Chap 2

110 23 4
                                    

Những tòa nhà cao tầng bắt đầu thắp sáng khi màn đêm dần buông xuống. Đây mới là thời điểm thích hợp để những con sói bắt đầu ra khỏi cái hang tăm tối của mình, mượn lấy ánh trăng mờ ảo để lấy thêm sức mạnh trước những ánh đèn nhân tạo của loài người.

Bất chấp sự lung linh của những ngọn đèn và ánh trăng mờ ảo ấy, chàng trai với bờ lưng mảnh khảnh và vòng eo nhỏ nhắn vẫn thu hút người khác một cách đặc biệt, trở thành tâm điểm chú ý của những kẻ xung quanh.

Waves hôm nay nhộn nhịp hơn bình thường vì có sự xuất hiện của một chàng trai xinh đẹp, người ấy tỏa sáng dù chỉ khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng đơn giản được mở phanh hai cúc đầu tiên cùng quần da bó sát khoe trọn đôi chân dài và bờ mông săn chắc.

Jimin cảm nhận sự đắng chát pha lẫn chút ngọt ngào đang vươn trên đầu lưỡi và những ánh mắt không ngừng hướng về mình, gương mặt xinh đẹp là tâm điểm của những ánh mắt đang ngắm nhìn nhưng bản thân lại hoàn toàn tách biệt, hoàn toàn sạch sẽ trước những thứ hỗn loạn.

Chính điều này khiến những con sói xung quanh đã lùi bước chẳng dám đến gần, đôi mắt của chúng ánh lên sự tham lam và thèm thuồng nhưng hoàn toàn chẳng đủ dũng cảm để tiếp cận với con mồi mà mình đã để mắt.

Một bàn tay nhẹ đặt lên vai anh, Edric cúi người thì thầm vào tai Jimin điều gì đó khiến những ánh mắt tò mò xung quanh càng hướng về nơi này nhiều hơn. Rồi họ chợt thấy đôi mắt của chàng trai xinh đẹp mở to vì bất ngờ, một nụ cười xuất hiện trên khóe môi anh.

Những ánh mắt ở Waves vẫn hướng về phía hai người khi Jimin kéo Edric lại gần anh hơn giữa âm thanh hỗn loạn của tiếng nhạc, cả hai tiếp tục thì thầm cùng nhau một thứ gì đó vui vẻ cho đến khi Edric đã ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Jimin một cách vô cùng tự nhiên.

Cả hai quay lưng với ánh mắt tò mò cùng tiếc nuối của những kẻ xung quanh, họ nhìn thấy Edric đặt tay mình lên thắt lưng của chàng trai xinh đẹp như cảnh cáo cho những con sói xung quanh rằng đây đã là con mồi của hắn.

"Chuyện cậu nhờ tôi đã hoàn thành xong rồi."

Edric đã lập lại điều này lần thứ hai khi hắn bước đến đây làm Jimin có chút buồn cười. Ngón tay xinh đẹp di chuyển trên vành ly thuỷ tinh, anh đưa đôi mắt khép hờ nhìn hắn, hơi nghiêng đầu như chờ người kia tiếp tục.

"Tôi không nhận được gì từ cậu như một lời cảm ơn sao?"

Jimin bật cười vì sự thẳng thắn của hắn ta, từ trước đến nay người này luôn thế. Rất thích đùa, nhưng cũng rất thích khiến người khác chẳng biết là hắn đang đùa hay đang thật lòng.

Edric và Jimin gặp gỡ nhau khi cả hai cùng tham gia một tuần lễ thời trang ở Pháp. Hắn là người chủ động bắt chuyện với anh khi biết rằng Jimin là một nhà thiết kế nổi tiếng đến từ châu Á.

Ấn tượng đầu tiên của Jimin về Edric là một chàng trai với nét đẹp lai tây đầy phóng khoáng, đôi mắt xanh mang đến sự hoang dại nhưng hài hoà khi một nửa dòng máu của hắn đến từ châu Á.

Và tiếp nối những chuyến công tác sau này của anh vẫn thường xuyên có sự xuất hiện của hắn như một điều hiển nhiên. Tuy không làm trong lĩnh vực thời trang nhưng Edric lại là người có niềm đam mê và sự yêu thích nhất định dành cho nó.

CRUSH ON YOU [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ