Chương 1

74 2 0
                                    

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét mái tóc nâu bù xù của mày khi nó xõa xuống, che đi đôi mắt nâu hạt dẻ. Tao ghét việc mày chỉ giải quyết vấn đề cho Scarhead và tên khốn Krum đó chứ không bao giờ cho tao. Tao ghét việc mày bị ám ảnh bởi sách và Potter mà không phải với những thứ quan trọng hơn... con người.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét cách mày đi lại như thể mày là sinh vật duy nhất có bộ não. Tao ghét việc các giáo viên, thậm chí cả Snape, giờ đang bị mày "bùa mê". Tao ghét việc bây giờ họ phớt lờ tao, mặc dù tao cũng đạt điểm cao như mày.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét việc mày được chọn làm Head Girl thay vì Pansy, không phải vì cô ấy xứng đáng với điều đó. Tao ghét cách mày phàn nàn với cụ Dumbledore khi phát hiện ra tao là Thủ lĩnh nam sinh chứ không phải Potter. Tao ghét việc tao đã thực sự lên kế hoạch cư xử lịch sự với mày cho đến lúc đó.

Tao ghét mày, Hermione. Tao ghét cách mày đưa Potter và Weasley vào Phòng Sinh hoạt chung mỗi khi có cơ hội. Tao ghét cách họ đối xử với tao như rác rưởi trước khi tao kịp mở miệng. Tao ghét việc tao phải cư xử lịch sự với họ vì mày.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét cách mày nói với tao rằng mày ghét tao khi tao bảo bọn họ biến khỏi phòng sinh hoạt chung của tao. Tao ghét việc tao đã không nhìn thấy bọn nó đến từ cách đó một km. Tao ghét cách tao để bọn nó làm tổn thương tao như vậy.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét việc tao mời mày đi chơi vì một điều thách thức mà mày đã nhìn thấu tao. Tao ghét việc mày và Weasley đi chơi đêm đó chỉ để chọc tức tao. Tao ghét việc sau này mày sẽ nhớ lại đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời mình.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét cách mày tự trách mình khi Weasley bị sát hại ngày hôm đó. Tao ghét việc khi tao cố gắng tử tế với mày, mày lại ném một cuốn sách vào tao. Tao ghét việc phải ngăn cản mày tự sát ba lần trong tuần đó.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét lần cuối cùng mày cố gắng tự sát, tao đã hôn mày. Tao ghét cách mày tát tao và nói rằng tao đang cố lợi dụng mày. Tao ghét việc có lẽ mày đã đúng.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét cái cách mà cuối cùng mày cũng vượt qua được cái chết của Weasley, chúng ta lại trở thành kẻ thù của nhau. Tao ghét việc Potter ôm mày ngủ trên chiếc ghế dài trong Phòng sinh hoạt chung khi mày gặp ác mộng mỗi đêm. Tao ghét việc có lần nó không chỉ là ngủ.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét việc tao phải nghe mày và Scarhead "không ngủ" vào cái đêm cha tao, Lucius cố giết tao. Tao ghét cách tao đã nói không, vì mày nhiều hơn là vì chính tao. Tao ghét việc tao đã suýt tự sát vì mày vào đêm đó.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét việc Lucius bảo tao dẫn Potter vào rừng, tao làm vậy vì ghen tị. Tao ghét việc khi tên giám ngục hút hết linh hồn của hắn, tao đã thực sự khóc. Tao ghét việc tao biết mình thực sự đang khóc vì mày vì giờ đây mày không có ai cả.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét việc tao phải cắn lưỡi để khỏi khóc vào đêm khi kể cho mày nghe về Potter. Tao ghét cách mày đổ lỗi cho tao về điều đó. Tao ghét việc mày đã đúng.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét việc cuối cùng mày lại mang thai đứa con của Potter. Tao ghét việc mày bị sẩy thai khi biết tin về Potter. Tao ghét việc mày khóc trong vòng tay tao đêm đó, tao cũng khóc.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét việc người bạn cũ của mày, Potter, đã giết chết Voldemort và trở thành Chúa tể Hắc ám mới. Tao ghét cách anh ta bắt đầu cuộc chiến phù thủy vĩ đại nhất trong lịch sử. Tao ghét cách mày đe dọa sẽ giết tao nếu tao gia nhập Potter...tao sẽ không làm vậy.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét việc tao với mày trở nên thân thiết đến thế nào khi chiến tranh đang diễn ra. Tao ghét vẻ đẹp của mày trong bộ đồng phục chữa bệnh. Tao ghét việc cuối cùng mày cũng mỉm cười khi tao nói với mày điều gì đó... rồi mày đánh tao.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét khi tao cận chiến với Potter, anh ta hét lên rằng tao phải đưa mày đến chỗ anh ta nếu không sẽ chết. Tôi ghét việc Longbottom ngu ngốc đã cố gắng đưa mày đến gặp Potter và mày tin vào bất cứ điều gì tên khốn đó đã nói. Tao ghét việc tao cứu mạng mày, mày hôn tao và nói mày yêu tao... như một người anh trai.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét việc cuối cùng tao đã giết Potter để trả thù cho mày, mày đã khóc. Tao ghét việc mày nói với tao rằng mày yêu anh ta, tao muốn nôn ói. Tao ghét việc tao muốn giết anh ta một lần nữa.

Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét khi chúng ta phát hiện ra Potter mà tôi đã giết không phải là người thật, mày đã nở nụ cười rạng rỡ nhất trong nhiều năm. Tao ghét việc đêm đó mày nói với tao rằng mày sẽ gia nhập hội Potter và mày muốn tao đi cùng. Tao ghét việc tao đã nói rằng tao không chắc mình đang đứng ở đâu nữa.

Tao ghét mày, Hermione Granger... hơn bất cứ điều gì. Tao ghét việc tao đã biết mày xinh đẹp như thế nào kể từ Yule Ball vào năm thứ 4 của chúng ta. Tao ghét việc mày yêu cái tên khốn Potter đó, kẻ không thể yêu ai được nữa, mặc dù giờ hắn đã là một kẻ sát nhân. Nhưng điều mà tao ghét nhất... là anh yêu em đến nhường nào...

~DM


Bản dịch thuộc quyền sở hữu của tôi, chỉ đăng trên Wattpad, vui lòng không mang đi dưới mọi hình thức.

Tao Ghét Mày, Hermione GrangerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ