Chương 6. Mười sáu tiếng trôi qua

986 74 8
                                    

(Mình không có khả năng nghĩ ra 240 cái lá thăm nên mấy chương cuối này tua nhanh nhé, chủ yếu nghĩ tới cái gì sẽ viết cái đó, chào mừng đến với vùng đất "ngược" mấy CP BE, mấy CP ngọt ngào mình cũng không thể "ngược" được cái gì nên chỉ có thể viết nhanh tua qua.)

Mặc dù liên tục không bị phạt nhưng lúc này mọi người đã có dấu hiệu mệt mỏi. Bốn tiếng đồng hồ cũng không quá dài. Chỉ là phải ngồi một chỗ, lại phải liên tục bốc thăm, bị vô số câu hỏi khó nhằn cùng yêu cầu quá mức tra tấn. Hai mươi người luân phiên bốc thăm cũng đã trải qua hai vòng tròn, mỗi người đều đã bốc qua một lá thăm nói thật và một lá thăm mạo hiểm.

Mỗi người chỉ mới bốc hai lá thăm đã mệt như vậy, đừng hỏi tới có thể trụ được hai mươi bốn tiếng hay không. Muốn ngủ cũng không chắc có thể ngủ được, chỉ cần có người bốc trúng lá thăm yêu cầu nhiều người mới hoàn thành hoặc không kịp thời gian thì sẽ bị trừng phạt, âm thanh của cái loa lại liên tục thông báo khiến mọi người không có cách nào nghỉ ngơi.

Ban đầu các hậu bối đi vào phòng chứa rượu lấy ra mười chai rượu. Cái ly được đánh mức cũng gần tới miệng ly, uống ba ly rượu thì hao hơn nửa chai. Lúc nãy đã có bốn người uống, mười chai rượu liền còn lại có hơn bảy chai.

Đoàn Nghệ Tuyền hỏi Viên Nhất Kỳ:

- Em uống ba ly rượu lâu như vậy rồi, đã hết khó chịu hay chưa?

Viên Nhất Kỳ gật đầu:

- Em uống hơn ba tiếng rồi, không có choáng váng như lúc mới uống, trong bụng thì hơi khó chịu.

Lý Nghệ Đồng và Lục Đình gật đầu đồng tình. Phùng Tân Đóa vừa uống xong ba ly rượu không lâu nên đang choáng váng, không phản ứng lại chuyện này. Hơn nửa chai rượu là một lượng không hề ít nên choáng váng là điều không thể tránh khỏi.

Biết được uống rượu vào tầm ba tiếng sẽ hết choáng váng, cũng vừa lúc đến lượt chính mình lại lần nữa bốc phải thăm mạo hiểm, chuyện này coi như là tin tức tốt. Vì nếu như không thực hiện được thì cũng có thể miễn cưỡng tiếp tục uống thêm ba ly rượu.

Bởi vì bắt đầu xuất hiện mấy lá thăm có yêu cầu quá mức nên mọi người càng sợ hãi, gần như đều chuẩn bị tinh thần uống rượu thay vì thực hiện yêu cầu. Thật ra ban đầu hầu hết mọi người đều nghĩ tới nhưng mấy tiếng đồng hồ đầu tiên những lá thăm vẫn chưa khó tất cả mọi người đến mức phải uống rượu.

Có hai chuyện mà mọi người không nói ra dù đã suy nghĩ đến ngay khi nhìn thấy hai mươi người bị đưa tới đây có mối quan hệ CP như thế này. Mọi người không ngây thơ đến nỗi tin rằng đơn thuần là chơi trò chơi hỏi đáp rồi thực hiện một ít yêu cầu như vậy, dựa vào mức độ biến thái dần lên thì sợ rằng thứ mà mọi người sợ hãi sẽ thật sự xảy ra. Đó là tình dục và gây thương tích.

Quả nhiên hai tiến đồng hồ sau đó, hàng loạt lá thăm yêu cầu hành động thân mật hoặc gây tổn thương lên cơ thể người khác đã dần chứng thực suy nghĩ này của mọi người. Cũng bởi vì độ khó tăng lên mà đã có thêm vài người phải uống ba ly rượu. Những người đó tất nhiên rơi vào những người có CP BE, bởi vì quan hệ không tốt nên chỉ có thể uống rượu để tránh thực hiện yêu cầu quá phận kia.

[Nhiều CP/SNH48] Nói thật hay mạo hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ