OOC, từ ngữ tục tĩu, ai chưa bằng tuổi poby thì vui lòng không đọc plz!
____________________________________Đối với em nhỏ, anh lớn hiếm khi có vẻ mặt xấu hổ như vậy, em nhỏ nhìn nó với vẻ tò mò và tự hào vì chỉ mình em có thể nhìn thấy khía cạnh này của anh trai mình. Gần đến thế, họ chưa bao giờ gần đến thế. Cả hai đều là nam giới, tiếp xúc thân mật đương nhiên không thể tránh nhưng tuyệt nhiên đây là lần đầu cả hai người ở trong tình thế như này.
Minseok thề với chúa, đây là điều điên rồ nhất mà em làm từ lúc sinh ra đến giờ. Những ý nghĩ điên rồ liên tục xâm chiếm lí trí của em nhỏ. Bên này, Sanghyeok cũng không thật sự ổn định khi thấy em nhỏ như vậy, não bộ ngưng trệ, khoái cảm đột ngột khiến anh cảm thấy như có dòng điện chạy qua người, tim đập liên hồi. Lee Sanghyeok hít một hơi thật sâu, cố gắng thư giãn cơ thể căng thẳng của mình. Nếu đối phương thực thoải mái với điều này thì anh không có lý do gì để từ chối hết. Cảm nhận được tín hiệu tốt từ người lớn, em nhỏ mạnh dạn tiến thêm bước nữa. Đây là lần đầu em làm chuyện này, ngay cả đối với bản thân em cũng chưa từng tự xử, ánh mắt em đảo từ thức đang nằm trong tay đến khuôn mặt quen thuộc kia, em chưa bao giờ cảm thấy vị đội trưởng yêu quý của mình vừa gần mà lại vừa xa như thể một giây tiếp theo em sẽ bị đẩy ra một cách thô bạo. Sau khi đạt đến ngưỡng khoái cảm, Sanghyeok thở hắt một hơi, từng dòng tinh dịch tràn cả miệng người nhỏ. Vội tiến gần đến em, nhẹ nhàng lấy từng chút "sữa" ra tránh gây nguy hiểm đến bụng nhỏ.
Anh lớn vốn không giỏi dỗ ngọt người khác, lúng túng an ủi rồi thở dài một hơi:
"Tin anh đi, mọi chuyện sẽ qua thôi. Em sẵn sàng chưa?"
Ryu Minseok rên rỉ một tiếng, vùi đầu vào lồng ngực anh lớn. Lee Sanghyeok dở khóc dở cười, tự hỏi có phải em nhỏ đang làm nũng với mình không?
"Anh sẽ cố gắng làm nhẹ nhàng hết mức có thể với lần đầu của em. Tuy cơn đau là không th tránh khỏi nhưng hãy tin anh làm theo nhịp điệu của anh, được không em?"
"...Được rồi, em tin anh mà."
Lee Sanghyeok nghiêng người về phía trước, hôn em nhỏ đang chớp chớp mắt nhìn anh một cách ngơ ngác, dường như em nhỏ vẫn chưa thật sự sẵn sàng cho cuộc chơi xác thịt này. Nhưng làm cách nào bây giờ khi đây là lựa chọn duy nhất để cả hai được tự do trở lại.
Cảm giác hôn Lee Sanghyeok như thế nào? Dù sao em nhỏ cũng không trả lời được vấn đề này, trong lòng gợn sóng khủng khiếp khiến em không thể cảm nhận được sự tồn tại của cơ thể, không thể suy nghĩ, không thể hiểu được. Làm sao có thể được? Làm sao anh Sanghyeok có thể hôn em một cách điêu luyện như thế? Hơi thở ấm áp của hai người hòa quyện vào nhau, tạo nên bầu không khí ám muội, thật khó thoát ra nếu ai đó lỡ bước vào căn phòng ngay lúc này. Em nhỏ lóng ngóng tháo kính của anh lớn, cố cọ mình vào cơ thể anh. Không cần phải nói, cả hai bắt đầu rảnh tay cởi chiếc áo khoác cồng kềnh rồi từng chút chạm vào da thịt nhau.
Ryu Minseok đưa tay vào trong chiếc áo phông mỏng của Lee Sanghyeok, lướt qua tấm lưng gầy và cơ bụng của anh, không thể bỏ qua cả cơ bắp săn chắc, đáp lại, anh lớn mở áo trong của Minseok và chạm vào nó. Cảm giác rất tuyệt và Lee Sanghyeok nảy ra một ý tưởng. Anh từ từ lướt dọc theo bụng của em nhỏ đến đầu ngực đang căng cứng của em, hết xoa rồi lại nắn. Em nhỏ không kìm được khoái cảm mà rên lên từng tiếng, thỏ thẻ cầu xin người lớn làm chậm lại, nhưng em đâu biết hành động này chỉ khiến anh lớn càng thêm mong muốn bắt nạt em. Anh vo tròn và dùng móng tay ngắn xoa xoa núm vú đang nhô lên. Bị những ngón tay thon dài của Lee Sangheok nhào nặn ở điểm nhạy cảm trên ngực, Ryu Minseok run rẩy vì phấn khích. Trong lúc đang bị phía trên kích thích, em nghĩ đến những lần gần gũi với anh Sanghyeok lúc trước - những cái chạm vai, những cái vỗ tay ngắn ngủi, thót tim đến mức khiến tim em đập thình thịch, rồi giác quan bị kích thích đưa em trở về thực tại. Em nhỏ bàng hoàng nghĩ khi tay anh lớn kéo quần em xuống. Sau đó, Minseok cảm thấy như có một cái bóng lớn bao phủ cơ thể em, một luồng mát lạnh xâm chiếm cơ thể nóng bỏng của em. Em thấy anh lớn chống người lên và nằm trên người mình. Vài giây trôi qua, thậm chí chưa đầy một giây, trước khi Lee Sanghyeok lật người em lại, má em đã kịp xuất hiện những áng mây hồng. Em nằm trên giường, cảm nhận hơi ấm tỏa ra từ người lớn đang đè trên mình.
Có lẽ nếu bình tĩnh hơn, em có thể nghe thấy tiếng thở gấp gáp của anh, nhưng đáng tiếc em chỉ có thể nghe thấy nhịp tim đập thình thịch của chính mình và tiếng bao cao su bị xé toạc. Em lặng lẽ vùi mặt vào gối, hai tay rải rác hai bên nắm chặt ga trải giường, sau đó một bàn tay to hơn xuyên qua giữa các ngón tay của em, đan xen với tay em. Lee Sang Hyuk nhẹ nhàng nói với em:
"Minxi, có thể hiện tại em chưa quen, nhưng hãy tiếp tục tin anh, em nhỏ nhé"
Minseok nghiến răng chịu đựng cảm giác khó chịu đằng sau em từ từ truyền đến. Sự phấn khích và khoái cảm mà trước đây em chưa bao giờ cảm nhận được chạy dọc qua cơ thể, Minseok co giật, nằm trên giường, em cảm thấy choáng váng vì cảm giác tê dại tê dại này, như thể khoảnh khắc tiếp theo em sẽ ngã xuống. Em nhỏ không thể kiểm soát được miệng xinh và liên tục rên rỉ khi đối phương rút nông rồi lại đẩy sâu. Lực đẩy của Lee Sanghyeok ngày càng mãnh liệt, từ thăm dò dịu dàng đến tấn công hung hãn, anh đã khai mở cơ thể có phần non nớt này, để cho em nhỏ nằm phía dưới trở nên mất kiểm soát.
Chợt Lee Sanghyeok đứng thẳng lên, tư thế thay đổi khiến tính khí dễ dàng chọc vào chỗ sâu nhất của Minseok. Niềm vui dâng lên não khiến em nhỏ tê liệt ngay lập tức, những làn sóng khoái cảm tràn vào tâm trí em, bao bọc em trong ánh sáng trắng ấm áp và tận hưởng dư vị thanh tẩy của nó. Em đang lơ lửng ở một thế giới khác trong trạng thái bàng hoàng và thờ ơ, không cảm nhận được bàn tay Lee Sanghyeok đã bỏ ra khỏi bàn tay vốn đã ướt đẫm của mình, không cảm nhận được Lee Sanghyeok đang thở hắt theo từng đợt. Anh cứng rắn trở lại nơi sa đọa thực sự, dùng một lực đẩy sâu hơn, khiến em nhỏ khóc không thành tiếng.
"Anh...Anh Sang Hyuk! Làm ơn!"
Em cố gắng vươn tay về phía Lee Sanghyeok nhưng cổ tay em đã bị nắm lấy và đẩy lùi xuống giường. Lực đàn áp và những cú đâm tàn nhẫn từ phía sau khiến em cảm thấy choáng váng.
"Làm ơn...chậm lại..."
Minseok lẩm bẩm trong tiếng rên rỉ bị va chạm vỡ vụn, trần trụi. Em tự hỏi liệu anh lớn có yêu em không? Còn em thì chắc chắn đã trao toàn bộ tình yêu thuần khiết nhất cho anh mất rồi. Bất ngờ, Minseok gửi một nụ hôn ấm áp và ẩm ướt vào má Lee Sanghyeok, anh sững sờ trước một nụ hôn không cần thiết và bất ngờ, theo anh là như vậy. Một cử chỉ dịu dàng lạ thường, anh nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Ryu Minseok, như thể anh đang nhìn vào trái tim đầy cành và sương mù của đối phương. Tại sao? Lee Sanghyeok vén mái tóc ướt đẫm mồ hôi của em, sao lại hôn vào lúc này? Em nhỏ trước mặt hắn vẫn luôn là một đứa em trai với tâm trạng thất thường, không cách nào biết được đối phương có chủ động tránh xa hay không, cho nên mới không đến gần. Minseok vô thức nâng eo lên để Lee Sanghyeok tiến vào trong em dễ dàng hơn, khoảng cách ngày càng gần, như thể anh lớn đang chiếm giữ từng tấc không gian của em, khiến em gần như có ảo tưởng về việc hai người là người yêu. Ta có thể yêu nhau trong giây lát được không?
"Ôm em đi..."
Lúc anh lớn nghe thấy lời của em nhỏ bên tai, vẻ mặt phức tạp, nhưng cơ thể anh đã bước đầu tiên vòng tay ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của Minxi. Tại sao anh làm điều này? Đây không phải là thời điểm thích hợp để hỏi về trái tim anh, khoái cảm nhục dục đã đốt cháy tâm hồn Lee Sanghyeok, khiến anh rơi vào trạng thái hôn mê như sốt. Anh trở nên không giống chính mình, rõ ràng anh có sự chủ động, nhưng anh có cảm giác rằng mình đang trên bờ vực mất kiểm soát. Cơ thể trong vòng tay anh nóng bỏng, sự thân mật đan xen của hai cơ thể dường như quấn lấy hai trái tim lại với nhau, chia sẻ niềm vui và nỗi đau không thể phân biệt được. Anh ôm chặt người nhỏ, gấp rút đâm chọc, cuối cùng giải phóng toàn bộ tinh dịch sau một cú thúc sâu.
Lee Sanghyeok thở hắt, nằm trên người Ryu Minseok thở hổn hển. Minseok cảm nhận được thân dưới mình đang co rút qua lớp bao cao su. Não bộ như dừng hoạt động, cả hai cùng ngất lịm đi ngay khi vừa kịp trao cho nhau nụ hôn phớt qua.
Sau đó Faker và Keria cùng tỉnh dậy trong sự bối rối khó giãi bày...
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKeria | Paraside
Fanfictionhít ke viết fic, vui lòng đọc intro trước khi thẩm cái đống này