(Nhất Bảo) Những hint vô tình nghe lại muốn chia sẻ

65 5 0
                                    

Khi Đinh Nhất và Trương Tiến Bảo tiến vào tòa thành đen ở sa mạc, vì đảm bảo an toàn chú Lê- Lê Chấn Hải đã bảo Đinh Nhất phải bảo vệ cho Trương Tiến Bảo, trong đoàn có một nữ nhân gọi là Diệp Tri Thư- thực ra là Hàn Cẩn giả mạo thân phận, anh Tiến Bảo nhà ta sĩ gái, thân tàn lo chưa xong mà còn đòi bảo vệ con gái người ta.

Mỗi khi anh mở miệng" cho dù trời có sụp thì cũng có đám đàn ông chúng tôi chống đỡ" hoặc" có gì tôi bảo vệ cô", thì Đinh Nhất nhà ta lại liếc yêu Tiến Bảo, ánh mắt lộ rõ vẻ coi thường, và Trương Tiến Bảo lại có thể hiểu được ý trong đôi mắt lạnh lùng ấy dòng chữ " Cậu còn là do tôi bảo vệ, lấy gì để bảo vệ người khác"

Mỗi lần như thế Trương Tiên Bảo đều đỏ mặt, nhưng anh ta vẫn tự biết thân phận lắm nhé không dám hó hé gì luôn.

Lúc đi vào tòa miếu cổ trong thành đen, khi bắt gặp xác tân nương ngàn năm Trương Tiến Bảo đã dùng hành động của chính mình chứng minh cho Diệp Tri Thu thấy 'tôi bảo vệ cô là như thế nào'. Anh ta không nói hai lời liền núp sau lưng Đinh Nhất. Đinh Nhất cũng rất thoải mái che cho anh ta không chút kẻ hở

Diệp Tri Thu" ha ha, miệng lưỡi đàn ông" ( tui nghĩ thế chứ cổ không có nói gì hết nhe).

Còn đoạn khác, khi Đinh Nhất nhìn thấy xác vị giáo sư sinh học ở trong hồ nước đã không nói với Trương Tiến Bảo vì Đinh Nhất lo anh ta sợ quá nhũn chân, gặp chuyện lại chạy không được

-> Chứ không phải là quan tâm người ta à.

Cũng trong chuyến tìm xác này, chúng ta cũng có thể nhìn thấy được Đinh Nhất khá là quan tâm Trương Tiến Bảo.

Trương Tiến Bảo từ lúc vào thành đã cảm nhận được sự đau khổ chờ đợi, sự căm hận của tân nương ngàn năm. Không chỉ có vậy lúc Trương Tiến Bảo đi ngủ cũng đã rơi lệ vì cảm xúc của anh ta bị ảnh hưởng.

Đinh Nhất canh gác cho mọi người, cũng là người đã nhìn chằm chằm Trương Tiến Bảo khi anh ta khóc.

Lúc rời thành đen để tìm xe, Trương Tiến Bảo đã ngất rồi quay lại hai ngàn năm trước, nhìn thấy sự náo nhiệt thuở ban đầu của thành đen. Ở đó anh ta cũng nhìn thấy vị tân nương ở cổ miếu, cũng cảm nhận sự lạnh lẽo của lòng người nơi đây. Nhưng cái mà tui để ý là khi vừa tỉnh lại phát hiện Đinh Nhất biến mất, Trương Tiến Bảo đã oán giận rằng tại sao Đinh Nhất bỏ rơi mình, giận Đinh Nhất tâm lạnh, chỉ nghĩ đến bản thân. Nghe đoạn này cứ như kiểu anh chả yêu em ấy.....

Sau khi tỉnh lại thì Trương Tiến Bảo liền vui vẻ vì thật ra Đinh Nhất không hề bỏ rơi anh ta, tại vừa ra khỏi thành Tiến Bảo đã ngất gọi kiểu gì cũng không tỉnh, đành đưa anh chàng bất tỉnh này quay về với chú Lê trước ( tò mò chút, Đinh Nhất bế kiểu công chưa, cõng... hãy vác trên vai vậy ạ?)

Khi phát hiện ra hai chiếc xe vẫn ở chỗ cũ, mọi người nhanh chóng chạy khỏi thành để rời sa mạc Đinh Nhất đã kéo Trương Tiến Bảo chạy (có nằm tay không ta)- bởi vì nhìn thấy zombie hàng thật chân ảnh nhũn như cộng bún.

Đấy, đây là toàn bộ những gì tui nghe lại được khi nghe audio Người Tìm Xác... sau n lần. Tóm lại tui thích hai ảnh vl, mà chưa thấy đoạn fic nào viết về hai ổng... uầy ước gì có người viết cho đọc nhỉ 

Đây có thể là một series rất dài vì tui đang cày lại, cứ có đoạn nào hay hay sẽ chia sẻ 

Nhiệt liệt đề cử bộ Người Tìm Xác của tác giả Lạc Lâm Lang ạ

Đoản về các Cp (Hụt) của tác giả Lạc Lâm LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ