Ngày đăng: 1/11/2023
Tác giả: Mochi Sweet---------------------------------------------------
[ "Mình đoán là chuyện xảy ra ở công viên nước không phải là chuyện ngẫu nhiên đâu" Kero nói, Sakura cũng tỉnh táo lại.
"Hả?"
" Mình hỏi nè, cái thứ nhấn chìm huấn luyện viên cùng chim cánh cụt đó..." Kero hỏi: "Nó ở dưới nước phải không Sakura?
" Ừm" Sakura gật đầu
" Vậy thì sự việc xảy ra, bạn có kịp nhìn thấy thứ đó hình dạng thế nào không?" Kero hỏi tiếp: "Ráng nhớ đi"
"Ưm...." Sakura ngơ ngác lắc đầu: "Đâu có thấy gì đâu, chỉ có nước văng tung tóe thôi à"
" Haiz..... Nếu vậy thì có thể..." Kero đăm chiêu thở dài: "Nó là thẻ bài Clow đó"
" Ừm, mình cũng nghĩ vậy" Sakura vui vẻ đập tay: " Vậy thì mình chỉ cần thu phục và đưa nó trở lại thẻ bài thôi"
" KHông dễ như bạn nghĩ đâu, khi thẻ bài 'Watery' trong nước thì mình không thể thấy được" Kero phân tích: " Thậm chí nếu chúng ta kéo nó ra khỏi nước, nó cũng tách ra thành nhiều hướng khác nhau, lúc đó mình không thể điều khiển được nó nữa."
Sakura nhíu mày, cô bé đã nhận ra lần này khó khăn như thế nào
" Bạn biết tại sao không?" Kero tiếp tục nói: "Vì nước không có hình dạng, mà những gì không có hình dạng thì cực kì khó nắm bắt. Trong các thẻ bài Clow, thì sức mạnh của thẻ bài 'Watery' là khủng khiếp nhất"
Hình ảnh chuyển đổi, ma pháp trận hiện lên và bắt đầu xoay tròn
" Để mình giải thích cho bạn hiểu rõ" Kero nói: "Đất, nước, lửa và gió"
Những thẻ bài bắt đầu xuất hiện tương ứng với các nguyên tố
" Chúng là những nguyên tố cơ bản, rất khó điều khiển. Bạn không tưởng tượng được đâu, thẻ bài 'Watery' có những quyền năng hung ác, hơn các thẻ bài khác nữa.
Sakura nhíu mày, trông vô cùng lo lắng.
"Để coi, bây giờ trong tay bạn đang có 'Windy', 'Fly' và 'Shadow' . Sợ cuộc chiến này sẽ vượt quá khả năng của bạn đó" Kero thở dài
"Hmm" Sakura cũng bất giác đăm chiêu
" Cho dù bạ sử dụng thẻ bài 'Windy' có quyền năng ngang với 'Watery' thì cũng không thể địch nổi vì bản tính của cô ấy rất là hiền hòa." Kero chốt hạ
" 'WIndy', 'Shadow' và thẻ bài 'Fly' . Chúng ta chỉ có ba thẻ bài đó thôi sao?" Sakura nói khoanh tay suy tư]
" Kèo này không cân rồi" Aoko vô tìnhnói ra suy nghĩ của mình: "Dù cho cô bé có nhiều thẻ bài hơn, thì sức mạnh hiện tại vẫn chưa đủ để phát huy hết tiềm năng của chúng"
Vài người ngơ ngác nhìn cô bé học sinh im lặng nãy giờ đột nhiên lên tiếng
" Khụ... Ý cậu có phải giống như đưa súng vào tay dân thường phải không?" Kuroba nói giúp
BẠN ĐANG ĐỌC
(CCS + Conan Xem Ảnh Thể) The Clow Card
FanfictionVăn án: Thế giới dung hợp, phía bên Conan không ổn định nên phải xem ảnh bên Sakura để hiểu rõ hơn về thế giới hiện tại Chỉ có hồng phương xem ảnh Sakura và Tomoyo hiện tại là bạn học cùng lớp với Ran Các cp gốc đều giữ, thêm một vài cp yêu thích củ...