Truyện có yếu tố nhạy cảm xin cân nhắc trc khi đọc
----------------
Hắn nhìn qua ống nhòm phía trước, một thân ảnh ẩn hiện sau lớp rèm. Gemini không biết bóng của bản thân in đậm lên lớp rèm lại có thể trở nên quyến rũ như vậy. Từ đầu Fourth đã nhắm đến em nhắm đến cơ thể ẩn hiện sau lớp rèm khi em thay áo, khi em đi làm về đêm, khi em mặc áo ngủ , cả khi em thử nữ trang lên người mình như 1 thứ thoả mãn con người điệu đà trong em. Hắn ở cửa sổ nhà hoang đối diện nơi những con quỷ nghiện ngập hút chích tụ tập khi màn đêm buông xuống. Hắn không phải trong số họ, hắn chỉ đến đây để được nhìn thấy dáng vẻ xinh đẹp của em. Fourth thở ra nặng nề, hắn càng nhìn càng khao khát em, càng muốn bóp lấy eo em, được vuốt ve đường cong của bờ mông tròn đấy. Fourth nghĩ ra điều gì đó liền quay trở về.
Gemini đứng nơi cửa sổ đó mặc cho mình một bộ váy ngủ 2 dây màu hồng đất nhung trễ ngực, ở bên dưới là quần lót lọt khe cùng màu với cái váy em đang mặc. Gemini ngắm ngía bản thân trên gương rồi bước đến gần giường ngủ. Em ngồi lên ga giường, xịt một chút nước thơm khắp phòng rồi nằm xuống ngủ. Gemini nằm yên tĩnh nhẹ nhàng trên chiếc giường đầy thú bông của em. Bản thân em rất điệu đà luôn muốn được trở nên xinh đẹp quyến rũ tuy nhiên em vẫn muốn sống trong hình dạng của một người con trai. Em thích nữ trang, em thích những thứ mà phái nữ dùng. Nếu như em kiếm được một người bạn trai thì như vậy chẳnh phải sẽ rất thích hợp sao? Em sẽ cho người ấy ngắm nghía em mặc những bộ đầm gợi cảm, ngắm cơ thể em, ngắm lúc em chân thật nhất. Em ngủ rất say gần như không biết trời trăng mây đất gì.
Khi tỉnh dậy, em thấy mình nằm trên một chiếc giường lớn trong một căn phòng rộng. Bên cạnh là cửa kính lớn, em nằm trên giường nhận ra hai tay mình bị trói chặt. Gem cố gắng cựa quậy nhằm thoát ra nhưng một bóng người đi từ cánh cửa phía bên cạnh đi ra. Người đó nắm lấy tay em ấn xuống giường. Cơ thể ướt nước của người đó chưa lau khô lồ lộ trc mặt em. Gem bất giác đỏ mặt, vệt hồng hiện rõ, người đó nâng cằm em lên để em nhìn thẳng vào hắn. Hắn thật đẹp cả cơ thể lẫn gương mặt đều toát lên một vẻ điển trai khó cưỡng. Nhưng chợt nhận ra tình huống của bản thân. Em bắt đầu vùng vằng cựa quậy. Gemini cố gắng đá hắn ra, nhưng bản thân bị trói chặt cùng tác dụng của liều thuốc ngủ chưa hết đã khiến sức lực của em trở nên yếu nhớt đối với hắn. Bàn tay thô ráp như vẫn thường sử dụng dao kéo chạm lên da thịt mỏng manh trên người em.
- Anh là ai vậy? Bỏ tôi ra đi
Fourth đưa mắt nhìn người nằm trên giường, áo xộc xệch, ở phía dưới chỉ độc một chiếc quần lót lọt khe. Cơ thể hiện ra với vòng eo thon của em khiến hắn khao khát bấy lâu nay được chạm vào. Hắn vớ lấy hộp thuốc ép em uống một viên xuống. Em không chịu liền định nhổ ra, hắn nhanh chóng bịt miệng em rồi đút lưỡi vào sâu phía trong khoang miệng đó mút lấy mật ngọt của em rồi ép em phải nuốt viên thuốc đó xuống, Fourth nhìn thấy Gemini đỏ lựng giương đôi mắt ướt át với khuôn miệng hồng kia lên nhìn hắn, Fourth dường như chả chần trừ gì, ép cậu lật lại rồi tách hai cánh mông ra, Fourth mỉm cười thoả mãn
- Có vẻ em chăm sóc vùng này rất tốt đó Gemini
-- Anh mau bỏ tôi ra, ư hư ưm...đồ điên...bỏ tôi ra...ahhh....
Fourth không vừa ý với thái độ của em liền đút thẳng 3 ngón tay thô thiển kia vào bên trong, móc lấy móc để, tìm điểm mẫn cảm của em. Gemini dù đã 26 tuổi nhưng tiểu huyệt em chưa một lần nào động qua, cảm giác có vật lạ trôi vào bên trong khiến em bật ra tiếng rên. Đôi bàn tay hắn đâm ra rút vào rồi lấy ngón tay miết lên thành nội bích mềm mại, hắn tách 2 ngón tay để kéo miệng huyệt mở ra. Rồi lại liên tục đâm rút ngón tay nhầy nhụa dâm dịch. Hắn sờ thấy một điểm gồ gồ nhẹ nhàng vuốt qua mà cả người em run rẩy rồi khẽ rên lên 1 tiếng. Fourth mạnh dạn ấn mạnh vào đấy khiến cho Gem hét lên rồi phần mông bị kéo lên cao cũng đổ xuống giường, hông em uốn éo, hai chân cọ vào nhau. Mặc dù tay hắn đã phông còn ở trong miệng huyệt mấp máy khiệu gợi kia nhưng cơ thể em vẫn con rung lắc dữ dội, phía bên trong cảm nhận được cả nhịp đập của tuyến tiền liệt dai dẳng không dứt. Cái cơn tê tái truyền lên đại não, tiểu Gem phía trước phun ra chất dịch trắng đục, phần mông vẫn còn co giật cảm thụ phía bên trong đang không ngừng co rút.
- Ưưưưư...ưm...ư hức ư....
Fourth thấy em có phần bình tĩnh hơn thì nhanh chóng dựng người em lên tiếp.
- Bé con có thích ăn kem không? Bình thường anh thấy bé vẫn về nhà với một que kem socola mà nhỉ.
-- Anh...anh là đồ biến thái theo dõi người khác, anh mau thả tôi...ư..ưm ahhh....lạnh ahhh a a aaahhhh
Fourth không nói nhiều chỉ nhanh tay xé một que kem tròn vị socola
- Tôi chiều em thế còn gì, em thích vị socola mà đúng không?
Fourth vừa nói vừa lấy tay tách tiểu huyệt ra rồi đút cây kem lạnh vào thật sâu thật sâu.
- Ưmm...hức ưmmm....lạnh làm ơn...bỏ ra đi....ức...ư....bỏ ta đi
Gemini cố gắng đẩy đẩy que kem kia ra nhưng cứ đẩy được ra một chút thì Fourth lại ấn vô. Khiến cho tiểu huyệt tiếp nhận vật lạnh lâu quá thành tê buốt đau đớn. Fourth lấy một cái máy rung ra ấn vào chuôi cây kem để nó khuấy đạo bên trong em. Em nấc lên từng tiếng cơn tê buốt cứ thể dần dần lan lên trên, toàn bộ phần kem chảy ngược vào trong khi em cố gắng uốn éo eo né tránh. Chất lỏng dính nhớp nháp chảy hết ra xung quanh miệng huyệt nhỏ rồi phun chất lỏng mềm mại chảy dọc xuống. Hắn lật em lại mạnh tay rút que kem ra rồi ấn chân em ép xuống giường. Tiểu huyệt đóng mở, hắn thè lưỡi ra rồi úp mặt vào đó. Em nhìn hắn khẩn thiết xin tha. Gemini sợ lắm lúc lưỡi hắn đưa vào bên trong em, vật nóng bỏng đó cố gắng mút lấy hoa huyệt nhỏ của em viền tiểu huyệt đã sưng vù đỏ lừ nhưng hắn lại mút liếm liên tục khiến em không ngừng kiềm nén tiếng rên. Cơ thể em nóng rực dường như thuốc đã hoàn toàn tác động lên em, hai đầu nhực sưng sưng, nước ămts sinh lý bắt đầu trào ra. Cơ thể em run rẩy khó chịu, tiểu huyệt tiết ra chấy lỏng chảy ra hoà quyện với kem socola. Hắn đột nhiên thả em ra để em tự mình oằn èo trên giường với tiểu Gem đang sưng cứng. Hắn tóm lấy cậu bé của em rồi lấy một vật có gai nhọn bọc xung quanh Gem bé. Cậu bé cứ sưng lên thì liện bị những chiếc gai đó chọc cho đau đớn.
- Đau không?
Hắn vừa nói vừa bóp nhẹ lên miếng bọc đó để nó chọc vào cậu bé của em.
-- Ưmmm đauuu hư ưmmm đau lắm, anh làm ơn bỏ ....bỏ nó ra đi mà.
Gemini van xin
- Không được tôi phải dạy em cách tận hưởng bằng lỗ nhỏ dâm đãng này.
Gemini bị hắn bất ngờ đâm thẳng côn thịt vào liền kẹt lại 1 nửa
- Ư...ưu.....đau...làm ơn...nhẹ...ức...nhe thôi
Hắn tát mạnh vào mông em
- Thả lỏng ra
Gemini sợ đến chảy nước mắt từa lưa nhưng chính em cũng không biết thả lỏng thế nào khi cái côn thịt thô to này cứ đâm chọt vào bên trong em.
-- Không ...không làm được
Hắn nhìn em khóc rồi thô lỗ thò tay vào banh cửa huyệt của em ra thêm khiến em đau muốn chết. Gemini thở dốc, nước mắt nước mũi chảy dài ra, em sợ lắm, hai tay bị chặt đến tên rát. Em tóm lấy gối rồi để mặc hắn thao vào bên trong em.
- Ư ư ưm ư ư
-- Mẹ kiếp chật vãi, trông em như thế mà đây là lần đầu của em hả?
- Ưm ư
Cậu gật đầu những nước mắt vẫn chảy ra, tiếng sụt xịt nức nở phát ra từ em. Fourth thấy vậy liền làm chậm lại cúi xuống hôn nhẹ vào môi Gem nhẹ nhàng cuốn quýt lấy bờ môi ấy. Hai tay em đặt trước ngực muốn đẩy hắn ra. Fourth nắm lấy rồi ấn giữ lên trên đỉnh đầu, hắn cúi xuống tiếp tục nít lấy bờ môi hồng kia, mút lấy mút để thèm thuồng. Gemini cảm thấy cơ thể bỗng thoải mái, tiểu huyệt cũng vì thế mà nới lỏng ra. Hắn thấy thế liền thúc mạnh vào trong, Gemini mơ màng rên rỉ nỉ non. Hắn lập tức đánh úp được em khiến em cam chịu mà nằm dưới thân hắn. Gemini thở dốc mỗi lần Fourth đâm vào trong, hắn liên tục cố tình đưa hông cho đầu khấc cạ liên tục vào điểm mẫn cảm khiến em co quắp hết ngón chân rồi rên lớn. Fourth nhấc em đứng dậy chống tay vào cửa sổ kính. Hắn nhấc 1 chân của em lên vai rồi tiếp tục thao lộng khiến em phải há miệng rên rỉ dữ dội. Em nhìn thấy gương mặt mình phản chiếu trên kính mờ mờ, em thấy hắn đang rất thoả mãn khi thao em. Hắn đâm thúc khiến em ko chịu được nữa.
- Em muốn bắn làm ơn....
-- Em phải cảm thụ bằng lỗ sau
Fourth nói rồi liền tục đâm chọc mậc cho em la hét hắn kéo em về phía hắn. Chui vào giữa 2 cánh tay đang bị trói rồi nhấc em lên, thao đến mức tiểu huyệt sủi bọt trắng chảy rơi xuống mặt đất.
Gemini dường như sắp ngất, lần đầu của em rơi vào tay tên vô lại bắt cóc em, liệu hắn sẽ yêu thương em chứ hay chỉ là muốn giải quyết dục vọng lên người em thôi?
Gemini vừa thắc mắc vừa lơ mơ nhìn người trước mắt.
Hắn thả em xuống, cởi trói cho em. Nhìn cổ tay sưng bầm, hắn hôn nhẹ lên đó rồi nhẹ nhàng ôm lấy tấm tưng trần. Gemini ngất đi không biết khi cậu tỉnh dậy thấy mình ở trong bồn tắm với người đàn ông kia đang ôm lấy em từ phía sau. Bồn tắm gỗ rộng với làn nước ấm. Hắn ôm lấy eo em rồi hít hít tấm lưng, nhẹ nhàng vuốt ve eo em. Gemini muốn quay đầu lại nhìn Fourth nhưng hắn chủ động quay em lại đối diện với hắn. Hắn thấy em mở mắt ra nhìn hắn liền dịu dàng hôn lên cánh môi đó. Em có chút khó chịu đẩy hắn ra, hắn dường như không vui liền ôm lấy gáy em rồi ép em vào một nụ hôn sâu chiếm hữu mặc cho em quẫy đạp. Hắn thò tay xuống dưới nhấc em lên rồi đưa em ra khỏi buồng tắm. Đặt em ngồi lên đệm rồi lau người cho em. Gem trừng mắt nhìn hắn như thể đang thắc mắc về cách hắn biểu hiện. Hắn bắt cóc em rồi cưỡng hiếp em giờ hắn lại trở nên thật dịu dàng. Rốt cuộc hoắn muốn làm điều gì?
- Tôi...tôi đi được chưa?
-- Sao? Em muốn bỏ tôi đi hả?
- Tôi...tôi không quen anh
-- Không quen tôi, tôi nghĩ là em quen tôi đấy bé con
Hắn xoa đầu em rồi đứng lên lấy một tấm ảnh đã rách đưa cho em.
Em rụt rè cầm lấy nó, ghép 2 bức ảnh lại làm 1 em nhận ra người đứng bên trái là em còn người bên phải là cậu bé mất tích cùng xóm. Lúc đó em 7 tuổi, em nhìn thấy một kẻ đã bắt cóc cậu nhóc đó nhưng em lại sợ hãi trốn tiệt vào một góc không dám kêu la. Fourth nhìn em
- Em không nhớ đến người đã bảo vệ em ngày xưa sao?
-- Em nhớ...chỉ là ....biến mất lâu thế em có chút không tin.
- Không sao, đây em xem,
Fourth đưa cho Gem 1 chiếc căn cước. Gemini cầm nó không khỏi ngạc nhiên tên thì đúng nhưng họ này là họ của ông trùm bang phái xã hội đen .
- Em ...em muốn đi về...
-- Em không thể ở đây với anh sao?
Hắn ôm lấy eo cậu giữ lại.
-Em buộc phải về.
Gemini giằng tay hắn ra.
- Em định mặc như thế này ra đường sao?
Fourth chỉ vào bộ áo ngủ màu đỏ, với cái quần đùi ngắn.
- Em xin lỗi em vẫn phải về.
Gemini kiên quyết ra mở cửa nhưng cửa khoá trái
-- Mở cho em.
- Em thực sự không muốn ở với tôi
Fourth gằn giọng dường như rất tức giận.
-- Khôngg...tôi không muốn tôi không biết tôi đã làm gì để mà đám xã hội đen các anh bắt cóc tôi .
Fourth cười khẩy đi ra kéo em lại.
- Em không làm gì cả, chỉ là tôi yêu em tôi thương em nên tôi bắt em về
-- Hứ ai tin được, thả tôi ra
Gemini nhăn mặt vùng vẫy như một bé mèo.
- Em cho anh 1 tháng, anh chắc chắn sẽ làm em rung động.
Gemini nghe đến đây, khoé miệng khẽ nâng lên, em cũng chấp nhận điều kiện đó, chồng giàu chồng ngon, sao lại không nhỉ
-------------
- Vợ ưiiiii
-- Cái giề?
- Mặc bộ này đi anh mới mua đóa,...đẹp lắm
Gemini mệt mỏi nằm tren giường, hôm qua hắn đè em ra làm muốn tê dại giờ bắt em mặc nữa chắc em tan thành bọt biển mất.
- Vợ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập Phở Boà 🐄🐄🐄( LimingHeart,FourthGemini) Ở một thế giới khác
FanfictionDù ở đâu ở bất kì thời điểm nào,thế giới nào, em với anh vẫn là nhưng cậu bé ngốc nghếch đi tìm tình yêu lấp đầy trái tim trống trải của mình.