Bằng một cách quỷ dị nào đó mà một số thành viên của SNH48 và vài thành viên đã rời nhóm lại đồng loạt xuất hiện trong một căn nhà được tách rời với thành thị. Xung quanh bốn phía chỉ toàn là rừng cây, hoàn toàn không nhìn thấy bất cứ manh mối nào để xác định vị trí của họ ở nơi nào.
Điều đáng sợ hơn nữa là, những thành viên bị nhốt trong căn nhà này không chỉ là những CP bình thường mà còn có CP BE. Những CP này gồm Thi Tình Họa Dịch, Thủy Tuyền, Hân Dương, Lương Trần Mỹ Tịnh, Hắc Miêu, Tạp Hoàng, Thất Ngũ Chiết, Mã Lộc, Đới Mạc, W Lưu. Hết thảy là hai mươi người.
Căn nhà cũng không có nhiều phòng, giống như được dựng tạm ra để nhốt hai mươi người lại nên hoàn toàn không có phòng ngủ, chỉ có một phòng khách, một nhà vệ sinh và một căn phòng chứa rất nhiều rượu.
Ở phòng khách, có hai mươi chiếc đệm ngồi được xếp thành vòng tròn dưới sàn, nếu nhìn kĩ sẽ thấy có một cái tên ứng với chỗ ngồi đó. Âm thanh từ chiếc loa gắn trên trần nhà đột nhiên phát ra âm thanh. Âm thanh của giọng nói đó nghe rất máy móc.
- Xin chào các cô gái xinh đẹp, tôi là ai không quan trọng. Trước hết thật xin lỗi vì khiến các quý cô sợ hãi. Nơi này là một không gian kín, hoàn toàn không thuộc trái đất. Chỉ khi nào các quý cô hoàn thành xong trò chơi của chúng tôi thì chúng tôi sẽ đưa các quý cô trở lại trái đất.
Lục Đình tức giận mắng hai tiếng:
- Chết tiệt!
Lý Nghệ Đồng cũng nhịn không được mà phát cáu:
- Bắt chúng ta chơi trò chơi ở một nơi quái quỷ như thế này sao?
Một số hậu bối khác cũng nhịn không được thì thầm với nhau.
Mạc Hàn đứng gần đó lên tiếng:
- Bình tĩnh đã, bây giờ nóng giận cũng không làm được gì. Chúng ta cũng thử tìm cửa ra vào rồi, căn bản là không có cách mở ra. Cửa sổ thì được gắn khung sắt rất chắc chắn.
Mọi người nghe Mạc Hàn nói vậy thì cũng im lặng lại một chút. Chiếc loa lại phát ra âm thanh:
- Không để mọi người chờ lâu, chúng ta sẽ bắt đầu trò chơi ngay bây giờ. Trò chơi của chúng ta là "nói thật và mạo hiểm". Ở phòng khách này chúng tôi đã chuẩn bị sẵn hai mươi chỗ ngồi tương ứng với tên của mỗi người, mời các quý cô ngồi vào chỗ.
Sau khi tìm được chỗ ngồi thì mọi người mới phát hiện ra chỗ ngồi được sắp xếp theo CP của họ. Không để hai mươi người kịp suy nghĩ nhiều, khi hai mươi người đã ngồi vào chỗ thì âm thanh từ loa lại tiếp tục:
- Trước mặt các quý cô có hai chiếc ly, trong mỗi ly có một trăm hai mươi lá thăm. Một chiếc ly chứa những lá thăm nói thật và một chiếc ly chứa những lá thăm mạo hiểm. Trong vòng hai mươi tư giờ, các quý cô phải luân phiên nhau chọn một lá thăm trong hai loại nói thật và mạo hiểm cho đến khi hết các lá thăm. Cứ mỗi tiếng đồng hồ, nếu các quý cô hoàn thành mười lá thăm thì sẽ miễn trừng phạt, nếu không hoàn thành đủ sẽ phải chịu trừng phạt từ chúng tôi trong vòng năm phút. Thời gian trừng phạt tính vào hai mươi tư giờ nên nếu bị phạt các quý cô sẽ mất đi năm phút để hoàn thành trò chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiều CP/SNH48] Nói thật hay mạo hiểm
FanfictionBằng một cách quỷ dị nào đó mà một số thành viên của SNH48 và vài thành viên đã rời nhóm lại đồng loạt xuất hiện trong một căn nhà được tách rời với thành thị. Xung quanh bốn phía chỉ toàn là rừng cây, hoàn toàn không nhìn thấy bất cứ manh mối nào đ...