lại là hậu chia tay của eli và sam vì không hiểu sao hai thằng hợp kiểu này vãi đái
warning: yang hồ nói tục chửi bậy các mi nỏ đừng nên học theo, eli jang siêu cấp ooc siêu cấp mất dạy siêu cấp chó điên ông hoàng hoang tưởng tổng tư lệnh tâm thần tò te tí te, sam cũng khùng nhưng ít hơn
__________________________"thằng lồn đó đẹp trai hơn anh à?"
eli jang đã hỏi samuel seo như vậy vào ba phút trước, và ba phút sau gã trai lại một lần nữa như con robot cọc cạch, rè rè vào tai samuel cái câu hỏi khiếm nhã đó mà ngay cả với người như hắn, cũng đủ để cảm thấy buốt hết lỗ tai.
tệ hại nhất là hắn phải nghe đến tận hai lần, và lần mẹ nào hắn cũng đéo biết phải trả lời ra sao, trong khi hắn còn chẳng biết "thằng lồn" trong lời nói của eli jang, rốt cuộc là gã chó đẻ nào?
thế nên samuel seo chọn cách tác động vật lý vào mặt eli jang, hai phát, đủ đau để khiến bố già nhíu mày, nhưng chưa đủ để gã rút cái tay nổi đầy gần xanh ra khỏi quần samuel.
eli jang nghiến răng kèn kẹt, như kiểu có thể toé ra lửa như cách mấy gã người tiền sử quẹt hai hòn đá vào nhau, và người gã thì nóng rẫy, y như cái nồi axit sôi sùng sục túm vào gáy samuel bỏng rát, dập mạnh mặt hắn vào cái bờ tường tanh ngòm mùi mẹ gì đó khó nói, vì hai thằng đang ở trong toilet công cộng.
"có phải em đi gặp thằng chó đó không?"
dù bố già hostel đã gầm gừ được khoảng mười phút kể từ khi gã chạm mặt samuel trên phố, nhưng nói thật thì hắn vẫn không hiểu rốt cuộc thằng người yêu cũ thần kinh của mình đang cố truyền tải cái đéo mẹ gì, hắn cũng chẳng biết mình có muốn hiểu hay không, vì thực sự là có cảm giác như đang deja vu về cái ngày mà hai đứa chia tay nhau, tất nhiên đấy là nếu samuel không nhớ nhầm.
"mày là cái của nợ gì mà tao phải khai báo? tỉnh mẹ nó lại đi, tao với mày chia tay được nửa năm rồi thằng khốn ạ"
samuel seo cảm nhận rõ bàn tay sau gáy hắn siết chặt như gông cùm, chỉ cần có một tiếng rắc vang lên thôi là hắn sẽ chắc chắn rằng cổ mình đã gãy làm đôi, nhưng cuối cùng lại chỉ có cảm giác nhơ nhớp sau gáy khiến hắn rùng mình và một thứ gì đó nhộn nhạo khó nói dâng lên từ bụng dưới làm hắn hoảng sợ.
bố già hostel liếm dọc gáy samuel seo, với cái răng nanh bóng loáng và rải vài nụ hôn lác đác lên bờ vai đầy vết mực chằng chịt trong khi một tay siết chặt eo hắn đau điếng người, hắn còn chẳng nhận ra từ bao giờ eli jang lại có lực tay mạnh đến vậy, dĩ nhiên là hắn luôn biết eli jang có lực tay mạnh, ý hắn là họ đã làm tình vào sáu tháng trước, và vài ba hôm sau hay gì đó thì hai thằng chia tay (một cách khó nói) và dĩ nhiên là cái sức lực đáng sợ này so với hồi đó thì đã thành công khiến samuel seo thấy rùng mình.
samuel muốn quay hẳn người lại và cho eli jang vài phát vả, nhưng hắn không đủ nhanh vì bố già đã găm hai cái răng nanh nhọn hoắt vào gáy samuel và rút hết mọi sức lực của hắn ra khỏi người, samuel seo cảm giác như chỉ còn bộ khung xương trắng toát là thứ duy nhất giữ cho hắn đứng vững trước tên ác ma tồi tệ này.
màu máu đỏ chót lăn dọc xương sống và cái áo sơ mi đắt tiền thì nhoe nhoét mồ hôi ướt nhẹp, samuel rên không ra tiếng, cảm giác như đường thở nghẹn tắc lại khi eli jang đột ngột giật ngược cổ áo hắn ra sau khiến hàng cúc đen bắn tung toé lên tường, bàn tay thô ráp vồ ngay lấy cặp ngực quá cỡ và giờ thì chẳng còn gì có thể ngăn lại con thú động dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
lookism || đm cty tnhh 1 mình tao
Fanfictionmình viết về mấy cái ship flop dập mu lồn trong lookism, warning r18(?), ooc và ooc