43 - Ngày họp phụ huynh

125 9 1
                                    

Chẳng mấy chốc đã đến ngày họp phụ huynh của trường. Vì bọn hắn bận nên Shinichiro phải đến trường em, 1 giờ em đã chuẩn bị xong hết chờ hắn đến đưa em đi cùng. Chờ hết 15 phút thì hắn đã đến, cũng may không vuốt keo chứ bắn mà vuốt thì em thà đập đầu chết còn hơn đi để hắn đến họp phụ huynh cho mình.

"chờ lâu không bé cưng ?"

"rất lâu ạ"

"nào, lên xe đi"

"vâng"

Hắn bước xuống xe bế em lên, vì xe hắn đi là chiếc moto ngày trẻ hắn hay đi vi vu cùng đám bạn. Hắn ít khi nào lái xe ô tô lắm, vì trong nó to và cồng kềnh nên hắn chọn đi moto cho nhanh. 

Sau khi đến trường thì chỉ mới 1 giờ 40 thôi, chạy xe như bị tư bản dí , dân hiến mạng sống cho thần chết:)

Hắn chạy xe vào sân trường, đậu ở một nơi ít xe, chỉ mới 1 giờ mấy mà có rất nhiều người đến. Quả thật rất sớm, hắn dắt tay em giống như bố dắt con trai đi dạo, nhìn ngại muốn chết ><

"ờ....anh bỏ tay ra đi, em tự đi được mà"

"không muốn nắm tay ? vậy anh bế nhé"

"k-không cần !! ngại chết"

"phì-"

"không được cười !"

"rồi rồi...không cười"

"Izana !!!"

"bọn tao ở đây này !!"

"ở đây ở đây"

"hửm?"

Em quay ra nhìn thì thấy bạn mình, xong lại quay lại nhìn Shinichiro. Hắn im lặng một lúc chưa kịp nói gì thì đám kia chạy đến.

"bọn em chào anh ạ !"

"chào anh !"

"chào anh !"

"chào các em"

"bọn mày cũng đến à ?"

"phải đi chứ, tao sợ bị giáo viên mách mẹ lắm"

"đi xem tình hình thế nào, để biết đường mà chạy"

"có khi lại bị đánh đít ngay tại chỗ thì chẳng có chỗ trốn đâu"

"nói gì kì vậy chứ, không có đâuuu"

"ơ mà anh này là ai ấy ? chưa thấy bao giờ luôn"

"anh này là Shinichiro, người nhà của tao"

"ồ...lần đầu gặp mặt ạ !"

"lần đầu gặp mặt, bọn em là bạn của Izana sao ?"

"vâng ạ !"

"Tính của Izana khó đoán lắm, cực cho mấy rồi- Ah...sao em đá anh ?"

Em đá mạnh vào chân của Shinichiro một cái rồi lườm hắn. Hừ ! Có mặt em ở đây mà còn dám nói vậy, đáng ghét đáng ghéttt !!!

[BontenIzana] -Tội Phạm Nuôi Dưỡng Trẻ Em-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ