Anh Định, chàng PT nổi tiếng của phòng tập Hữu Định Private fitness, 27 tuổi, anh cao 1m82, sở hữu làm da trắng không tì vết, body ngực vuông và tám múi bụng, cùng khuôn mặt siêu đẹp trai của một model, anh Định cưới chị Hoa, có một đứa con trai tên Bo vừa tròn một tuổi. Trong công việc, anh luôn là một người nghiêm túc, chỉ nhận kèm 1-1 và phí để anh kèm cũng chẳng hề rẻ một tí nào nhưng bảo đảm 100% hiệu quả.
Được đồng nghiệp yêu quý, được nhân viên ca ngợi, anh Định có một lượng fan khổng lồ trên mạng xã hội, nhưng ít ai có thể tận mắt chiêm ngưỡng được body của anh, bởi khi làm PT hay tập gym, anh luôn luôn mặc áo thun dài tay và cả quần dài thể thao, chưa bao giờ ai đó thấy anh cởi trần khoe cơ bắp dù là trong phòng gym hay là trên mạng xã hội, vì thế anh lại càng được khát khao hơn.
Như mọi ngày, sáng sớm là anh Định đã dậy chạy thể dục từ bốn giờ sáng, anh chạy đến năm giờ thì đột nhiên anh rẽ theo một con đường khác thay vì hướng về nhà, đoạn đường này vẫn còn đang thi công cất nhà nên cây cối um tùm và xe cộ cũng rất vắng vẻ, anh Định mồ hôi mồ kê ngồi xuống nghỉ bên một bụi cây ven đường, hai bắp chân duỗi thẳng gồng lại thì múi cơ chân nổi lên cục cục, anh Định đưa tay nắn bóp bắp chân của mình, càng mát xa thì cơ bắp càng nổi bự hơn, thứ khiến cho bản thân anh tự hào chính là lượng cơ bắp khủng của mình mà ít ai ở Việt Nam có được trong độ tuổi của anh.
Tiếng thở dồn dập của anh Định trong cái không gian yên tĩnh càng được khuếch đại hơn, ngực anh phập phòng dưới lớp áo thun bó sát body, hằn lên hai cái núm vú nhỏ xíu đẹp để rồi anh đưa tay lên tự bóp hai múi ngực của mình, vú anh Định phải nói là vô cùng cường tráng, nó chẳng những vuông vức mà còn vung dày cả hai múi cơ, nếu một người quỳ bên dưới rồi ngước mặt nhìn lên thì chỉ thấy mỗi cặp vú đô con kia che hết cả mặt anh Định, mà da anh Định trời ban cho sự mướt mát mịn màng nên chỉ cần đổ một ít mồ hôi sẽ càng thêm phần gợi dục những người nào nhìn thấy cặp vú nam tính kia.
Bóp một hồi thì anh Định lại tự se lấy hai đầu vú của mình, anh nhắm mắt, tưởng tượng ra cảnh gì đó rồi há miệng rên nho nhỏ, không ngờ, một người như anh Định, luôn tỏ ra đứng đắn đàng hoàng lúc ở phòng gym mà giờ lại tự ngồi mơn trớn cơ thể của mình ngay ở nơi công cộng, ngay ngoài đường, nếu anh nứng như vậy tại sao lại không về nhà làm tình với vợ của mình?
Tay anh di chuyển xuống những múi bụng, múi nào múi nấy vuông vức đều tăm tắp, chỉ cần anh thở mạnh là cả tám múi đều nổi lên cuồn cuộn, rồi tay anh tiếp tục đi xuống thứ cũng quan trọng không kém, đũng quần của chàng PT đẹp trai, anh Định xoa xoa rồi chà tới chà lui, môi anh đỏ ửng lên, mắt anh lờ đờ nhìn vào bụi cây đối diện bên kia đường.
"OOHHHHHH..." Anh tự rên.
Cảm thấy khoái cảm dâng trào, anh Định nhổm mông kéo hai bên mép quần xuống, lòi ra cái quần lót lọt khe mà anh mặc bên trong, phải, anh mặc một cái quần lót lọt khe, miếng vải mỏng chen sâu vào khe mông anh, phía đùm cặc chỉ có đúng mỗi một mảnh vải trắng mỏng, thấy rõ hình dáng con cặc anh, anh Định đã cạo sạch lông cặc lẫn mọi loại lông trên cơ thể mình, con cặc đang cố ngóc ngóc lên, đầu khấc đỏ đỏ hồng hồng chạm vào lớp vải quần lót, rỉ đầy nước nhờn thấm vào.