warning: bad languages.
---
tao có một ông anh trai, sẽ là hai nếu tính cả anh bồ của ổng vào.
ổng tên bảo, trần thiện thanh bảo.
thằng cha này là rapper, nổi tiếng lắm, ổng flex thế chưa tao cũng đéo biết có thật hay không.
nghe tới anh trai là tụi bây bắt đầu nghĩ ổng hiền diệu, soft ẻ rồi chứ gì.
đéo đâu.
lão anh này của tao á hả, nhìn muốn đấm lắm.
ý tao là đấm thẳng vào mặt ổng mạnh tới mức ổng phải thay con mẹ nó cái sụn mũi ấy.
vì sao hả? vì chẳng có thằng anh nào chửi sang sảng vào mặt em út như ổng cả.
tuần trước đấy, xe tao hỏng nên nhờ ổng chở đi học hộ mà ổng lèm bèm tao cả đường đi. nào là do tao nên ổng phải dạy sớm mà không được ngủ nướng, rồi là vì tao mà ổng phải gội lại cái đầu gội hôm qua, xong lại tại chở tao đi học mà ổng phải dải nắng.
thì vụ ngủ nướng tao đéo cãi, tại lúc đó sớm thật, nhưng mà nắng nôi gì lúc sáu giờ sáng mà ông lo đen da ông nội ơi? rồi mà có lỡ tao đi học lúc mười hai giờ trưa trời trưa trật á thì ông nội cũng lái xe ô tô mà, bộ cái chiếc benz của ông không đủ che nắng hay gì?
rồi có lần ổng từ nhà bồ về, thuận đường nên mẹ bảo tao nhắn ổng đi siêu thị mua đồ dùm mẹ, tao cũng tiện nhờ ổng mua dùm luôn chai sữa rửa mặt mà ổng nhặng xị cả lên rồi đòi tao ba trăm tiền ship.
"đụ má anh, chai sữa rửa mặt có trăm hai mà tiền ship ba xị, đây xinh chứ đéo có khùng."
"vậy chịu, để mặt mụn đi."
mà lúc sau thì ổng cũng mở cửa phòng rồi vứt chai sữa rửa mặt lên giường tao.
"cái lòn má, nhờ mua thorakao ba đi ba mua la roche posay là sao cha."
"tao nhắn tin hỏi con bé hân, nó kêu loại này hết mụn, dưỡng da tốt. nhớ trả tiền, bảy xị luôn tiền ship."
rapper nổi tiếng kiểu mẹ gì suốt ngày me cái ví em út, tao quỵt.
rồi là đám trẻ tụi mình mà, có đứa nào đi ngủ trước mười ruỡi đâu (mà nếu mày ngủ trước thì mày đéo thuộc về nền văn minh này rồi.) và đây là cái cách ổng nhắc tao đi ngủ.
yunbray110:
đm giờ này còn đ ngủ đi? đợi cái đ gì?
t có bồ anh t ntin, m có bồ đ đâu mà cứ đợi.
thề có bàn thờ ông địa trên cao, nếu như có cách nào đó giúp tao chui qua phòng ổng lúc đó mà không làm ba mẹ thức thì tao đã qua bóp chết thằng cha nội đó rồi.
chuyện này thì mới sáng nay thôi, trời má hôm qua tao thức tới ba bốn giờ sáng chạy deadline nên lỡ nằm ườn tới mẹ nó mười hai giờ trưa. tao mới thức, đang nằm ngắm chồng thì thằng cha nội đá cửa vào.
"giờ này ngủ dậy chưa hả mà còn nằm lỳ ra đấy? nhà này có keo à mà bám thế?"
nói hay lắm, chắc thằng chả thức lúc sáu giờ không bằng, cái đầu vẫn như cái tổ quạ kia kìa.