eli jang bất ngờ gặp lại em bồ cũ sau khi gia nhập vào workers
___________________________________"cái địt mẹ"
samuel seo chỉ kịp rít lên một hơi trước khi ịn cả cái bộ vú bò sữa của nó vào bức tường lạnh ngắt đằng sau một cách không tự nguyện.
"em vừa nói cái đéo gì cơ?"
eli con mẹ nó jang, một tay đập mạnh cái mặt tiền của samuel vào tường khiến má nó đỏ ửng và xương hàm nó nhức nhối như vừa bị cầm búa gõ cho rệu rã, tay còn lại của hắn, chết tiệt, một tay của hắn túm gọn cả hai cổ tay của samuel và bẻ quặp ra đằng sau, ghì chặt lên bờ mông cong vút một cách quyến rũ của nó và thành công thu vào trong mắt cái nhíu mày bất lực đến từ chủ tịch hai chi nhánh workers.
bố già hostel cười gằn, ghé sát vào và thè lưỡi liếm lên vành tai từ bao giờ đã đỏ ửng của người hắn yêu, người hắn từng sở hữu và cũng là người đã bỏ rơi hắn mà nhảy vào cái lỗ đen ngòm rồi biến mất như cái cách mà vũ trụ nổ tung không còn một mảnh vụn.
"em bảo sẽ giết tôi á?"
"địt mẹ, mày mà nói cho ai biết thì cứ liệu hồn, giờ thì bỏ ngay cái đầu gối khỏi háng tao trước khi eugene quay trở lại"
"nói cái gì cơ em? nói em trên giường siêu quyến rũ á hả?"
eli jang chắc chắn đã nghe thấy tiếng gầm gừ như dã thú (mèo con) phát ra từ cổ họng samuel seo, yết hầu nó nhấp nhô mấy âm tiết chửi thề một cách lầm bầm và eli thề rằng đũng quần hắn đang cộm lên vì hưng phấn, người hắn tăng nhiệt và bộ vest mấy lớp mà eugene ném cho hắn khi eli mới gia nhập vào workers mấy tiếng trước giờ đây đang khiến hắn toát mồ hôi lưng, ẩm ướt và nhớp nháp khiến tâm trạng eli có một hai phần cọc cằn hơn ngày thường, ít nhất là không tệ bằng khi hắn siết cổ samuel trên giường với cái gằn giọng đáng sợ và ánh mắt như của mười tên tâm thần gộp lại thành một.
bố già hostel đã vung tay lên và đánh thật mạnh vào cặp mộng căng đét sau lớp quần âu của samuel seo vì hắn cần giải toả một thứ gì đó khó chịu mà hắn không biết tên, chỉ biết cái chó chết đó liên quan đến samuel, luôn luôn liên quan một cách điên cuồng đến tình yêu đời hắn, cái tình yêu mà cho đến khi nằm trong hầm mộ với bộ xương cốt mục ruỗng eli cũng không thể buông tay.
cái đánh mông thành công gây nên sự bất ngờ đầy đáng yêu đến từ samuel khiến nó rùng mình và phát ra cái tiếng mà nó đã từng rên rỉ trên giường cùng thằng người yêu cũ tên eli jang. samuel đỏ mặt, nó không thể làm gì khác ngoại trừ việc đỏ mặt, đỏ hết cả tai và lan cả xuống cần cổ đầy vết mực đục ngầu. bộ ngực múp míp bị ấn lên bức tường một cách đáng thương, cúc áo đứt văng tung toé xuống sàn nhà, eli dẫm lên vài ba cái với một ánh nhìn trêu chọc.
"lâu không đụ mà cưng vẫn nhạy cảm quá nhỉ, hay là phang nhau với thằng khác ngoài tao?"
eli jang câu trước còn cà lơ phất phơ câu sau gằn giọng lên ngay được, tự nói tự ghen, ông hoàng huyễn hoặc và giờ thì cái suy nghĩ thằng điếm samuel nhún nhảy trên con cặc của một gã nào khác không phải hắn cùng bộ vú đầy sữa nẩy tưng tưng khiến eli gần như muốn lôi ra hai khẩu súng, một khẩu cho thân ái của hắn, còn một khẩu là cho chính mình, rồi sau đó eugene sẽ tới và hôm sau có thể tiêu đề bài báo sẽ là cặp đôi cùng nhau tự tử vì tình, nghe lãng mạn biết bao nhiêu so với việc hú hí trong góc trụ sở và đánh mông người yêu cũ rồi hứng lên dẫn đến tình trạng đau nhức đũng quần, thảm hại không cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
lookism || đm cty tnhh 1 mình tao
أدب الهواةmình viết về mấy cái ship flop dập mu lồn trong lookism, warning r18(?), ooc và ooc