3. Chapter 3

546 49 9
                                    

Watt làm mất bản thảo nên là mình đăng trễ xíu ạ. Từ chap này trở đi sẽ có rất nhiều easter egg, mọi người nhớ soi kĩ nha.


Nửa tháng sau, Park Dohyeon đã cho tổ chức một chuyến ăn chơi để đáp lễ lại bữa tiệc chào mừng lần trước. Bến cảng này thuộc quyền sở hữu của nhà họ Park, hôm nay hắn đã cho bố trí vài chiếc du thuyền mừng mấy người bạn đến chơi. Thời tiết sớm nay đặc biệt tốt, rất thích hợp để cho thuyền ra khơi. Hắn đứng trên boong tàu lộng gió, áo sơ mi xắn lên cẳng tay làm nổi bật những đường cơ săn chắc.

Kim Jeongmin bước ra từ phía bến tàu cùng với hai người phụ nữ. Cậu ta mặc quần đùi đi biển và đeo kính râm, xung quanh là mấy cô em xinh đẹp với thân hình nóng bỏng, đúng là một tay chơi đích thực mà.

Cậu ta gỡ chiếc kính râm xuống, giơ lên ​​vẫy tay với Park Dohyeon, và hắn cũng vẫy tay lại với cậu.

Jeongmin bước lên du thuyền, ngồi lên ghế sofa trên boong và hỏi, "Bọn họ vẫn chưa đến à?"

Park Dohyeon gật đầu, sau đó hắn ta mỉm cười với cô gái đứng sau lưng Jeongmin, "Đừng khách sáo, bên trong có đồ ngọt và nước quả đó."

Jeongmin nửa quay đầu, nhìn cô gái vén tóc ra sau tai rồi gật đầu với Dohyeon, "Phải phải, đừng ngại chứ em à. Cứ tự nhiên như ở nhà đi, đằng nào thì những gì thuộc về Dohyeon là của anh." Sau đó cậu ta nhìn về phía Park Dohyeon, "Và của anh cũng là của Dohyeon."

Park Dohyeon đứng dậy, hắn lấy một ít nước rửa tay rồi lắc đầu cười, "Cảm ơn cậu."

Jeongmin cắn chân kính râm trong miệng, "Cổ không phải bạn gái của tôi, chỉ là bạn bè thường thôi. Dohyeon thích ai? Cả hai nàng đều là người mẫu trẻ, xinh xắn và giỏi giang lắm đấy."

Dohyeon liếc cậu ta nhưng hắn không nói gì. Tiếng cười nói từ phía bến tàu vọng lại. Cả hai nhìn về đằng xa, đó là Son Siwoo, Park Jaehyuk và Han Wangho.

Park Jaehyuk đưa hộp quà cho hắn và nói, " Dohyeon à, cảm ơn cậu đã đưa chúng tôi về nhà lần trước. Wangho và tôi đã cùng nhau chọn món quà này tặng cậu đấy."

Son Siwoo nghển cổ ra nhòm, "Gì đây?"

Park Dohyeon rút ra chiếc hộp gỗ, bên trong là một chai rượu vang đỏ. Hắn mỉm cười và trả lời, "Em cảm ơn."

Kim Jeongmin lại được nước nói đùa, "Này, quà của anh Jaehyuk chắc phải tuyệt vời lắm nhỉ. Có khi chai vang cậu đang cầm là từ năm 1982 không chừng."

Wangho cười nói, "Không phải đâu, cậu nói quá lên rồi."

Siwoo ngắt lời Jeongmin ngay tắp lự, "Đừng dại mà chọc Jaehyuk. Wangho nó đang lo sốt vó lên cả đấy."

Mọi người ai nấy đều bật cười và họ cùng nhau bước vào trong cabin. Hai nàng mẫu đi cùng Kim Jeongmin tươi cười chạy từ phía phòng nghỉ ra, lúc này họ đã cởi bỏ váy áo từ lúc mới bước lên thuyền, để lộ bộ bikini gợi cảm.

Kim Jeongmin huýt sáo, quay sang hỏi Dohyeon, "Chúng ta có thể ra vùng biển ngoài kia chứ?"

Park Dohyeon đáp, "Được được, dưới kia có một chiếc thuyền đôi ngay bên cạnh. Jeongmin sẽ đi với một cô chứ?"

Viper x Peanut & Ruler x Peanut | Mối quan hệ buông lơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ