- Sam -
After all the class in the morning, we finally had our lunch. We decided to eat sa garden ng school. We wanted to inhale fresh air. Kasama ko sina Eya, Ean and Kaye. Bitbit nila ang mga lunch box nila. Nag-uunahan pa sina Eya and Ean sa table na napili nila. Himala at konti lang ang mga tao sa garden ngayon. Kadalasan kasi punuan ang mga table rito. Isang himala na lang yata ngayon dahil halos lahat ng table ay bakante.
"Strange. Walang masyadong students here."komento ni Kaye.
"Yeah. Parang may something. Weird."Eya commented.
"Hey! Pwede ba kumain na lang tayo kesa isipin natin kung bakit walang tao ngayon ang garden,okay?"Ean scolded the two.
"Ba't ka galit?"Eya asked,jokingly.
"Hindi naman."Ean replied.
I grinned at them. These two never failed to consumer their time by just fighting and after that joking. Ewan ko kung paano nakayanan ni Kaye ang dalawang ito. Kasi ako, araw-araw kong iniisip kung ano na naman ang gagawin nilang dalawa. They both charmed anyone surprisingly. Nagugulat na nga lang ako na tumatawa na pala ako dahil sa joke nila.
"Teka,maiba tayo. Did you see how Adrian hold the door for her kanina?"Ean asked Eya.
"Oo noh! Sabi ko pa, sana all pinaghawak ng pinto. Mapapasabi ka talaga ng sana all pag silang dalawa na ang gumagawa."saad ni Eya. She even pout her lips.
"True! Akala ko nga I would never see Adrian's gentleman side. Kay Sam lang pala lalabas."dag-dag ni Kaye.
"Kaka-ship niyo sa akin diyan kay Adrian, kulang na lang gumawa kayo ng page para sa amin."komento ko.
Nabulunan bigla si Ean dahil sa sinabi ko. He looked at me with wide eyes, like asking me if he heard me right.
"Are you serious? You just gave me an idea."Ean said and took out his phone.
"Maling-mali,Sam."Kaye whispered.
"Alam ko."I said and just laugh.
Actually, nakakatuwa din kasi na may mga fans ka. Like how I have tons of fans sa mga dating school ko.
YOU ARE READING
Chemistry On Math
Teen FictionSamantha. That's her name. The girl who always excell in every subject at every school. A consistent honor student. In every school she went, she always left a mark. A mark that will make every student to remember her. For her third year in highscho...