Bách Luyện Thành Tiên
Trước đó một khắc đối phương còn mặt mày hiền hậu mà trong nháy mắt đã trở mặt, hai gã quỷ tu Ngưng Đan kỳ cực kỳ hoảng sợ, sau khi thấy kiếm quang vẻ mặt đại biến.
Trong lòng vô cùng kinh sợ nhưng đương nhiên không ngồi chờ chết, lão giả ục ịch vươn tay phải điểm ra một chỉ. Một luồng hắc khí nhập vào thanh tiên kiếm rồi một mặt quỷ dữ tợn hiện ra cùng lệ khí ngút trời.
"Hung linh chi bảo?"
Lâm Hiên có chút kinh ngạc mở miệng, Hung linh cũng tương tự như Khí linh, một cái là đem hồn phách yêu thú thu vào trong bảo vật còn một cái là đem oán hồn của tu tiên giả phong ấn vào trong. Có điều Hung Linh bảo so với Khí linh chi bảo uy lực còn hơn một bậc. Song muốn khu động được loại bảo vật này thì phải là quỷ tu.
Lợi dụng lúc này lão giả hóa thành một đạo kinh hồng nhanh như điện chớp bắn về phía sau.
Lâm Hiên gật đầu trên mặt lộ ra vẻ tán dương, tên gia hỏa này vì đào tẩu cũng không tiếc đem bổn mạng pháp bảo đem vứt bỏ lại.
Dũng lệ quả quyết cũng xem như là một nhân vật kiêu hùng. Đáng tiếc chỉ phí công!
Mắt thấy hung linh chi bảo ngăn chặn kiếm quang, Lâm Hiên lật tay trái một cái, trên bàn tay xuất hiện một đạo hỏa diễm bùng bùng lên. Chỉ thấy hỏa diễm nhích động,hóa thành một con tiểu điểu màu xanh, hai cánh vừa vỗ như tên rời cung phát sau mà đến trước bắn thẳng vào đạo kinh hồng do lão giả hóa thành.
Lấy tu vi hiện tại Lâm Hiên một tu sĩ Ngưng Đan kỳ gặp phải Bích huyễn U hỏa thì chỉ có một con đường chết!
Trong độn quang lão giả vội tế ra bảo vật phòng ngự nhưng đáng tiếc không chút tác dụng, Tiếng kêu thảm thiết truyền vào tai, thân hình lão đã bị u hỏa thiêu thành tro bụi.
Lâm Hiên quay đầu sang đã thấy tu sĩ trung niên lâm vào hôn mê, song không phải hắn bị kiếm quang đánh ngất mà là Nguyệt nhi đã ra tay. Chỉ trong chớp mắt, hai tên gia hỏa xui xẻo này một chết một bị thương.
Lâm Hiên hài lòng gật đầu, thân hình chợt lóe đã tới trước mặt trung niên tu sĩ, hắn đưa tay đặt lên trên trán tên nọ thi triển Sưu hồn thuật.
Rất nhanh sắc mặt Lâm Hiên trở nên âm trầm xuống, ngón tay búng nhẹ ra vài hỏa cầu đem đối phương biến thành tro bụi.
"Thiếu gia, có phát hiện gì?"
Lâm Hiên lắc đầu không mở miệng đáp mà trầm tư suy nghĩ.
Đối phương không phải là nhằm vào Bái Hiên Các song lại khiến Lâm Hiên nghi hoặc, bọn này định đi Khuê âm Sơn cùng mấy vị trưởng lão hội hợp sau đó là hoàn thành nhiệm vụ trọng yếu gì đó.
Chỉ tiếc hai người tu vi quá thấp phụng mệnh tăng viện mà thôi, cụ thể là chuyện gì thì bọn hắn không rõ. Sau khi gặp mặt thì nghe mấy vị trưởng lão phân phó.
Điều này có chút kỳ quái!
Khuê âm Sơn là cấm địa của tu sĩ, ở sâu trong đó có không ít quái vật Hóa Hình kỳ đồng thời cũng là nơi của Mặc Nguyệt tộc. Tổng đàn Lệ Hồn cốc vốn đặt tại Vân châu, sao lại lén lút tới nơi đó làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Luyện Thành Tiên
AventuraRất nhiều người yêu thích Phàm Nhân Tu Tiên, rất nhiều lời luận bàn được dành cho Hàn Lập - một phàm nhân có ngụy linh căn đi tu tiên, bước trên tu tiên lộ Phàm Nhân này đã chiến đấu ra sao, chịu những đắng cay gì, hắn sử dụng Cái Đầu của mình như t...