Chương 8: Ngày hẹn đầu tiên của Sakura

992 119 4
                                    


Ngày đăng: 15/10/2023
Tác giả: Mochi Sweet

---------------------------------------------------

[ Hình ảnh chuyển đổi, là nhà của Sakura.

" Hả!? Xém nữa là bạn chết đuối hả? Sao bạn liều quá vậy?" Kero hét lớn

" Mình xém chết đuối hồi nào..." Sakura vừa đánh bột vừa nói, ánh mắt liếc sang Kero đang bay bên cạnh: "Tai của bạn có bị lãng không đó Kero?"

" Aha.. Mình xin lỗi..." Kero nói: " Hôm nay không có ai ở nhà hết nên mình muốn ra ngoài cho thoải mái một chút.... Mà chuyện đó làm sao xảy ra được chứ, Sakura chỉ giỏi mỗi một môn thể dục thôi mà"

" Bạn nói mình chỉ giỏi một môn là sao?" Sakura tức giận:" Không cho bạn ăn bánh luôn"

Chiếc bánh thơm ngon hoàn thành, Kero bay lơ lửng trên bàn ăn, trông vô cùng suy tư.

" Chim cánh cụt mà suýt bị chết đuối, đúng là mình mới nghe đó nha" Kero nói: "Bạn có biết lý do tại sao không vậy?"

" Chưa ai biết chính xác..." Sakura ngồi xuống: "Người lớn nói có thể là do nắp chặn cống nước bị bung ra... Nhưng không hiểu sao, mình lại không nghĩ như vậy"

Kero tiến tới há to miệng, được Sakura đút cho miếng bánh lớn.

" Mình có cảm giác, nó không đơn giản như mọi người nghĩ đâu" Sakura suy tư, cô bé hơi lo lắng:" Hình như là... mình đã thấy nó ở đâu rồi..."

Sakura nhớ lại hình ảnh xoắc ốc của nước tại thủy cung.

" Um.... Giống như là bạn thấy những thẻ bài Clow phải không?" Kero nuốt miếng bánh xuống và hỏi

"... Ừm" Gương mặt Sakura trở nên nghiêm trọng.]

" Có phải trực giác của Kinomoto-san đã nhạy bén hơn không?" Sera hỏi

" Đúng vậy, cô bé biết quan sát hơn rồi" Ông James gật đầu

" Vậy lá này là Spiral hay Watery đây..." Hakuba tự hỏi

Nguồn ma lực đang dần tăng lên với tốc độ chóng mặt... Akako suy ngẫm, cô bé này có khi sẽ trở thành một pháp sư mạnh hơn cả anh trai của mình.

[ " Chào cả nhà" Một giọng nói vang lên khiến cả hai giật mình.

" Trời ơi sao về sớm vậy!!!"

" Chết rồi chết rồi!!!"

Là Touya cùng Yukito về nhà

" Anh Touya về, lẹ lên lẹ lên" Sakura hoảng loạn, Kero còn cố ăn thêm vài miếng bánh rồi bị cô bé tóm lấy và ném lên tầng hai. 

"Ahaha, anh hai đã về" Sakura đứng tạo dáng ở hành lang

" Ờ" Touya đáp lời, tiến tới phòng khách

"A, anh hai. Hôm nay anh có tới công viên nước hả?" Sakura hỏi

Touya gõ lên bảng phân công việc của gia đình: "Không thấy anh ghi trên bảng hay sao mà còn hỏi nữa"

" Ơ nhưng mà sao anh lại cómặt trong buổi biểu diễn chim cánh cụt vậy?" Sakura hỏi: "Anh làm công việc gì?"

" Thì cho chim ăn" Touya đáp

" Thiệt hả? Chắc là vui lắm"

" Chưa chắc đâu" 

" Ơ sao vậy?"

" Thì tại vì..." Đang định đáp, Touya thấy phần bánh trên bàn, anh nhanh chóng ăn một miếng.

"AAAAA... Anh không được ăn, đó là bánh của em mà, em mua bột bằng tiền để dành đó!!!"

Nhìn Sakura đang loi nhoi, Touya hướng về phía cửa và gọi: "Nè làm gì mà lâu quá vậy?"

"Vô liền nè" Giọng nói ấm áp vang lên khiến Sakura lập tức dừng lại:" Mình phải tháo giày nên hơi lâu một chút"

Yukito bước tới, Sakura lập tức dịu dàng hẳn

" Bữa nay Sakura khỏe không em?" Yukito hỏi cufng nụ cười ấm áp

"A.... Xin chào, anh Yukito" Gương mặt cô bé đỏ bừng:" Em khỏe ạ"

" Nhìn hấp dẫn quá ta, nghe nói em nấu ăn ngon lắm phải không?"

 " Dạ... Cũng bình thường thôi anh" 

" Đúng rồi, nó có bao giờ nấu ăn ngon đâu chứ" Touya vừa dứt lời, chân của Sakura đã dẫm xuống chân anh khiến anh đau không nói lên lời.

" Anh Yukito, anh có thích ăn bánh nướng không vậy?" Sakura hỏi:" Em làm cho anh mấy cái nha?"

" Nhưng anh nghe nói em mua bột bằng tiền để dành mà?" Yukito ngồi xuống và nói

" A... Không sao đâu, lát em mang bánh lên phòng anh Touya nha"

" Cảm ơn em nha" Yukito đáp cùng một nụ cười khiến Sakura xao xuyến.

Sakura mang hai phần bánh đến trưởng cửa phòng Touya, khi cô bé đang suy nghĩ làm sao để gõ cửa thì nó đã được mở ra, Yukito nhận khay bánh.

" Ơ nhưng mà, em đâu có gõ cửa, sao anh biết em đứng ở ngoài vậy?" Sakura hỏi, gương mặt tò mò.

"Anh có cảm giác em đang mang thức ăn cho bọn anh, nên anh mới mở cửa đó" Yukito đáp

Sakura trở về phòng, gương mặt cô bé tràn ngập hạnh phúc, không hề để ý tới Kero đang suy tư về thẻ bài Clow.]

" Quả là tuổi trẻ..." Sato cảm thán.

" Mình hiểu mà, Tsukishiro-san quá đẹp trai" Sonoko nói, ánh mắt say mê trai đẹp.

" Đúng vậy" Aoko, Kazuha liên tục gật đầu đồng ý

" Haha, hắc lịch sử của Sakura-chan nha" Hagi nói, điện thoại trên tay liên tục chụp hình

" Điện thoại từ đâu ra vậy!!??" Mori bất ngờ

" Chỉ cần yêu cầu thì không gian này sẽ cung cấp đó bác Mori" Conan nói rồi uống một ngụm nước cam, xem video thôi mà cậu muốn tiểu đường luôn rồi.

Amuro Tooru thậm chí đã làm xong vài phần Sandwich và bắt đầu chia cho mọi người, tất nhiên, lúc đưa cho FBI còn nhận được ánh mắt nghi ngờ của Subaru khiến ý tưởng muốn đánh người hiện lên trong lòng Amuro.

---------------------------------------------------

End chương 8




(CCS + Conan Xem Ảnh Thể) The Clow CardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ