bố già xã hội đen lee jihoon x cấp dưới kim joongoo
mafia au gun goo và mấy khứa gen 2 đều là cấp dưới của lee jihoon (không phải dg đâu mà là lee jihoon hồi xưa đó nha), hint allgoo
_____________________________kim joongoo rất ngốc, ngu ngốc đến độ khiến một kẻ như lee jihoon thực sự muốn dùng chính tay mình bẻ gẫy hết tay chân nó, chặt ra từng khúc rồi nuốt chửng xuống dạ dày mà không qua chế biến kèm với một ly rượu vang không đá.
kim joongoo rất ngốc, vì nó nhận biết rõ về việc lee jihoon đang nhìn nó chằm chằm bằng hai cái nhãn cầu đỏ quoạch, và trông chẳng khác gì một tên tội phạm bị mắc chứng tâm thần với cái án hình sự cùng bản truy nã lâu năm. mặc dù cho thực tế đúng là như vậy, bố già của lũ mafia chưa bao giờ là một cái danh hão nếu nó được treo trên đầu của lee jihoon, thế nhưng đồ ngốc kim joongoo vẫn cười, cái điệu cười ngứa mắt mà lại quyến rũ động lòng, cúi sát xuống mặt jang hyun và vòng tay qua bờ vai của kim kimyung, thì thầm vài lời chết tiệt gì đó bằng đôi môi hồng trông xinh đẹp dã man và cuối cùng là ngả người ra cái ghế sofa đắt tiền và nháy mắt với lee jihoon.
cái tay ghế kêu đến rắc một cái nghe như vọng lên từ dưới địa ngục, thế nhưng kim joongoo vẫn cười, jang hyun vã mồ hôi lưng với cái mặt đỏ như vắt ra máu, còn đũng quần kim kimyung dựng đứng ngay giữa phòng khách có cái diện tích to gấp đôi toà thị chính của tổng thống hàn quốc đương nhiệm.
kim joon goo thực sự là một tên ngu ngốc đến bực mình, và giờ thì lee jihoon chỉ biết ước rằng mình chưa bao giờ rơi vào cái vũng bùn quyến rũ đến đau buồi này.
mặc cho cái sự thật to chình ình và rõ hơn ban ngày trước mắt, thì con điếm của riêng lee jihoon nhìn thế nào cũng ra một vũng lầy dâm đãng, kéo chân mọi sinh vật xuống đáy và chỉ chịu buông tha cho mấy bộ hài cốt nổi lềnh bềnh trên mặt nước. nhưng xét cho cùng thì cả cái tổ chức này, thằng nào đéo có cu mới không muốn lên giường cùng kim joongoo, vậy nên cái thứ trong quần bọn nó vẫn đâm chọc trời bất chấp cái nhìn lạnh toát đến từ lee jihoon, đến từ bố già mà bọn nó có vẻ vẫn luôn trung thành.
nhưng vì lee jihoon nhanh hơn, thế nên hắn đã thắng, và vì hắn là chủ, còn kim joongoo chỉ là người làm thuê, điều gì tuyệt vời hơn một người sếp sẵn sàng bỏ quyền lực của mình ra để trói nhân viên trên giường, rồi dùng con cặc thâm tím chọc ngoáy cho cái lỗ dưới của kim joongoo ướt nhách còn đầu vú dựng đứng đỏ như 2 trái ớt cay xè? có chắc là còn điều gì tuyệt vời hơn không? trốn thuế trước tuổi 30 thì sao? chịu thôi, lee jihoon con mẹ nó trốn thuế trước tuổi 20 luôn rồi, đáp án là đéo còn gì tuyệt vời hơn đâu.
lee jihoon không thì thầm khi hắn phang cấp dưới của hắn trên giường, mà hắn gằn từng tiếng vào tai kim joongoo, hắn nói nó đúng là một con điếm rẻ tiền, hắn nói joongoo là một con đĩ dâm dật vì đã khiến con cu hắn đau nhức và đầu óc thì choáng váng mọi lúc như kiểu dính phải bả chó bả mèo, hít một phát là còn phê hơn cả ma tuý tổng hợp.
kim joongoo đã khóc lóc ỉ ôi, nước mắt nước mũi sụt sùi, rên rỉ vào tai lee jihoon cái bản nhạc chết dẫm hay nhất mà hắn từng được nghe, nó nói với hắn, chắc vậy, cái chất giọng hụt hơi và cả cái cách kim joongoo hổn hển thì lee jihoon đoán, là suy cho cùng con điếm tóc vàng hoe này vẫn đang rên rỉ với tông giọng cao vút khi nó chửi hắn là đồ tồi tệ, kim joongoo nói hắn là đồ sếp lạm quyền, nó có vẻ dỗi lee jihoon lắm rồi còn cắn vào vai hắn một vết đỏ ửng, mấy vệt máu nhạt màu trông như của cún con với bộ răng sữa trắng tinh, và để phạt cấp dưới tội chửi sếp, lee jihoon đã bắn vào bên trong kim joongoo cho đến khi hắn thấy bụng nó gồ lên vài milimet và bên dưới chảy òng ọc ra như thác nước, lee jihoon với cái điệu cười khẩy chó chết của hắn quyết định làm thêm vài (chục) hiệp, tất nhiên là vẫn không đeo bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
lookism || đm cty tnhh 1 mình tao
Fanfictionmình viết về mấy cái ship flop dập mu lồn trong lookism, warning r18(?), ooc và ooc