Trong căn phòng nọ, tiếng da thịt va chạm cùng tiếng thở dốc như đang có cuộc cạnh tranh xem đâu mới là thứ vang lên nhiều hơn. Người đang bị đâm từ phía sau không ai khác chính là Ryu Minseok. Em đang thực sự khóc không ra tiếng, liên tục nhận từng đợt thúc mạnh bạo khiến đầu óc em có chút choáng váng. Đôi chân thon gọn tựa như có thể khuỵu xuống nếu không có ai đỡ, văng vẳng bên tai những thanh âm tục tĩu.
Lí do em ở đây và làm tình với một người lạ ấy hả? Đơn giản lắm, em vừa chia tay tình cũ. Minseok là người có khuôn mặt thuần khiết như thiên thần giáng thế, tuy nhiên cơ thể và nhu cầu sinh lí em thì ngược lại hoàn toàn. Với phương châm "giáng sinh" là phải chitmet, thì những người không thể đáp ứng nhu cầu của em đều là đồ bỏ đi. Thật tiếc thay, người yêu cũ của em lại là tên bị yếu sinh lí, phải, gã yếu sinh lí, đó là lời giải đáp cho những lần từ chối động chạm dù cho em có chủ động đến mức nào.
Tình cờ thay, em lại gặp được Choi Wooje, thằng nhóc này dường như bị vẻ bề ngoài thuần khiết của em làm đầu óc mụ mị rồi thì phải. Nhóc cứ cố gắng gạ chịch em như thể em với nó nợ nần nhau cái gì ấy?
"Ôi cưng ơi, nhìn anh trông lắm cây cối vãi"
"Cây cối thì liên quan gì đến anh hả nhóc con?"
"Tại anh làm em thấy núi lắm rừng ấy"
"Muốn lên giường với anh đến thế cơ à, giữ lại chút tự trọng cho mình đi em trai"
"Với lại, chắc gì em đã thỏa mãn được anh"
___________________________________"Giờ đã đủ thỏa mãn anh chưa, cục cưng?"
Wooje vừa đâm thúc vừa hỏi người nằm dưới.
"A..được rồi mà, từ từ thôi..hức" Minseok khó khăn đáp lại
Em thực sự hối hận rồi, đúng là tuổi trẻ tài cao mà, thằng nhóc này đụ em từ lúc nửa đêm đến gần sáng mà không biết mệt à, ông trời ơi con biết con hồ đồ rồi mà.
Huyệt thịt mềm mại bị cự vật ma sát kịch liệt, mỗi một lần đâm vào côn thịt đều đâm tới tận gốc, mỗi lần rút ra miệng huyệt đều quyến luyến cắn chặt lấy không muốn rời.
Khoái cảm lan ra khắp toàn thân khiến cho đầu óc em trống rỗng, ngón tay trên lưng ai kia đã cào ra mấy vết, từng tế bào đều đắm chìm trong khoái lạc cực hạn.
Nước mắt trên khóe mi bị Wooje liếm đi, có lẽ cậu nghĩ rằng đây là nước mắt vì bị "làm" quá mạnh mẽ, cũng coi như một sự khen ngợi cho trình độ làm tình của cậu đi.
"Woo.. Wooje.. Ah..."
Nghe thấy tên mình qua tiếng rên rỉ của em dường như làm cho Wooje hưng phấn hơn, đặt em lên giường, nâng hông em lên, còn mình thì đứng sát mép giường tiếp tục đâm rút.
Tư thế này làm cho cự vật vào sâu hơn, đâm một đường tới thẳng vị trí sâu thẳm của em. Tuyến liệt như cảm nhận được sức nóng của cuộc chơi xác thịt mà cũng co giật liên hồi.
Minseok ngước lên nhìn, chạm vào ánh mắt dịu dàng lẫn dục vọng của người nọ, những nỗi đau còn vương dường như trong phút chốc lành lại.
"Tập trung rên đi, Minseokie."
Họ Choi va chạm càng mạnh mẽ hơn, một tay nắm eo một tay nắm lấy tay em.
Mười ngón tay giao hòa, hai tâm hồn hòa vào làm một.
"Ưm... đừng cắn... Wooje..."
Wooje cúi người xuống day cắn đầu nhũ của em, khoái cảm ở hai nơi khiến cho Minseok nhanh chóng bắn ra, hậu huyệt cũng co rút lại làm cho Wooje suýt nữa cũng bắn ra.
Hồi lâu cậu mới thỏa mãn bắn vào bên trong em, nằm đối diện với em, hôn lên tóc mai đã ướt đẫm mồ hôi.
Chỉ sau một lúc, Choi Wooje lại xoay người em, vừa hôn vừa cắn.
Cuộc chơi mới chỉ bắt đầu thôi Minseok bé bỏng của em, hãy tận hưởng chúng hết mình nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKeria | Paraside
Fanfictionhít ke viết fic, vui lòng đọc intro trước khi thẩm cái đống này