Hôn môi

991 86 17
                                    

Yoongi từ ngày ở chung với Jimin thì trở nên biến thái hẳn ra, có hôm Jimin đang tắm còn phát hiện hắn mở cửa ló đầu vào nhìn em nữa. Bị em phát hiện, hắn không những không chột dạ mà còn vênh mặt tự hào không thôi, làm em chỉ muốn đá vài nhát vào đầu hắn cho bõ ghét. Đỉnh điểm là khi em đang ngủ, hắn mon men mò đến, lưu manh vén áo em lên trêu chọc hai đầu nhũ nhỏ. Biến thái ngoài sức tưởng tượng luôn ấy.

"Này, em thôi đụng chạm vào người anh đi!" Jimin cáu gắt với người đang ngồi trên ghế sofa ăn bánh ngọt.

"Tại bé đẹp quá nên em mới làm vậy chứ bộ." Đôi mắt vẫn cứ dán chặt lên tivi đang chiếu chương trình Bon Voyage của nhóm nhạc Yoongi yêu thích.

"Em làm thế sau này ai dám cưới anh nữa!" Hai má phồng lên, phụng phịu đạp chân loạn xạ lên người hắn.

"Em cưới, bé lo cái gì?" tay lại cầm remote chuyển sang một kênh khác, Jimin khó chịu khi hắn không thèm nhìn em.

"Anh ghét em!" Em la lên rồi bỏ chạy lên phòng. Hắn thì chỉ nghĩ là em giận dỗi qua loa nên cũng không thèm để ý.

Yoongi sau khi xem tivi đến chán chê liền bay lên phòng để tìm mèo nhỏ ôm ấp. Hắn ngửi được mùi không lành khi nắm cửa không mở được, nói đúng hơn là có ai đó đã khóa trái cửa từ bên trong. Không cần nói cũng biết người khóa là ai rồi.

Hắn chạy xuống lầu lấy chìa khoá dự phòng lên mở cũng không được. Đùa à? Hắn chẳng còn cách nào khác liền đập cửa nhưng bên trong không hề có hồi âm. Yoongi không nói nhiều, chuẩn bị đồ nghề đột nhập từ cửa sổ vào, vì mỗi lần Jimin giận hắn là hắn lại leo cửa sổ vào để dỗ ý mà.

Sau 1001 động tác thì hắn cũng đã leo lên đến gần lầu hai. Nhưng không biết vì lý do gì, hắn trượt tay một cái, ngã từ cửa sổ tầng 2 xuống dưới đất. Yoongi đau nhói ngồi dậy thì thấy cánh tay tê liệt và thốn một cách kinh khủng, ngay lúc này là hắn thừa biết bản thân đã bị gãy tay rồi.

Nghe được tiếng động lớn mèo nhỏ đang lủi thủi buồn bã liền chạy ù ra. Em thấy hắn đang nằm la liệt với cánh tay không nhấc lên được. Jimin sợ hãi dìu hắn vào nhà rồi gọi xe đưa hắn lên bệnh viện để kiểm tra vết thương.

"Aghh đau quá, nhẹ tay thôi." Yoongi đau đến xanh mặt khi Seokjin, anh họ của hắn, bó bột cho cánh tay bị gãy.

"Haizz, may là mày chỉ bị gãy vài đốt chưa đến mức phải cắt luôn cánh tay, mày may đấy." Seokjin xếp dụng cụ y khoa vào một chiếc xe đẩy và khoanh tay nói chuyện với hắn.

"Này, đứa nhỏ ngoài kia là ai vậy? Bồ mày à?" Seokjin lườm hắn cháy mặt, thằng nhóc này vậy mà đã có người yêu rồi sao?

"Ừ bồ em." Hắn trả lời cụt ngủn, hắn không thích việc người khác nhắc đến chuyện cá nhân của mình một chút nào.

"Cha... Chừng nào cưới báo anh nha." Huých vai hắn một cái, Seokjin chạy mất hút ra ngoài để tránh bị người kia đánh cho vài cú.

Bên này Jimin vừa thanh toán tiền viện phí xong thì nhẹ nhàng tình cảm đi vào trong phòng nơi Yoongi đang nằm.

Yoongi nghe tiếng có người đi vào liền nhắm mắt giả vờ như đang ngủ. Jimin bước đến ngồi lên khoảng giường còn trống phía bên cạnh. Yoongi có thể nghe tiếng sụt sịt to nhỏ bên tai do em phát ra, huhu tội mèo nhỏ quá, bây giờ chắc em đang buồn lắm đấy.

yoonmin | mèo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ