Chương 8. Tạp Hoàng, Mã Lộc, W Lưu, Thi Tình Họa Dịch

619 58 13
                                    

B50, tháng 1, năm 2019.

- Hoàng Đình Đình!

- Lý Nghệ Đồng!

- Tạp Hoàng! Tạp Hoàng!

"Nếu như có thể hóa thành hình người ôm lấy em

Chị nguyện chấp nhận mọi chông gai

Để có thể cảm nhận được tình yêu chân thành..."

"Nếu như có thể cùng chị ngắm nhìn đáy biển xinh đẹp

Em nguyện hóa thân thành người cá

Dùng tình yêu này để hít thở..."

Nhân Ngư vang lên, giai điệu này thật khiến người ta thổn thức. Các fan hâm mộ điên cuồng gào thét bên dưới khán đài, không phân rõ là phấn khích hay khó chịu vì sân khấu này của của hai người. Tạp Hoàng đã không còn là CP ngọt ngào như ngày nào. Khoảng cách hai đầu sân khấu xa như một dải ngân hà. Lời bài hát kể về một chuyện tình yêu thắm thiết của một người cá và con người. Có lẽ, Lý Nghệ Đồng và Hoàng Đình Đình đã từng có một tình cảm thật đẹp, nhưng kết quả giữa hai người họ cũng giống như câu chuyện của bài hát này, không thể ở bên nhau dù có là bạn bè đi nữa.

Lý Nghệ Đồng liếc nhìn người đang ngồi trong bể nước phía bên kia sân khấu. Trong lòng của cô cảm thấy nặng nề. Đột nhiên một câu nói vang lên trong đầu cô.

"Có khi nào... tiền bối cũng không hiểu rõ lòng mình không?

Lý Nghệ Đồng sửng sốt đứng ngây người tại chỗ. Câu nói này đột nhiên hiện lên trong đầu cô, cô lại không nhớ ra được mình đã nghe thấy câu nói này khi nào. Cô quay đầu về phía người vừa đứng lên từ bể nước. Dường như Hoàng Đình Đình cũng đang nhìn cô.

Tiếng fans gào thét bên dưới dường như không ảnh hưởng tới hai người đứng sững người nhìn nhau trên sân khấu.

"Có từng luyến tiếc đoạn tình cảm trong quá khứ hay không?"

"Đã từng."

Lý Nghệ Đồng không phân biệt nổi mình đang ở đâu nữa, cô hiện tại chỉ muốn đi tới trước mặt Hoàng Đình Đình.

Bất chấp sự ngạc nhiên của tất cả những người đang nhìn theo hai người. Hoàng Đình Đình cũng đã kéo đuôi váy dài nặng nề dính nước mà đi về phía Lý Nghệ Đồng. Lý Nghệ Đồng nghẹn ngào nói:

- Nếu chị đã từng tiếc đoạn tình cảm trong quá khứ, vậy tại sao lại biến thành thế này? Hoàng Đình Đình, không, Đình Đình – chan...

Lý Nghệ Đồng đưa bàn tay lên che lấy mặt mình, giấu đi giọt nước mắt vừa rơi xuống. Cô không biết tại sao lại bị đưa trở lại sân khấu Nhân Ngư năm đó, nhưng nhìn ánh mắt của Hoàng Đình Đình lúc này, cô biết đây là Hoàng Đình Đình lý trí, xa cách vào những năm sau đó.

Hoàng Đình Đình không trả lời Lý Nghệ Đồng, cô cũng rất hoang mang khi bị đưa trở về sân khấu này. Sân khấu kết thúc thì cô mới nhận ra được. Mười tám tiếng ở cùng một chỗ, Hoàng Đình Đình làm sao có thể không nhận ra tâm trạng của Lý Nghệ Đồng tồi tệ như thế nào khi mới gặp lại cô. Cô cũng không quên được bàn tay đầy run rẩy khi nắm tay cô trong năm phút. Lý Nghệ Đồng uống quá nhiều rượu, biểu hiện bên ngoài đã không đủ để che đậy sự để ý của mình với người cô từng yêu quý mà gọi một tiếng Đình Đình - chan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nhiều CP/SNH48] Nói thật hay mạo hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ