Shot 6 FourthGemini

892 60 8
                                    

- Ưmmm...Fourthhh....cậu bỏ tay ra khỏi người tôi....ư...bỏ raaaa ahh ah ah...tên điên chết tiệt...
-- Cậu ngậm miệng vào hay để tôi bịt miệng cậu đây.
Fourth nhìn Gemini nằm ngửa trên bàn, hai má đỏ hồng do thở gấp, căn phòng hội trưởng hội học sinh bị khoá trái.

Gemini lang thang trên trường học lúc 10 giờ tối chỉ vì anh quên mất xấp tài liệu ở trên phòng. Đúng lúc đi ngang qua thì thấy Fourth ở bên góc tường đang đánh ai đấy đến ngục dưới chân cậu. Gemini rùng mình bất giác lạnh sống lưng lùi về phía sau hai bước, căn phòng hội trưởng hội học sinh ngay cạnh trốn vào đấy r khoá trái thì may ra trốn được 1 mạng.

Gemini vội vàng bỏ chạy nhưng mà không may cho anh, Fourth lại là 1 vận động viên điền kinh cùng với sức lực khá là khoẻ. Gemini chưa kịp đóng cửa đã bị chặn lại. Anh lùi lại phía sau khua tay vớ lấy cái gậy nào đó bên cạnh, chĩa về phía cậu. Fourth cười khẩy, cậu vặn cổ rồi cười khanh khách. Xem Fot bẻ khớp tay kìa, tiếng cạch cạch vang lên giòn tan đáng sợ. Gemini sợ lắm sắp ứa nước mắt ra, tay run run, chân cứ lùi về phía sau rồi. Fourth lùi gần lại của đóng uỳnh 1 cái tiếng chốt chặn vang lên"Cạch".

Gemini sợ đến run người càng lùi về phía sau khi Fourth tiến đến. Thấy Gem rưng rưng sắp khóc. Fourth cười phá lên.
- Cậu chủ tịch, cậu khóc đấy hỏ....tôi nhớ là cậu đã năm lần bảy lượt từ chối đơn xin trợ giúp câu lạc bộ của tôi đúng không? Ngài chủ tịch.
-- Ưmm...là do...do các cậu liên tục làm hỏng nhạc cụ, ngân sách trường không có nhiều....
Gemini lùi đến lưng đụng vào tường, anh run lên, tay nắm không nổi cây gậy. Fourth tiến đến gương mặt đáng sợ tóm lấy cây gậy kéo mạnh về phía mình. Gemini cầm gậy cũng tự động bị kéo về phía cậu. Anh run lên, Fourth tóm lấy eo người trước mặt. Kéo lại gần. Gemini buông tay cố gắng kéo tay người kia ra khỏi người mình. Fourth thấy anh không chịu ở yên liền tóm lấy thật chặt rồi tát một phát khiến Gem choáng váng rồi cậu thả tay để anh tự ngã xuống sàn. Fourth tóm áo nhấc anh vứt lên bàn, Gemini bên má sưng lên tê rát. Cố gắng bỏ chạy. Fourth thấy bộ dạng te tua của Gem, bên áo bị lệch qua bên vai thì thú tính nổi lên. Nắm lấy cổ chân kia mà kéo mạnh về phía mình. Gemini mặc quần đùi ống rộng. Fourth dễ dàng thỏ tay qua ống quần mà sờ mó anh. Gemini khẽ rên, quẫy đạp để Fourth đau mà bỏ tay ra.
- Eo cũng nhỏ phết ha ngài học trưởng.
Fourth mò tay lên vuốt ve cái eo mềm oặt kia rồi mạnh tay mà kéo rách áo. Gemini hoảng hồn lấy tay tóm chặt lấy áo.
-- Cậuu...cậu biến thái...bỏ tôi ra...aaaaa...đừng bóp.
- Ô hổ... Anh thích bị bóp vào chỗ này lắm đúng không?
-- Ưmmm...ahhh...khônggg....cậu bỏ tôi ra...hức...bỏ ra...
- Vừa mới nín khóc sao đã lại khóc rồiiii...ngài học trưởng sao lại mít ướt thế...
Fourth vừa nói vừa lột quần áo của Gem ra rồi vứt nó xuống sàn, áo thì rách tả tơi, đầu ngực anh bị cậu véo đến đỏ lên.
- Ưmmm...Fourthhh....cậu bỏ tay ra khỏi người tôi....ư...bỏ raaaa ahh ah ah...tên điên chết tiệt...
-- Cậu ngậm miệng vào hay để tôi bịt miệng cậu đây.
- Bỏ raaaaaa....ưmmm...
Fourth đút sâu quần lót vào miệng Gem, khiến anh im lặng. Cậu nhanh gọn kéo khẩu magnum to lớn ra không thèm nới lỏng trực tiếp kéo người kia về phía mình. Gemini hai tay bị giữ chặt rồi liền bị Fourth lấy sợi dây thừng bên hông ra thít chặt đến tím tái, đau đớn mà không kêu la được.
Fourth đặt cây hàng to lớn đâm mạnh vào bên trong rồi rút ra không thèm để ý người dưới thân đau đến ứa nước mắt thổn thức, mà nhìn cậu rồi nhìn trần nhà. Từng cú đâm khiến anh tiền đình mà mê muội. "Đau quá, cứu tôi, làm ơn dừng lại đi" Gemini không nói được chỉ có thể im lặng run rẩy mà chịu đựng. Thấy Gemini không còn giãy lên nữa, Fourth mới tóm lấy mặt anh nhấc anh lên kéo xuống đất. Để anh quỳ ở đó. Fourth kéo cáu quần trong miệng Gem ra, rồi đút con hàng vào trong miệng anh.
- Mút đi
Gemini sợ, chỉ coa thể rơm rớm nhìn Fourth rồi lùi lại phía sau 1 chút, gương mặt không tình nguyện khiến Fot khó chịu mà kéo đầu anh bắt anh ngậm lấy nó rồi đâm sâu đến cuống họng. Gemini run rẩy ngậm lấy nó mà tiếp nhận từng cú thúc. Fourth nhìn biểu tình của anh mà cười hả hê, tóm lấy anh vứt lại lên bàn. Một lần nữa đâm vào khiến Gem đau điếng.
- Dừng lại đi, làm ơn...hức...ư..ức..
Fourth không nghe cứ thế sầm sập đâm khiến anh đau đớn, sợ đêna run lên mà ngất đi. Fourth bắn đày ự vào trong rút ra mà tiểu huyệt đóng mở nhả ra 1 đống tinh dịch. Fourth dội nước lên mặt Gem rồi bỏ đi.
Gemini vừa đi vừa ôm áo, tướng đi siêu vẹo, dịch đặc chảy ra từ khe mông của anh chảy dọc theo chân. Gemini ngượng chạy về nhà, cấu nhanh chóng trốn vào phòng tắm.

Tuyển tập Phở Boà 🐄🐄🐄( LimingHeart,FourthGemini) Ở một thế giới khác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ