Buhay Play Girl-nagka buhol-buhol na buhay-

10.8K 119 7
                                    

*Do you remember when we were just kids
And cardboard boxes took us miles from what we would miss
Schoolyard conversations taken to heart
And laughter took the place of everything we knew we were not*

" Naman ang aga-aga! " pinindot ko yung snooze kasi inaantok pa ako. " 1 minute lang please naman! " nilagay ko ung phone ko sa ilalim ng unan.

*I wanna break every clock
The hands of time could never move again
We could stay in this moment 
For the rest of our lives
Is it over now hey, hey, is it over now

I wanna be your last, first kiss
That you'll ever have
I wanna be your last, first kiss*

"Tokwa naman! inaantok pa ako." 4.25am na di pa ako bumabangon 7.30am ang pasok ko at mejo mlayo ang school ko sa bahay namin. Nag day-dream ako for 5 minutes ng bglang may nag text..


4.30am, *beep*, tumunog ang cellphone ko nag text ang boylet number 1 ko "Good morning darling ko! Gising ka na, susunduin kita jan ha, ihahatid kita sa school niyo. I love you! "

Di ko nreplyan tinatamad kasi akong mag text pag umaga.

 "Hay buhay nga naman, oo!" sabi ko sa sarili ko habang nka higa sa kama at pnag patuloy ang pag d-day dream, ng bglang kumatok ang mommy ko, "ay shet!" nagulat ako, ang ganda kasi ng dni-day dream ko,"Hoy Leen! Bumangon kna.sinira ng mommy ko ang moment ko, naman! "Opo" sagot ko sa inaantok na tono.

Nagmadali akong maligo, ayoko kasing msira ang record ko, hindi pa kasi ako nl-late buong buhay ko..

Biglang may nag text ulit..

4.50am, *beep*, nag-text si boylet number 2 "Good morning honey, I'll wait for you at the school gate mamaya ha. Ingat ka, mahal na mahal kita! Mwah! ", ang kulit naman talaga oo! kahit sa pagligo di ako tinatantanan ng mga text messages ng mga hinayupak na hunks na to!

Nagmadali akong mag bihis at bumaba na pra kumain, nang may nag text ulit..

5am, *beep*, si boylet number 3 "Good morning my sweet little cupcake, I miss you na sobra! I love you! ", pati sa pagkain ng agahan di nila ako tinatantanan.


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ang sweet ano? Yan ang buhay ko, araw-araw, 24/7, at tama kayo ang s-sweet nila, pero hindi sila ang tipo ko, yung tipo kong lalake ay hindi ko makuha-kuha, at hanggang tingin na lang ako sknya.

Buhay Play GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon