Shot 7 Đáng đời

694 45 16
                                    

- Đưa tiền đây...nhanh lên tao không có kiên nhẫn.
Gemini lớn giọng, xô Fourth ngã ra đất.
- Sao mẹ lại cho mày thêm tiền mà không cho tao.
Gemini vốn là anh trai của Fourth. Fourth là đứa con nuôi ở đâu đó mà ba mẹ anh dắt về, rồi bắt anh phải gọi nó là em trai. Gemini không cam tâm để tình yêu của ba mẹ chia sẻ cho thằng em trai nào đó tự dưng xuất hiện. Gemini không cam tâm, hôm nào cũng bắt nạt Fourth.

- Anh Gemmm...này là mẹ cho em ăn vặt màaa...
-- Thế sao tao không có?
- Sao em biết được.
--- Tại con tiêu rất hoang phí.
Giọng nóc nhà vang lên với lửa giận hừng hực bốc lên đến đỉnh đầu. Gemini lạnh sống lưng chảy te tét mồ hôi hột, quay lại nhìn mẹ.
--- Mẹ bảo bao lần rồi Gem...không được bắt nạt em. Con cũng 18 rồi đó, sao cứ trẻ con hoài.

Gemini ầng ậng nước mắt trào ra.
- Vì mẹ không có yêu con nữa, mẹ chỉ yêu Fourth thôi.
Gemini bật khóc rồi chạy ra khỏi nhà.
Gemini bỏ nhà đi mấy lần rồi, thấy mưa liền quay về nên mẹ anh cũng chẳng còn quan tâm nữa, thay vào đó, bà xoa đầu Fourth.
- Không sao nhé...anh mà bắt nạt con, con cứ nói với mẹ. 
Rồi bà bỏ vào bếp chuẩn bị bữa tối.

10h tối vẫn chưa thấy Gemini quay về. Bà bắt đầu lo lắng, vừa nghe thấy tiếng mở cửa, bà chạy ra mắng nhiếc anh thậm tệ. Gemini nhìn thấy bà liền nhỏ giọng nó xin lỗi, rồi dần dần bất tỉnh ngã ở thềm cửa. Bà tức giận, nắm lấy áo anh. Người anh nặng trĩu, Gemini bất tỉnh, dường như không còn cử động nổi nữa. Bà hốt hoảng ôm Gemini lên, lay cậu dậy. Áo ướt tớn lên. Bụng cậu lộ vết tím lớn.  Bà hốt hoảng bế anh vào bệnh viện.

Gemini mở mắt tỉnh dậy, trước mắt anh là Fourth. Fourth nhìn anh, nhe răng ra cười.
- Mẹ mẹ...anh tỉnh rồiii...
Fourth kém Gem 2 tuổi. Thực ra cậu nhóc rất thích anh trai mình. Cực kì thích là đằng khác, Fourth thường xuyên nhìn lén anh trai ngủ rồi còn âm thầm lấy đồ của anh giữ lại làm kỉ niệm. Bảo cậu biến thái chứ cậu mê anh quá trời. Gemini mở mắt ra nhìn mặt con cún bám theo anh hàng ngày, mặc dù anh cực kì cực kì ghét nó nhưng buổi nào cũng phải năm chung chăn chung giường với nó. Gemini nhăn nhó, ấn vào trán Fourth đẩy cậu ra. Fourth cứ thế tiến vào rồi dụi dụi lên người anh. 

- Đi ga...đi gaaaa
-- ứm ừm cho em ôm tí đi mò.
- Dellll
-- Không buông >:)))
Mẹ đi vào, mang theo 3 bát cháo dinh dưỡng.
--- Gemini, con thấy thế nào rồi.
- Con ổn rồi mẹ ạ.
--- Gemini, mẹ xin lỗi con. Đáng lẽ ra mẹ phải quan tâm con hơn.
Bà nói rồi hôn lên trán anh. Gemini mỉm cười dễ thương. Lâu lắm rồi bà mới nhìn thấy anh cười tươi như thế. Bà xoa má, bẹo mặt Gemini. Fourth nhìn mẹ mình rồi lao đến hun lên mặt Gemini.
- Của con.
Fourth nói 1 câu động trời. Gemini giật mình giãy đành đạch, càng dãy, Fourth càng cố gắng tóm lấy tay anh mà hun lên mặt anh chóc chóc.

Gemini năm nay đã 20 tuổi, nhưng anh vẫn không thích thằng Fourth nhà mình.

- Anh Gemmm....sinh nhật em anh định tặng gì zọ?
-- Kệ mày...không tặng.
Gemini ngúng nguẩy, bỏ vào phòng ngủ r đóng cửa cái rầm. Fourth đứng ngoài cửa nở nụ cười kì quái.
- Tôi sẽ khiến anh tự nguyện.

Gemini đứng trong bữa tiệc sinh nhật em trai nhìn thằng nhóc cười xinh trước mắt khẽ mỉm cười. 20 tuổi anh đã xin ra ở riêng, Fourth đòi đi theo anh, anh từ chối nhưng mẹ lại đồng ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập Phở Boà 🐄🐄🐄( LimingHeart,FourthGemini) Ở một thế giới khác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ