Chương này tui xin dành tặng bạn _chichucho_ vì là người đầu tiên vote cho truyện của mình đồng thời cũng là người đầu tiên bình luận 🎉🎉
Giờ thì vào truyện thoi
-–----------------------------------------
- Nhóc Michi, con lại đang suy nghĩ về điều gì thế ?Câu hỏi của mẹ đã kéo cậu ra khỏi dòng hồi tưởng, lúc này cậu mới phát hiện ra cả bố và mẹ cậu đều đã ngồi vào bàn. Cậu cười khúc khích hai tiếng nói:
- Con đang nghĩ thử xem nào giờ con mới có được một tình yêu đẹp như hai người đây ?
Nghe xong hai vị phụ huynh lại nhìn nhau cười
- Mới tí tuổi đầu không lo học hành đi ngồi đó mà yêu với chả đương.
Nghe xong cậu lại tủm tỉm , tất cả tạo nên một bức tranh mà bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy thật ấm áp.
- Đây là bạn tin thời sự buổi sáng, hôm nay là ngày nhập học của các em học sinh trên toàn quốc đồng thời cũng là ngày các em cấp trung học cụ thể là độ tuổi từ 15 trở lên sẽ được xét nghiệm phân hóa giới tính lần đầu tiên. Hy vọng các em sẽ có một năm học mới thật ý nghĩa.
Tiếng ti vi vang lên thu hút sự chú ý của cậu, à, cậu đã nghe nói trước đây rồi, cách đây 5 năm về trước lúc đó đã có một số người có triệu chứng lạ, bạn đầu nghĩ ngờ là do một loại vi rút mới gây ra, nhưng sau đó đã được các nhà khoa học lên tiếng giải thích rằng đây là một loại hình tiến hóa về học môn ở nhân loại.
Sự tiến hóa này có ở cả nam lẫn nữ, khiến cho giới tính của loài người không chỉ dừng lại ở hai giới tính mà đã có tới tận tám loại giới tính khác nhau, bao gồm : Alpha, Omega, Beta, Engima, Sigma.
( Ai chưa hiểu mấy cái này thì trả gg hộ tôi nha chứ dài quá tôi lười viết)
( Cái bộ aob này của tui sẽ khác với các bộ khác, mà khác gì thì từ từ tui sẽ giải thích sau).
( Bắt đầu từ khúc này là tui bịa nha, tui cũng không rõ là Nhật Bản bắt đầu năm học mới như nào)
---—------------—--------—----------Hiện tại cậu đang trên đường đi tới trường học với tâm trạng vô cùng mong chờ, cậu đã tưởng tượng ra cả trăm ngàn lần cái cảnh cậu và bọn họ gặp lại nhau, không biết cậu nên nói gì trước đây nhỉ.
- Hồi hộp quá đi mất thôi mình sắp được gặp lại bộ tứ Mizo rồi.
Takemichi vừa đi vừa ngâm nga một bài nhạc, đâu biết rằng bản thân mình đã thu hút rất nhiều con mắt của người đi đường. Một cậu bé đáng yêu trên môi là nụ cười ngọt ngào thì ai mà không yêu cho được, tự dưng họ cảm thấy yêu đời hơn hẳn.
Cậu nhóc của chúng ta hiện đang đứng trước cửa lớp để chờ thầy giáo giới thiệu cậu với cả lớp.
- Em vào được rồi đó
Takemichi hít một hơi thật sâu sau đó mở cửa bước vào, đứng trên bục giảng, sau đó cậu viết tên bản thân lên bảng, rồi quay lại nở một nụ cười thật tươi
- Xin chào mọi người, rất vui được làm quen mình tên là Hanagaki Takemichi. Hôm nay là ngày đầu mình nhập học, mong mọi người giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE] Đến Lượt Tôi Bảo Vệ Cậu
РазноеTôi là một con vã Take. Vậy nên tôi muốn viết một bộ truyện thật ngọt ngào về bias của tôi, nơi mà cục cưng của tôi được yêu thương thật nhiều. Yên tâm nhảy hố đi, truyện bao ngọt.