Ngày đăng: 20/1/2024
Tác giả: Mochi Sweet---------------------------------------------------
[ Giờ học thể dục, trường cấp ba bên cạnh cũng đồng thời tiền hành. anh Touya tung cú sút ghi bàn khiến các nữ sinh hâm mộ hú hét. Sakura vừa quan sát trận đấu, vừa ngẫn ngơ suy nghĩ.
" Tội nghiệp Chiharu quá à" Sakura thở dài: "Hi vọng sẽ sớm bắt được tên trộm"
" Nhưng mà, tên trộm đó không có để lại dấu tay" Tomoyo nói: "Không có dấu vết gì thì làm sao tìm được đây"
Tomoyo yên lặng một chút, rồi lại tiếp tục: "À mà Sakura nè, mình đang lo chuyện này, không biết có nên nói ra không nữa"
Sakura bất ngờ, quay sang hỏi: "Bạn đang lo chuyện gì?"
" Hôm bữa về nhà, mình kể cho mẹ nghe, chuyện nhà Chiharu bị ăn trộm vô đó" Tomoyo kể lại: " Mình mới biết...."
" Mỗi khi cửa hàng bán được cho ai món đồ nào thì nhà của người đó sẽ bị ăn trộm liền, có phải không?" Sakura nhíu mày
" Ừm" Tomoyo thừa nhận
" Vậy là có liên quan tới chị Maki rồi" Sakura nói
" Chuyện này mình không dám chắc" Tomoyo lắc đầu: "Mình cũng chỉ đoán mò thôi chứ có biết gì đâu"
" Trò Kinomoto" Giáo viên thể dục gọi
" Tới lượt bạn rồi kìa, Sakura"
" Dạ!"
Sakura lập tức chạy lấy đà, hoàn thành bài nhảy ngựa vô cùng điêu luyện.
Hình ảnh lập tức thay đổi, chị Maki mệt mỏi dọn quầy hàng, Sakura cùng Tomoyo mở cửa bước vào.
" Chào mấy em" Chị Maki nói
" Chào chị Maki" Sakura cùng Tomoyo đồng thanh
khi cả hai nhìn thấy chỗ thú nhồi bông, đều vô cùng bất ngờ
" Chị Maki... con đó..." Sakura nói, tay chỉ về phía gấu trúc: " Của Chiharu..."
Chính là con gấu trúc ở trên giường bé gái, xuất hiện trong thùng hàng vận chuyển, được Chiharu mua về và bây giờ nó lại ở trên quầy hàng.
Chị Maki nhìn nó, biểu cảm vô cùng sợ hãi: "Lại nữa rồi"
" Nghĩa là sao?" Sakura nghi hoặc
" Trước khi dọn cửa hàng đến đây, chị cũng gặp chuyện này" Chij Maki nói: "Giờ nó lại xảy ra nữa"
" Cứ ai vô mua đồ ở chỗ chị, nhà người đó lại bị trộm, nhưng không ai bắt được tên trộm, nên người ta chuyển sang nghi ngờ là chị làm chuyện đó.... Lần này lại như vậy.... Chắc chị không làm nữa."
" Đừng chị..."
" Chị nghỉ thì uổng lắm, nhiều đồ dễ thương vậy mà"
" Nhưng một mình chị thì không làm được gì hết" Chị Maki nói, giọng nói chứa đầy sự bất lực
Tomoyo và Sakura buồn rầu, không biết nói lời nào để động viên chị Maki
" Chị đã lấy chồng hồi mấy năm trước, chồng chị làm nghề thiết kế, ảnh đã qua đời do một tai nạn" Chị Maki kể: "Chồng chị rất thích thú nhồi bông, ảnh luôn mơ, mở được một cửa hàng riêng cho mình, chỉ bán đồ ảnh thiết kế thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(CCS + Conan Xem Ảnh Thể) The Clow Card
FanfictionVăn án: Thế giới dung hợp, phía bên Conan không ổn định nên phải xem ảnh bên Sakura để hiểu rõ hơn về thế giới hiện tại Chỉ có hồng phương xem ảnh Sakura và Tomoyo hiện tại là bạn học cùng lớp với Ran Các cp gốc đều giữ, thêm một vài cp yêu thích củ...