Chương 7

11 1 0
                                    

Tao ghét mày, Hermione Granger.

Tôi biết việc mời Granger đi chơi là một quá trình tế nhị. Tôi có thể dễ dàng làm điều gì đó để hủy hoại mọi cơ hội để khiến cô ấy nhìn tôi lần nữa. Rốt cuộc thì cô ấy dường như đã điên rồi. Granger đã đá tôi khi tôi ngã.

Tôi thực sự ước gì Blaise cho tôi thêm thời gian. Cậu ấy muốn tôi dẫn cô ấy đi dạo cùng tôi ở Hogsmeade. Chúng tôi không cần phải hẹn hò, cô ấy cũng không cần phải yêu tôi... nhưng phải có sự tiến bộ nào đó trong mối quan hệ của chúng tôi. Tôi chỉ có vài giờ trong đêm khuya thế này để lên kế hoạch cho sự phát triển mối quan hệ của chúng tôi sau khi Blaise đi.

Bà Pomfrey miễn cưỡng cho tôi ra ngoài vào sáng hôm sau. Tôi chạy vội lên phòng sinh hoạt chung, hy vọng rằng Hermione... ý tôi là Granger, vẫn chưa đi ăn sáng. Tôi đã kịp thời bắt được thời cơ ở cạnh cô ấy.

"Này, Hermione" tôi nói, hy vọng nghe có vẻ bình thường... nhưng tôi đã không nói vậy.

"Hả?" cô ấy hỏi, nhìn tôi với đôi mắt mở to đầy nghi ngờ.

"Tôi có thứ này cho cô."

Tôi rút một bông hồng ra sau lưng. Tôi đã đánh cắp nó từ thằng bé ở tầng dưới. Tôi chưa bao giờ cần hiểu điều gì sẽ xảy ra với thằng bé ấy.

"Ồ" Hermione chạm vào nó. "Cảm ơn."

Tôi cố gắng chống lại sự thôi thúc bồn chồn dưới sự đụng chạm của cô ấy. Nó thật nhẹ nhàng, thật thuần khiết. Và tôi đang cố chơi khăm cô ấy. Đó thực sự không phải là ý tưởng của tôi... hay tôi thậm chí còn quan tâm đến điều khác cơ.

Đôi mắt cô chứa đầy sự nghi ngờ, nhưng cô vẫn bình tĩnh. Có lẽ cô ấy muốn tin tôi... muốn tin rằng tôi không phải là kẻ vênh váo, điều mà cô ấy luôn nghĩ. Công việc của tôi là thuyết phục cô ấy.

"Tôi nghĩ có lẽ chúng ta có thể đi dạo cùng nhau" tôi nói. "Ý tôi là ở Hogsmeade. Làm quen với nhau nhé-"

Đột nhiên, Weasley bước vào phòng sinh hoạt chung, thở hổn hển.

"Hermione!" cậu ta đã hét lên. "Tất cả chỉ là một trò lừa thôi!"

Giọng của cậu ta đã tăng gấp đôi thường ngày trong vài phút khi hét. Hermione và tôi nhìn anh ấy, bị sốc... nhưng vì những lý do khác nhau, tất nhiên. Làm thế nào mà cậu ta phát hiện ra được?

"Harry và mình... chúng mình đã nghe được Blaise Zabini... và Pansy Parkinson đang nói chuyện... về chuyện đó" Weasley nói.

Cậu ta lấy lại khí thế của mình và trừng mắt nhìn tôi một cách hung dữ.

"Bị thiêu đốt và xuống địa ngục đi, Malfoy!" Weasley hét lên, rút ​​cây đũa phép của mình ra.

"Dừng lại!" Hermione nói từ phía sau tôi.

Giọng của cô ấy chứa đựng nhiều sự tức giận hơn Weasley, khiến tôi nhớ đến McGonagall.

"Hãy để mình chiến đấu với trận chiến của riêng mình, Ron. Mình không phải là em gái của cậu. Mình không cần cậu bảo vệ mình" cô nói, sự run rẩy gần như không thể phát hiện được trong giọng nói nghiêm khắc của cô. "Cứ đợi ở bên ngoài đi."

Tao Ghét Mày, Hermione GrangerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ