của thiên thần nên chúng ta phải chăm sóc nó thật tốt còn gì?"

"Haha, lời của mày nghe giống hệt như những gì mà bọn ác quỷ không lông vũ ở dưới địa ngục thường hay nói."

Han Wangho suýt chút nữa đã nghẹn chết.

Han Wangho tập trung chải lông thật kỹ.

Han Wangho cảm thấy đau khổ và nhặt chiếc lông vũ bị rụng lên.

Han Wangho rút nhật ký ra ghi hận.

Ngày thứ 8 cải trang thành thiên thần, thời tiết: nhiều mây

Park Jae Hyuk làm tôi vô cùng khó chịu. Tôi sẽ nhổ cả chục sợi lông của cậu ta trước khi rời đi, chắc chắn đấy!


02

Được rồi, phải thú nhận là Han Wangho không thể biến thành một thiên thần.

Cậu là một ác quỷ.

Những con quỷ độc ác, đen tối, xảo quyệt, với những động cơ thầm kín đã bay ra khỏi địa ngục và lẻn vào thiên đàng.

Một ác quỷ tập sự.

Han Wangho ôm chiếc túi bằng da sang trọng đựng đôi cánh thiên thần đắt tiền được làm riêng cho cậu mà xoa lấy xoa để. Cậu cảm thấy những tên người chim hôi hám này thật nhàm chán và kiêu ngạo. Nhưng điều đó không thể phủ nhận được là đôi cánh của họ thực sự thoải mái, chạm vào thì siêu siêu dễ chịu, còn thích hơn cả việc vuốt ve chú mèo con mà cậu nuôi trong văn phòng của anh trai.

Nó mềm đến mức Han Wangho chỉ muốn vùi mặt vào trong đó xoa xoa, cảm giác vui sướng đến nỗi cái đuôi của ác quỷ phải lòi ra, quấn quanh đùi cậu hết lần này đến lần khác.

[Fakenut] Anh Lầy và em Đậu trong các vũ trụ khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ