Một ngày đẹp trời nọ con Yotomi này đã có một ý tưởng về chiếc H xàm xí dù chẳng có tí kinh nghiệm nào trong viết H 🥰
________________________________Phuwintang là một sinh viên năm hai trong trường đại học PWP,em thuê trọ ở một nơi gần trường và chỉ sống một mình.Căn nhà khá rộng,một nhà bếp,hai nhà tắm và hai phòng ngủ.Bên ngoài khuôn viên nhà thì có cây xanh mát mẻ.Giá không chát lắm,mà có chát cũng chẳng sao,em giàu mà,em trả được tất.
Em ngủ phòng một vì có cửa sổ trên đầu nằm,em thích ngắm trăng và học bài vào đêm nên đây là căng phòng lý tưởng của em.Phuwin là cậu học sinh xuất sắc nhưng ít ai biết sở thích của em,đó là thủ dâm...
Hôm nay là chủ nhật,Phuwin được nghĩ,đang đọc sách thì chủ phòng trọ gọi đến báo sẽ có người mới thuê trọ.Là một người con trai,nghe bảo đâu năm cuối cùng trường với em.
Vẫn như mọi khi,em học bài ở cửa sổ thì nghe có tiếng nhấn chuông cửa,biết chắc là người thuê trọ nên em đi thẳng ta mở cửa cho người đó.
Mở cửa ra,một người con trai đứng trước mặt em.Hắn cao hơn em,to hơn em và cũng khá đẹp với ngủ quan hài hòa.
- Chào cậu,tôi là Naravit --
- Tôi biết,anh vào đi.
Nói rồi em bước vào,vừa bước vừa vứt cho hắn một câu Nhớ Kéo Cửa.Thái độ của em làm hắn khó chịu mà cau mài,chưa kịp giới thiệu đã bị đá một chữ "Biết" nhưng rồi hắn vẫn phải bước vào và kéo cửa lại.
Bước vào nhà,căng nhà thoát mát sạch sẽ khiến hắn nghĩ khác về em,thấy mớ sách em đặt trên kệ mà cũng biết em thích đọc sách.
- Tôi là Naravit,gọi tôi là Pond cũng được.
- Tôi là Phuwin,năm hai.
- Vậy tôi lớn hơn em rồi,tôi năm tư.
Em không nói gì mà vẫn đọc sách,nhìn em châm chú với cuốn sách mà hắn thấy vui vẻ là thường.
- Có dọn phòng nên dọn phòng hai,phòng một là của tôi.
- Uhm hửm,biết rồi.
Nhìn một loạt trên người em,chiếc áo phông rộng cùng chiếc quần short ngắn làm lộ đôi chân thon ngọt,trắng muốt.Mắt xanh rờn cùng với cặp kính ngố tàu thì lại đáng yêu vô cùng.Nhìn từ đầu tới chân cũng có thể đoán được em rất biết châm sóc bản thân.
Chưa gì đã gần năm giờ chiều,em nhốt mình trong phòng còn hắn ở ngoài chơi game.Đang si mê với điều khiển trên tay thì hắn nghe tiếng gì đó trong phòng em,một tiếng "Ưm" lớn làm Pond nghĩ bậy,vừa chơi vừa nghĩ đến viễn cảnh em...thủ dâm trong phòng.Gạt bỏ suy nghĩ,tiếp tục với trò chơi,bật âm thanh lớn hơn để em biết mình cũng đang ở trọ.
Ở với nhau cũng được ba tháng,em với hắn không còn xa cách nữa mà còn thân nhau hơn.Về cùng về đi cùng đi,hôm nào cũng xà nẹo xà nẹo và rồi từ đâu chui ra một số lượng lớn người ship cặp PondPhuwin,trong đó có một số giảng viên trong trường.
5h chiều.
- Pond,lấy giùm em cái cuốn sách đó với.
- Sao em không tự lấy?