Ghen tuông

827 60 2
                                    

Chuyện là bé mèo tên Minie của em bị bệnh rồi. Dạo này nó biếng ăn hẳn, còn sụt cân nữa, khiến Jimin đành lòng phải dẫn bé nó đi khám thú y thôi. Và tất nhiên là phải dẫn theo cả 'cục nợ họ Min' theo rồi. Hắn cầm chiếc lồng mèo màu vàng mà Jimin săn được trên mạng đi trên phố, nếu là lúc trước thì Yoongi đã nhục nhã tự đào một chiếc hố để chôn bản thân rồi. Còn bây giờ thì sao, không những một lồng mà hai ba lồng cũng chẳng nhằm nhò gì, chỉ cần Jimin thích thì hắn có thể dâng tặng cả con tim này cho em luôn.

"Yoongie à anh mỏi chân." Jimin ngúng nguẩy mè nheo với Yoongi.

"Em không cõng bé được, em còn phải xách con mèo yêu quý của bé kia mà."

Thế là trên lưng của Yoongi bỗng nhiên có thêm một con mèo nhỏ bám chặt ở đó, nhưng cũng chả sao cả. Như hắn đã nói, chỉ cần em thích thì hắn có thể làm những chuyện mà mọi người đều cho là không bình thường mà.

Thấy mèo nhỏ mệt mỏi hắn liền ghé vào mua cho em hai cây kem, hắn một cây em một cây, vừa vặn vẹn toàn đôi lứa. Cái mát lạnh của cây kem khiến Jimin híp mắt cảm nhận, miệng còn hóp lại trông dễ thương vô số tội. Hắn liền không nhịn được mà đưa tay nhéo nhẹ cặp má đầy thịt đó.

Sau khoảng thời gian dài bao lâu không biết, và cả hai đã ghé vào không biết bao nhiêu tiệm để ăn vặt, cuối cùng hai người cũng đến được phòng khám thú y nơi mà Jimin đã nhận nuôi ba bé mèo. Bên trong khá đông người, nhưng do em đã đặt lịch hẹn trước nên được vào hẳn phòng riêng để bác sĩ tư vấn. Yoongi hơi chướng mắt khi bác sĩ tiếp em lại là bác sĩ nam.

"Jimin, mèo của nhóc lại bị gì à?" Cậu bác sĩ lên tiếng, tay đặt ống nghe lên bụng của chú mèo đang nằm trên bàn.

"Em không biết nữa, dạo này Minie kén ăn lắm, còn hay bị sụt cân nữa." Giọng nói có nhiều phần lo lắng làm cho hắn đứng kế bên cũng lo lắng theo.

Cậu bác sĩ di chuyển ống nghe một hồi thì không thấy vấn đề gì cả, nhưng chú mèo có vẻ khá là cọc tính, cứ cào lên miếng chống liếm rồi kêu meo meo liên tục.

"Mèo của em tới kì động dục chưa?"

"Qua lâu rồi." Jimin nói, khuôn mặt có phần nghiêm nghị, không lẽ bé mèo nhà em bị bệnh gì nặng lắm à?

"À vậy thì mèo của em không sao đâu, bé nó chỉ là đang bị stress nhẹ thôi. Em chú ý đến nó và hai con mèo còn lại đi, coi chừng Minie nó bị bạo hành đó." Cậu trai nói, môi hơi mỉm cười với em, tuyệt vời cậu ấy lại được cộng thêm một điểm xấu xa trong mắt của Yoongi rồi.

Cậu ấy đưa cho Jimin một túi thuốc, dặn dò phải cho mèo con uống đầy đủ, Yoongi mặt trời đổ mưa giật lấy túi thuốc đang chuẩn bị vào tay em khiến Jimin cau mày nhìn. Thái độ như thế này là làm sao?

"Em làm sao thế? Ghen à?" Em cười khểnh trước hành động của hắn, rõ là ghen muốn xì khói nhưng vẫn nắm chặt lấy tay em, eo ôi sợ em đây chạy mất hay sao ấy.

"Không có, em đang rất bình thường." Là bình thường dữ chưa nhỉ?

Em cũng không nói gì nữa, thế là cả hai im lặng cho đến khi hắn chủ động mở cửa nhà đợi em vào trước. Min Yoongi ghen thì ghen nhưng cũng tinh tế lắm á chèn. Hắn đem túi thuốc cho mèo vứt lên bàn rồi một mạch lên lầu đóng sầm cửa, em cũng chả biết làm sao nữa vì từ trước giờ toàn là hắn dỗ em thôi.

yoonmin | mèo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ