2. Anh Đức (2)

5K 19 0
                                    

Anh Đức lái chiếc xe hơi đến ngay giữa các tuyến đường trung tâm đông đúc, lúc dừng đèn đỏ, liền cởi quần Jean rồi móc cặc ra cứ thế mà sục tỉnh bơ, hàng người xung quanh vẫn chẳng hay biết gì, khi đèn xanh anh Đức lại bỏ tay ra khỏi cặc, cầm lấy vô lăng mà lái đi.

Đến một trụ đèn đỏ khác, lần này anh Đức hé nhẹ cửa kính bên trái, người đàn ông chạy Grab nhìn vào qua khe hở, thấy nguyên một anh xăm trổ, đang mặc áo sơ mi ôm body, thân hình cao to lực lưỡng, nhưng lại không mặc quần bên dưới, để lộ ra hai bắp đùi trắng nõn đầy cơ bắp và con cặc khủng 27cm đang chỉa thẳng băng, một cái máy sục tự động đang được úp lên đầu cặc bự của anh Đức rồi tự nó nuốt con cặc anh vào trong, miệng máy bú sát tới tận gốc cặc của anh, bên trong cái ống bú liên tục co bóp và không ngừng rung mạnh, anh Đức há miệng ra rên lên, anh đeo kiếng đen trông vô cùng ngầu lòi.

Người đàn ông chạy Grab cứ nhìn anh Đức chằm chằm rồi khi đèn anh Đức lại lái xe đi tiếp, lái một hồi thì anh Đức thấy người đàn ông chạy Grab khi nãy đang cố ý chạy theo xe mình, anh liền tấp vào một đoạn đường vắng, nơi hàng xe hơi đậu dài thòng hai bên đường. Quả nhiên, người tài xế chạy Grab đã chạy lại sát xe hơi anh Đức, anh Đức hạ hết cửa sổ bên trái xuống rồi đưa mặt nhìn lấy người đàn ông, tay chà chà hai hòn dái của mình rồi tự rên trong sung sướng.

Người đàn ông im lặng theo dõi anh Đức tự sướng, vài chiếc xe máy chạy vụt qua, nhưng chẳng ai thèm để ý đến hai người, người đàn ông gác tay lên cửa sổ, anh Đức bắt đầu cởi những hàng cúc áo sơ mi rồi phanh ngực khoe ra bộ ngực trần vạm vỡ kín mít những hình xăm của mình, người đàn ông vươn tay khều khều lên múi ngực trái của anh Đức, ngón tay thô ráp gãi gãi nhè nhẹ lên núm vú của anh.

"AAAAHHH..." Anh Đức sục nhanh thân cặc, những cọng gân chà lên lòng bàn tay anh Đức làm chúng trương phình ra.

Người đàn ông chạy Grab liếm môi, cần cổ lấm tấm mồ hôi, đang cố nuốt những dòng nước miếng xuống cổ họng khô khốc rồi anh này chạy xe đậu vào lề đường, anh Đức mở cửa xe cho người đàn ông ngồi vào, anh vẫn để mở một cửa sổ bên trái, người đàn ông lần đầu được ngồi vô chiếc xe hơi đắt tiền, nên có chút nhìn quanh thích thú rồi chạm tay vào vuốt ve dọc bắp đùi phải của anh, tay anh này sờ đến đâu là những thớ cơ đùi của anh Đức gồng cứng đến đó, anh Đức bỏ tay cho thân cặc tự đứng thẳng.

Người đàn ông dán mắt vào con cặc có lẽ là khủng nhất Việt Nam kia rồi đưa tay cầm vào, hơi nóng từ tay người đàn ông làm anh Đức hưng phấn hơn nữa, anh cầm cái máy Vape rồi hút một hơi xong phà khói ra ngoài cửa sổ trái phì phèo, mặt ngửa lên tận hưởng cảm giác được người chạy Grab sục cặc cho mình, anh gồng hai múi ngực cho săn lại, hai cơ vú tự giật lên xuống làm người đàn ông chạy Grab thích thú, một tay sục cặc anh, một tay sờ lên ấn ấn vào ngực anh Đức.

"Bú buồi tôi đi chú." Anh Đức cất cái giọng Bắc của mình.

Người đàn ông như bị thôi miên, cúi xuống, kéo cái khẩu trang để lộ ra chòm râu trung niên lỏm chỏm rồi ngậm lấy đầu cặc anh Đức mà bú, ông này có lẽ là gay nên bú rất chuyên nghiệp, cặc anh Đức bự như vậy mà ổng bú xuống gốc cặc gọn ơ, lại còn biết dùng lưỡi luồn lách che lại những chỗ dễ bị nhợn ói.

Sở Thích Phô Dâm (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ