Hanbin muốn gửi tới Ahn Hyeongseop
Vậy là tròn một năm chúng ta xa nhau rồi nhỉ? Buồn thật, anh không nghĩ là chúng ta lại xa nhau lâu như vậy.
Anh thật sự vẫn còn yêu em rất nhiều đó. Mọi chuyện cũng đã qua rồi, anh mong em vẫn sống tốt nhé, Ahn Hyeongseop của anh.
Seop muốn gửi tới Oh Hanbin
Anh vẫn sống tốt chứ? Em rất nhớ anh đấy.
Từ ngày chúng ta chia tay em đã hối hận rất nhiều. Tình ta đã không còn đẹp như thưở ban đầu rồi.
Em còn nhớ rõ những lời nói chúng ta đã giành cho nhau đó. Em mong anh vẫn sống tốt, Oh Hanbin của em.
Vâng hai người họ đã chia tay từ lâu lắm rồi. Sao vậy nhỉ? Tất cả mọi chuyện phải quay lại ngày hôm ấy...
Hanbin và Seop là hai người đồng nghiệp cùng nhau. Từ khi Hanbin chuyển vào công ty đó người thân thiện nhất, tốt bụng nhất, giỏi giang nhất trong mắt em là Hyeongseop. Em ấy luôn giúp đỡ Hanbin từ khi mà em vào làm. Từ đôi tay ân cần đến đôi mắt nhẹ nhàng luôn khiến con tim của Hanbin đập mãi không thôi.
Rồi một ngày, Hanbin cố gắng bước đến trước mặt Anh Hyeonseop để bày tỏ hết tâm tư của mình.
Hanbin: Hyeon... Hyeongseop à
Seop: sao vậy anh Hanbin?
Hanbin: a...anh có chuyện m..muốn n..nói
Seop: anh cứ nói đi, em nghe mà
Hanbin: a... anh ...anh thích e..em. Em có thể...
Seop: anh cũng thích em sao. Thật sao?
Hanbin: hả... là sao?
Seop: em cũng thích anh đó
Lúc này mặt Hanbin đỏ lên, tay chân run, miệng cười, tai ù đi.
Seop: vậy mà nãy anh không nói nhanh. Em tưởng anh đang rên khi bị em đụ hỏng bằng á😊
Hanbin: hả em nói gì?
Seop: hỏng có dì hết. Dui quá đi từ nay Hanbin thuộc về em rồiiiiiii yeeeeeeee
Hai người họ yêu nhau thế đấy. Trở thành người yêu của nhau xong bọn họ luôn dành hết trái tim của mình cho đối phương. Ngày ngày bên nhau vui vẻ như vậy không còn gì là sung sướng bằng cả.
Tình cảm như vậy cũng có thể bị vỡ tan sao...?
Một ngày nọ, Hyeongseop về nhà với khuôn mặt say sỉn. Miệng luôn bảo mình không say. Chật vật lắm thế mà hắn lại ói một vũng. Không biết làm sao nên em đành để đó mà lo cho hắn đã.
Sáng hôm sau lúc tỉnh dậy hắn đã thấy đống đó và mắng cho Hanbin một trận. Vì do dạo gần đây em và hắn đều stress công việc nên càng cãi càng hăng và rồi...
Họ đã chia tay.
Ngày hôm đó mưa to lắm em và hắn chuyển khỏi nhà chung bao kỉ niệm đẹp. Sau những thời gian nước mắt thấm đẫm gối em và hắn đã ổn định lại tinh thần và đã có cuộc sống mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
allbin| đỏn dăn tồ lô🤡💞
Acaktruyện này sẽ có đủ thứ. Và trong truyện này có pỏn nên hãy cân nhắc trước khi xem. Tui cũng có viết theo yêu cầu của mấy bà(tui có chọn lọc) nên có ý tưởng mà k mún viết thì cứ bình luận và đẻ tui ra tay. mấy bà chỉ cần đọc thui. Nhớ bchọn cho tui...