Lực Bất Tòng Tâm

31 6 0
                                    

Giật mình tỉnh giấc đã thấy bên gối không còn là người đó từ lâu.

___________________

Taehyung và Jungkook yêu nhau từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, em dành hết một đời tuổi trẻ để yêu Jungkook, vậy mà đến cuối cùng vẫn là không thể đi hết đoạn đường.

Jungkook là con một gia đình gia giáo và giàu có, ông bà, cha mẹ, anh chị đều là người có học thức, người làm ngành y, người là giảng viên, người tốt nghiệp quân đội, hiển nhiên Jungkook cũng được thừa hường nền giáo dục không phải tầm thường.

Taehyung chỉ là con nhà nông ở ngoại thành Seoul, anh đã phải rất cố gắng mới giành được suất học bổng ở trường cấp 3 của Jungkook, gia thế cách nhau cả một khoảng trời vậy mà đến hiện tại anh mới nhận ra rằng vốn dĩ là không xứng, cũng không hợp.

Cả hai quen nhau vào một lần tình cờ va phải trên đường, Jungkook học hơn Taehyung hai năm, từ lần đầu nhìn thấy nhau là em đã biết em yêu Jungkook mất rồi, hắn của khi đó là diện mạo của thanh xuân, Jungkook anh tú tuấn lãng, lại toát ra vẻ thông minh tri thức, cả trường cấp 3 của hai người lẫn đại học Y đều biết về sự hiện diện của viên ngọc ấy.

Taehyung lúc đó tuy là nhan sắc nổi bật nhưng điều kiện gia đình không tốt, học được ở trường cấp 3 trọng điểm là nhờ học bổng, sau này được học cao đẳng chuyên về du lịch đã là tốt lắm rồi.

_________________

" Taehyung à! Học trưởng tìm cậu kìa."

" Anh tìm em có chuyện gì sao?"

" Chẳng là anh mua được hai vé xem phim, chiều nay em đi xem chung với anh nha."

" Cũng được."

Chuyện tình của Taehyung và Jungkook thì cả trường này ai mà chả biết. Gặp nhau theo đúng kịch bản của những bộ tiểu thuyết ngọt ngào, yêu nhau cũng ngọt như đường bảo sao không nổi nhất trường về vụ yêu đương, đến cả thầy cô cũng đẩy thuyền tới bến, bạch mã hoàng tử con nhà gia giáo yêu phải lọ lem nghị lực, còn ai đẹp đôi hơn Jungkook và Taehyung, chỉ là cái danh lọ lem ấy cứ vận vào Taehyung cho đến tận ngày hai người ly hôn.

Jungkook học hành chăm chỉ nên đỗ vào trường Y trọng điểm của thành phố, câu chuyện của hai người chuyển từ anh học trưởng và em lớp dưới sang anh sinh viên trường Y và em học sinh cấp 3.

Jungkook bận rộn hơn thời cấp 3 nhưng mỗi ngày vẫn dậy sớm đến bến xe buýt đón anh cùng đi học.

Jungkook và Taehyung cứ thế yêu nhau cho đến ngày Taehyung tốt nghiệp cấp 3.

Hôm đó là ngày trời đẹp, Jungkook dự lễ tốt nghiệp cùng Taehyung xong thì đưa em đi ăn và đi chơi mọi nơi. Buổi tối đó Jungkook hẹn Taehyung cùng đi ăn mừng với các bạn hắn, bạn của Jungkook thì chẳng lạ gì Taehyung, bởi thỉnh thoảng họ cũng được hưởng ké tài nghệ nấu ăn của Taehyung mỗi lần em làm đồ ăn cho Jungkook, vậy nên khi biết em tốt nghiệp cấp 3 thì bọn họ đã làm một buổi tiệc cho em.

Tối đó Taehyung và Jungkook đều ngà ngà say, rồi chuyện gì đến cũng phải đến, hắn và em đã ăn trái cấm trong đêm đó, đó không phải lần đầu cả hai làm chuyện đó, chỉ là những lần trước đều có phương pháp bảo hộ an toàn còn lần này thì không, và kết quả là Taehyung có thai trước lúc học cao đẳng còn Jungkook làm bố lúc học năm 3.

Bước Qua Mùa Cô ĐơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ