chuyện quá khứ

34 6 1
                                    

Thà cứ xa nhau còn hơn miễn cưỡng bên nhau hoài.

_________________

Jungkook từ tòa án bước ra đã lập tức trở về nhà thu dọn đồ, ngôi nhà này là ngôi nhà mà hắn và Taehyung cùng chung sống từ ngày đầu tiên của cuộc hôn nhân này, bao nhiêu là kỉ niệm cả hai bên nhau, nói hắn không tiếc là không đúng nhưng có tiếc mấy cũng không bằng được cuộc sống tự do phía trước. Ngày mới kết hôn, Taehyung rất thích ngôi nhà này, anh rất hay dọn dẹp mọi thứ sao cho ngăn nắp, ngày đó Taehyung e lệ dịu dàng, việc gì cũng Jungkook thế này, Jungkook thế kia, vậy mà không biết từ lúc nào anh lại trở nên mạnh mẽ, dứt khoát như thế, còn dám đề nghị ly hôn với hắn, có lẽ anh đã thực sự trưởng thành rồi.

Jungkook dọn đồ xong liền mang tất thảy về nhà mẹ, ba mẹ Jeon luôn phản đối việc con trai ly hôn, nhất là bà Jeon, bà là người kiên quyết phản đối nhất, nên hôm nay hắn mang đồ về bà cũng không muốn đoái hoài.

" Anh liệu mà nói chuyện sao cho Taehyung và Bắp Cải thường xuyên về đây với tôi, nhà được đứa con trai thì lại ít khi quan tâm đến bố mẹ, toàn là con dâu hiếu thảo với bọn tôi, bây giờ anh ly hôn thì ông bà già này còn ai đây?"

" Không phải ngày trước mẹ phản đối con kết hôn sao? Sao hôm nay lại thế này!"

" Bởi vì Taehyung tốt với bọn ta, nó cũng là một người rất tốt."

" Con không muốn sống cùng cậu ấy nữa, con đã có người khác rồi."

" Anh...Taehyung còn chưa đủ tốt sao, cho ăn học bao nhiêu năm, cuối cùng lại ly hôn vợ rồi có người bên ngoài, hay lắm, anh coi gia giáo của nhà này bằng cái móng tay rồi."

" Thời buổi nào rồi chứ, con đã để nhà lại cho Taehyung rồi, thời gian này con sẽ ở đây, khi nào ổn hơn con mới tìm nhà khác, Taehyung sẽ thường xuyên ghé thăm, cũng sẽ mang theo Bắp Cải. "

____________

" Jungkook à! Hôm nay anh có về ăn cơm không?"

" Anh sẽ sắp xếp, giờ đang có ca bệnh, anh cúp máy đây."

"..."

Jungkook rất bận, Taehyung biết nhưng anh nhớ Jungkook, Bắp Cải cũng thế.

_____________

" Jungkook à! Về nhà ăn cơm nhé! Ngày mai là năm mới rồi, hôm nay giao thừa, ông bà nội, bà ngoại và Bắp Cải đã gói rất nhiều bánh bao cho anh đấy."

" Ừ, hôm nay ca trực xong sớm, anh sẽ về ngay thôi."

" Được."

" Bố có về không ba?"

" Có, bố bảo sẽ về, tối nay cả nhà chúng ta sẽ cùng ăn cơm đoàn viên."

Tối đó, cho đến cả một tuần sau, không ai biết Jungkook có hình dạng méo mó ra làm sao, hắn không đón năm mới cùng gia đình mà ở lại bệnh viện.

______________

Taehyung đang phơi quần áo, Jungkook sau một giấc ngủ dài đã tỉnh lại, hắn đến bên cạnh Taehyung, cùng anh phơi đồ.

" Anh đã ở bệnh viện mấy ngày vậy?"

" Một tuần liền, anh không có thời gian tắm rửa hay trả lời tin nhắn của em, mùa bệnh dịch bắt đầu, phòng cấp cứu của bọn anh còn chẳng đủ chỗ cho bệnh nhân."

Bước Qua Mùa Cô ĐơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ