Cãi nhau

932 70 1
                                    

Jimin thức khuya làm đồ án nhiều đến mức mặt đã nổi mụn, cùng với thói quen sinh hoạt một ngày ba bữa chỉ toàn mì gói với sữa lạnh khiến sức khỏe của em càng ngày càng yếu đi. Điều này đã làm Yoongi rất khó chịu và thường xuyên mắng em là người xương biết đi.

Hôm nay cũng thế, hắn từ trên trường trở về lại thấy Jimin tay cầm đũa, một soạt tiếng nhai mì và đôi mắt dán chặt lên màn hình laptop. Hắn nhăn mặt đi lại nhéo một cái lên eo của em, làm Jimin phải rít lên vì đau.

"Aaa em làm gì thế, đau anh!" Mèo nhỏ tỏ vẻ không hài lòng với hành động vừa rồi của Yoongi.

"Làm gì thì kệ em, quan trọng là tại sao bé lại ăn mì gói? Trong nhà bộ không có cơm à?" Hắn như một người mẹ quở tiếng trách móc việc em không biết giữ sức khỏe.

"Anh lười lắm." Đôi mắt vẫn cứ dán chặt lên màn hình đang hiển thị 1001 con số khiến người khác nhìn vào là muốn long não.

"Riết rồi nhìn bé như quả trứng cút cắm mấy cây tăm vào ấy!" Hắn chả buồn quan tâm nữa mà bỏ lên lầu, mặc kệ Jimin bĩu môi cho rằng hắn đang làm quá vấn đề lên.

Ngày hôm đó Yoongi không xuống ăn tối làm Jimin lắc đầu ngán ngẩm, em ăn đại một lát bánh mì rồi lại uống sữa để lót bụng. Dạo này Jimin bị chán ăn, ăn cái gì cũng cảm thấy không ngon không hợp miệng, ngay cả cơm cũng chẳng buồn mà nuốt vào. Nhưng con người kia không những không để ý, mà tới một câu hỏi han cũng chẳng hề có, như vậy có phải là đối với em cạn tình cạn nghĩa rồi không?

Em tức giận bỏ ra ngoài, tìm đến quán rượu hồi cấp 3 mình thường hay lui tới để khuây khỏa cơn giận. Thứ chất lỏng đắng ngắt đi vào cuống họng liên tục khiến Jimin ho khan, đã lâu rồi không uống nên có chút không quen. Em uống nhiều đến mức hai mắt đều hoa cả lên, cho dù Yoongi có đứng trước mặt thì Jimin cũng chỉ thấy một hình dáng mờ mờ ảo ảo thôi. Đôi mắt dần nặng trĩu cũng là khi em cảm nhận được có người đang ngồi bên cạnh mình. Thoáng chốc Jimin đã nghĩ là do Yoongi nhớ em nên đã chạy đi tìm chăng? Nhưng chẳng phải, mùi thuốc lá bốc lên, là gã, tên tình cũ đáng ghét của em.

"Sao thế, người tình trăm năm của em đâu rồi?" Gã rót cho bản thân một ly rượu đầy rồi nốc đến cạn đáy.

"Hỏi để làm gì, thích thằng nhóc đấy à?" Em ngà ngà say nói, khuôn mặt đỏ ửng vì hơi men nhưng vẫn cố nốc thêm vài ly nữa.

"Làm sao đây... Anh biết em không thích anh nhưng mỗi lần nhìn em thì bên dưới anh lại không tự chủ được." Nói chung những lời gã nói điều không lọt qua lỗ tai của em, đơn giản là Jimin cho rằng bên cạnh mình là một con chó vô chủ thôi.

Cùng lúc đó Yoongi vừa kịp chạy tới, hắn phát khùng lên mà gạt bỏ bàn tay dơ bẩn của gã ra khỏi người em. Jimin bây giờ say quắc cần câu, chả biết gì mà tự động ngã vào người hắn một cách nhẹ nhàng. Gã chầm chậm đứng dậy cười khểnh một cái rồi bỏ đi, kế hoạch lần này vẫn là thất bại hoàn thất bại rồi.

----------

Yoongi tức giận đẩy Jimin ngã xuống giường, dùng một tay đánh mạnh lên má mông tròn trịa, em khó chịu liền giơ chân đạp tung mền gối trên giường xuống dưới đất. Hắn chau mày nhìn người trên giường đang lăn lộn để tìm tư thế ngủ thích hợp.

yoonmin | mèo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ