ji gongseob x zack lee

2K 89 26
                                    

thằng zack lee đi đứng lớ nga lớ ngớ kiểu gì ngã xuyên mẹ về thời mấy cha gen 1 còn đang lộng hành, đã thế còn bị sư lỏ bắt được rồi bị mang về đụ cho bôn lành(?)

sos mình lụy lão sư tu hú hồi trẻ vãi chưởng huhu
______________________

lee jinsung cảm thấy mồm nó đầy ứ vị máu, và đau như kiểu lưỡi nó bị xé ra làm mấy mảnh rồi đem đi trộn cơm cho lũ chó của hong jaeyeol vậy. nhưng sự thật chỉ là nó ngã ra đất rồi vô ý tự làm miệng mình bị thương, còn ngã lúc nào thì lee jinsung chịu chết vì hiện tại nó còn không mở nổi mắt chứ nói gì đến việc đứng dậy và kiểm tra trí óc.

chắc là khoảng tầm mười lăm phút trước? hoặc mười hai? lee jinsung nghĩ về việc nó đang ăn cơm bên cạnh ji gongseob, với cái bát cơm đầy ứ đó thì tất nhiên việc nó nghẹn tắc nghẹn tứ là điều không thể tránh khỏi, lee jinsung lết chân đứng dậy chạy ra ngoài lấy nước, trượt chân chỗ vách đá và vài (chục?) phút sau thì tỉnh lại với một cái đầu mơ hồ, cảm giác đau đớn lan khắp cả bên ngoài cơ thể lẫn chọc sâu cả trong nội tạng như một con thú bị cọc xuyên thân chuẩn bị đem nướng trên mấy cái bếp đầy than đen xì.

lee jinsung nghĩ có lẽ đến chết nó cũng sẽ không phải dùng sức mạnh của mình chỉ để cho việc mở hai cái mắt tèm nhèm của nó ra nữa, vì có lẽ nó chết con mẹ nó thật luôn rồi, và thề có chúa rằng ngài thực sự không thèm đưa nó lên thiên đường chỉ bởi cái lời cầu nguyện vớ vẩn hồi bé khi nó kêu ngài hãy cho mijin thích nó, và rằng chúa đã có nhiều fan lắm rồi còn gì? chắc chắn là như vậy rồi bởi vì đống đổ nát khói bụi mịt mù trông có vẻ như seoul này chẳng khác gì khung cảnh địa ngục trong mấy cái game về ngày tận thế ư.

và lại còn có cả xác người bên cạnh nó nữa chứ, mặt sưng húp nhưng jinsung nghĩ là hắn vẫn còn sống, hắn phải sống chết tiệt.

"ủa thằng này trâu phết, vẫn còn tỉnh cơ à?"

lee jinsung giật mình đôi chút, chân nó hơi run rẩy và hông nó không còn chút sức lực nào nếu không muốn nói đến cái việc hiện tại nó nhìn y hệt mấy thằng diễn viên trong gay porn bị chơi cho đến khi đôi chân lê lết và cái đầu thì trống rỗng đến vô tri. cái giọng điệu cợt nhả nhưng lại trầm uất đến sền sệt đập mạnh vào tai nó tê cóng đầu óc, jinsung muốn chạy trốn nhưng bản năng lại bắt nó phải quay cái cổ chết tiệt đến 80 độ về đằng sau.

lee jinsung lần đầu tiên nhìn thấy một con cặc to như vậy.

hắn ta cao, trông bảnh tỏn nhưng làn da lại nhợt nhạt một cách khó hiểu, lee jinsung rất ít khi nhìn thấy kiểu tóc dreadlock, cơ bản thì ở hàn chẳng nhiều người theo cái chất kiểu chơi như vậy, tổng thể thì trông ngầu mà cũng dị dị khác người.

đấy là ở bên trên thôi, chứ lee jinsung là cái thằng mà bị bên dưới của gã đàn ông gây chú ý đầu tiên, hình như hắn vừa đứng đái xong, tay chăm chú cất cái thứ khổng lồ (mà jinsung không nghĩ đôi mắt của nó sẽ bớt đau từ giờ cho đến cuối đời) vào trong quần. hắn thè lưỡi, ngả ngớn lại gần jinsung đáng thương với cái thân nhức nhối như bị xe tải nghiến, cái bóng cao lớn trùm kín đầu tên nhóc cấp ba trường jaewon.

"nhóc con, bỏ qua mấy cái vết đỏ bẩn bẩn trên mặt thì mày nhìn cũng dễ thương phết nhở~"

lee jinsung tự dưng lại thấy thằng cha ngầu ngầu trước mặt quen thuộc đến lạ, và tại sao nó lại thấy quỷ dưới địa ngục ngầu được? vậy nên nó cứng họng và để mặc gã đàn ông vuốt ve khuôn mặt nó một cách đầy ám muội.

lookism || đm cty tnhh 1 mình taoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ