Do còn quá nặng lòng nơi dương gian, linh hồn em chẳng tài nào siêu thoát được, ngày ngày chỉ có thể quẩn quanh trong khu rừng tối tăm kia, không tìm thấy lối ra. Chỉ có bóng tối cùng sự lạnh lẽo bủa vây linh hồn bé nhỏ
- P'Ou ơi, p'Ou đâu rồi? Em sợ, sợ lắm. Em muốn ôm ôm Daou của em cơ. Em không muốn chết, không muốn đâu. Road còn chưa trả anh lời yêu như đã hẹn mà – đáp lại em chỉ là một khoảng đen mịt mờ
Ban đầu em cứ nghĩ đến lúc bản thân hoàn toàn không còn chút dương khí nào thì cơ thể sẽ không tiếp tục riệu rã vì vết thương vụ tai nạn để lại. Đã là vong linh rồi, làm gì biết đau nữa chứ. Cớ sao, lòng ngực bé nhỏ vẫn nhói lên từng hồi thế này.
Em đau quá.
Em đau khi nghĩ đến việc tương lai em chẳng còn cơ hội nào ở cạnh Daou của em nữa, em đau khi em chỉ vừa mới cảm nhận được cái gọi là yêu thương thật sự, em đã phải vội xa, em đau khi ngay cả tiếng yêu đầu tiên và dường như là cuối cùng dành cho người ấy mà ông trời cũng keo kiệt với Offroad.
Rồi em tự cười khẩy với những suy nghĩ ngu ngốc của chính mình. Giờ đây, em còn không thể gặp lại người ấy, thì lấy đâu ra may mắn để nói yêu người.
Cuộc đời Kantapon Jindataweephol, chưa khắc nào tồn tại hai chữ "hạnh phúc". Ba em mất sớm, để lại em cho mẹ. Bà thương em lắm, lo sợ em thiếu thốn tình cảm gia đình nên đem về một người dượng, mong sao người đàn ông kia có thể lắp đầy khoảng trống trong ngôi nhà này. Nhưng bà đâu biết, chính vì người đó mà chút hơi ấm còn sót lại kia, vỡ nát. Dượng ngày nào cũng nhậu nhẹt đến say mèm, lúc thứ cồn cay nồng ấy thấm vào người, dượng lại nổi điên đánh mẹ. Em thấy dượng rút thắt lưng giáng lên tấm lưng gầy gò của mẹ từng cái điếng người. Mẹ ngoài quỳ xuống cầu xin dượng thì không còn biết làm gì khác. Rồi dượng nắm tóc mẹ lôi vào phòng đóng cửa thật mạnh. Em chỉ nghe thấy tiếng mẹ la hét, từng tiếng xé lòng, xé tan màn đêm yên tĩnh ở khu ổ chuột. Gắng gượng được một thời gian, mẹ cũng đi lên thiên đường mà bỏ em - đứa con trai 6 tuổi bé bỏng của bà. Offroad không trách mẹ đâu, bà đã vì em khổ cực nhiều, em thầm cầu mong cho mẹ có thể bay đến bất cứ chân trời tự do nào mẹ mong muốn, em ở nơi địa ngục trần gian này, sẽ sống thay phần bà. Đúng, giờ người phải chịu những trận đòn thấu xương đó, là Offroad em.
Em vẫn nhớ như in ngày hôm đó, dượng chạm vào người em, kinh tởm như thế nào. Em tựa hồ nằm dưới móng vuốt của sói già gian manh, hoàn toàn bị áp chế. Dượng rê lưỡi qua từng tất thịt trắng trẻo điểm xuyến những vết bầm tím, những vết thương đã bắt đầu lỡ loét. Xúc cảm tởm lợm ấy lướt xuống bụng dưới, sau đó là đùi non của Offroad. Nước mắt không ngừng lăn dài trên khuôn mặt non nớt. Em đã cố kêu cứu nhưng chả ai nghe thấy cả, làm ơn đi, ai cũng được, hãy cứu rỗi số phận đầy đau thương của em với...
Trong lúc vùng vẫy, tay em chợp được chiếc bình hoa trên đầu tủ cạnh giường, không nghĩ nhiều, Offroad thẳng tay phang vào đầu gã đàn ông gớm ghiết. Chiếc bình vỡ tan, vài miểng sành ghim thẳng lên trán tên cặn bã, máu tóe ra, nhỏ lộp độp xuống thân em. Dượng choáng váng ngã ra sau, em nhân cơ hội chạy thoát khỏi nơi từ lâu đã không còn được em gọi một tiếng nhà thân thương nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
DaouOffroad | hạ tàn, tình tan
Fanfiction"hẹn anh một mai không gặp lại. em thương p'Ou nhiều lắm, anh ơi..."