Đáng ra (P2)

121 6 0
                                    

Nói chuyện được một lúc thì tôi khá bất ngờ vì anh ta có cách nói chuyện , giọng nói , và nụ cười giống hệt Kaito , tôi thấy thế liền hỏi :
 - Rốt cuộc anh là ai vậy , nói mau , sao cách nói chuyện của anh giống người yêu tôi vậy mà người yêu tôi mất từ lâu lắm rồi !
 - Tôi là ai không quan trọng , rồi cậu sẽ biết ngay thôi .
  Anh ta nói xong thì tôi cũng không nói gì nữa . Khoảng 20 phút sau thì tôi không nhịn được mà liền hỏi :
- Anh nói đi , anh là ai ? Tôi điềm tĩnh và hỏi anh ta
- Tôi á ? Hmm , tôi chính là.....
- Là ?
     Nói rồi anh ta đưa cho tôi ảnh hồi bé của anh và chỉ vào đấy :
- Cậu biết đây là ai không ?
     Tôi sững người , tại sao anh ta lại có ảnh hồi bé của Kaito vậy !?
- Tôi biết chứ , đây là người yêu tôi hồi bé , nhìn anh ấy đáng yêu ha ?
- Tôi cũng thấy vậy , rất đáng yêu .
      Nói xong tôi ngẩng mặt lên thấy trên môi anh ta cười mỉm , giống Kaito lắm . Nhưng mà , tôi khó chịu ở đây là tôi ở nhà Kaito hơn 1 tiếng rồi , tôi hỏi anh ta là anh ta là ai mà anh ta cứ chần chừ mãi , cứ như thể anh ta giấu tôi chuyện gì vậy .
 - Nè !  Tôi đã ở đây hơn 1 tiếng rồi đó , tôi hỏi anh là ai mà sao cứ chần chừ hoài vậy , anh làm tôi cáu rồi đó nha !
- Bĩnh tĩnh đi nào bé con , tôi đã bảo là tôi sẽ nói cho cậu tôi là trong đêm nay thôi mà , hay là cậu ở đây với tôi qua đêm đi , rồi tôi sẽ cho cậu biết tôi là ai , chịu không , tôi hứa sẽ nói với cậu tôi là trong đêm nay thôi .
- Oắt đờ phắc , anh là cái thá gì mà dám nói tôi là bé con vậy !? Anh bị điên hả trời =)
- Ờ đúng rồi đấy , tôi bị điên thì tôi mới gọi cậu là bé con đó , sao nào , cậu định làm gì tôi ?
       Anh ta nói thế xong tôi liền dỗi , không thèm nói chuyện với anh ta , tôi ngồi xuống lướt lướt điện thoại mặc cho anh ta ngồi nói :
 - À quên mất , cậu tên là gì thế nhỉ ?
 - Kudo Shinichi , là thám tử lừng danh .
  - Ồ thì ra là vậy .
  - Tên điên .
  - Cậu muốn nghe tôi kể chuyện không ?
  - Chuyện gì nữa ?
  - Tôi nhớ hồi nhỏ tôi rất thích ảo thuật , và bây giờ cũng vậy .
  - Khoan , stop , anh cũng thích ảo thuật giống Kaito ư  , không tin được luôn .
- Chứ sao , tôi rất thích ảo thuật , bố tôi là một siêu trộm , và ông ấy mất do ông đã bị ám sát bởi một tổ chức bí ẩn vì ông đã từ chối bọn họ , tôi đã kế nghiệp cha mình và trở thành kid đời thứ hai...
     Nghe đến đây tôi rất bất ngờ , không thể tin được rằng là anh ta giống y đúc Kaito .
  - Không nhẽ anh chính là ..?
  - Đúng vậy , là tôi đây , Kuroba Kaito , người yêu của em .
  - Anh trêu tôi đúng không , người yêu tôi đã mất cách đây từ rất lâu , làm sao mà anh ấy có thể hồi sinh được chứ !?
  - Ai trêu em chứ , tôi ngay trước mắt em luôn đó  , thật ra là do tôi đã lừa em là tôi đã chết , nghe hơi phi thường đúng không ? Cái hôm mà em thấy tôi bị bắn đó thật ra là tôi đã nhờ một người , cải trang thành tôi và bị bắn , còn cái người bị bắn đó thì sau khi bị bắn thì trong lúc em không để ý tôi đã bế anh ta đi vào bệnh viện để cấp cứu ngay sau khi bị bắn .
- A-anh thật quá đáng , tại sao anh phải làm như vậy chứ , anh biết tôi đã phải chịu khổ suốt mấy năm nay không , hả ? Trò đùa này không hề vui một chút nào , TÔI GHÉT ANH !
- Ghét tôi sao , được thôi , em ghét tôi cũng được nhưng làm ơn đừng giận tôi chứ , trong lúc tôi đi thì tôi có thuê người giám sát em mà .
- Thì sao nào ? Vì anh mà tôi đã phải chịu khổ biết bao , tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh , giờ tôi đi về , anh tránh ra .
- Đừng về , dù sao cũng muộn rồi về làm gì , mai rồi hẵn về , ở đây với tôi , tôi sẽ dỗ dành em .
- Không cần anh dỗ dành gì cả .
- Nỡ đâu trong lúc em về có kẻ xấu nào muốn bắt cóc em thì sao , rồi nỡ đâu hắn ta còn định làm gì em thì sao , lúc đấy thì ai sẽ cứu em đây ?
- ...........
- Thôi được rồi , không về là được chứ gì , anh đi ngủ đi , tôi ở dưới này ngủ .
- Ồ không được , sao em phải ngủ ở dưới này , ngủ với tôi cũng được mà , tôi có làm gì em đâu mà em phải ngủ ở dưới phòng khách chứ .
- Tôi thích thế đấy được không nào ?
      ( Còn tiếp )

______________________________________________
Mai tui khum được đâu nha mấy bà , dạo này bận sml luôn á , không có thời gian để viết truyện các thứ luôn á , thông cảm cho tui nha , yêu mấy bà nhìu lắm
______________________________________________

Đoản KaiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ