Tao ghét mày, Hermione Granger.
Đã được một tháng kể từ khi chúng tôi đến Hogwarts. Tôi ghét nó. Tôi ghét cô ấy... Không phải là trước đây tôi chưa từng ghét. Tôi luôn ghét Granger. Tất cả những năm tháng đó...
"Này, Hermione" Potter nói khi bước vào phòng sinh hoạt chung của tôi.
Tao ghét cách mày đưa Potter và Weasley vào Phòng Sinh hoạt chung mỗi khi có cơ hội.
Granger đã đưa cho cả Scarhead và Weasel mật khẩu để vào. Và một hoặc cả hai người trong số họ luôn ở đây. Và ý tôi là luôn luôn. Họ đến và ở suốt đêm để được giúp đỡ làm bài tập về nhà.
Lúc đầu, tôi đã định cư xử lịch sự với hai kẻ thù cũ của mình. Thực ra, nếu tính cả Granger thì đó là ba kẻ thù cũ. Tôi làm điều đó chỉ vì Snape nói rằng ông ấy sẽ giết tôi nếu tôi không nỗ lực thay đổi. Tôi không thể mang lại sự ô nhục cho Slytherin, nơi đã nuôi dưỡng gia đình tôi qua nhiều thế hệ.
Nhưng bây giờ, nó đã ở mức khiến tôi khó chịu. Họ sẽ ngồi đó trên chiếc ghế dài của tôi và nói về tôi như thể tôi không có ở đó. Tôi không quan tâm đến những gì họ nói, nhưng điều đó thật khó chịu.
"Con chồn ngu ngốc!" Weasley bất ngờ hét vào mặt tôi. "Tránh xa chúng tôi ra!"
Tôi bật cười. Cậu ta đang cố đuổi tôi ra khỏi phòng sinh hoạt chung! Tên quái đản tóc đỏ điên hơn tôi tưởng. Cậu ta ưỡn ngực và trừng mắt nhìn tôi từ bên kia phòng. Cậu ta liếc nhìn Her-Granger một cách tinh tế như thể cậu đang cố thu hút sự chú ý của cô. Cảnh tượng thật buồn cười.
"Malfoy" Granger nói nhẹ nhàng. "Làm ơn, hãy để chúng tôi đi."
Người đẹp có mái tóc rậm rạp thậm chí còn không ngẩng đầu lên khi nói. Thay vào đó, cô lẩm bẩm những lời đó xuống sàn. Lời nói của cô ấy có thể nhẹ nhàng hơn ngàn lần so với lời nói của bọn con trai, nhưng dường như nó khiến tôi tức giận hơn nhiều.
Tao ghét cách họ đối xử với tao như rác rưởi trước khi tao kịp mở miệng.
"Tại sao tao phải rời khỏi phòng sinh hoạt chung, Máu Bùn?" Tôi hét vào mặt cô ấy.
Cô ấy chớp đôi mắt nâu dịu dàng nhìn tôi trông gần như... bị tổn thương. Không, không... điều đó thật điên rồ. Granger là một người mạnh mẽ. Tôi có thể làm cô ấy tức giận nhưng không buồn... Điều đó thật điên rồ. Thật buồn cười... Thực sự, tôi gần như bật cười ngay tại chỗ.
Cho đến khi Weasley dùng đũa phép tấn công tôi. Khi tôi cúi xuống, tôi thậm chí còn không nghe thấy cậu ta đã cố chửi tôi điều gì, nhưng nhân tiện Granger chạy đến chỗ cậu ta một cách giận dữ, chắc hẳn mọi chuyện rất tệ. Nhưng tại sao cô lại quan tâm? Granger hẳn muốn tôi bị nguyền rủa đến từng mảnh. Lẽ ra cô ấy nên lấy cây đũa phép chết tiệt đó và tự mình làm việc đó!
Nhưng, Granger... cô ấy quá giỏi. Cô quan tâm đến kẻ thù của mình! Dù chỉ một chút thôi... Và, tôi--
Đột nhiên, Weasley đẩy Granger ra và chạy về phía tôi, hiện rõ vẻ tức giận. Đang chìm đắm trong suy nghĩ, phản ứng của tôi trở nên chậm chạp. Cậu ta lao vào tôi, chúng tôi ngã xuống đất. Khi đầu óc tôi hết choáng váng, tôi đẩy cậu ta ra và đứng dậy một cách uyển chuyển. Weasel đập đầu vào bàn và hiện đang rên rỉ vì đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tao Ghét Mày, Hermione Granger
FanfictionTác giả: fireflys_locket Tao ghét mày, Hermione Granger. Tao ghét mái tóc của mày, bạn bè của mày và mọi thứ về mày. Nhưng điều tao ghét nhất... là anh yêu em nhiều đến thế nào... 🚫 Bản dịch thuộc quyền sở hữu của tôi, chỉ đăng trên Wattpad, vui lò...