Một số từ ngữ gây khó chịu,chú ý trước khi đọc.!
_______________________________________
- Em đùa tôi à Phuwintang?Tiếng quát mắng vang vọng cả lớp học,trước mặt Phuwin là người thầy giáo mang danh khó nhất trường,đã vậy còn dạy toán. Toán là môn mà em ghét cay đắng,nói về cộng trừ nhân chia bình thường thì không nói,đằng này lòi ra thêm cos sin sin cos rồi x cộng y nhân z ôi bla bla,học toán chẳng khác nào cực hình đối với em cả.
Ghét toán 1 ghét người dạy 10. Gã nóng tính lắm cơ,hễ mà nói chuyện là gã đuổi thẳng cổ không thì nói lời như đâm thẳng vào trái tim người nghe. Và người đó là Naravit,hay còn gọi là Pond/Pangpond.
Gã 32 tuổi,dạy lớp em là lớp 12A7,đối với hắn thì cái lớp này mang lại cho hắn 1 điều bất ngờ là,lớp có một người toàn diện nhưng dốt mỗi toán.Không ai khác ngoài bé mèo Phuwin.
Hôm nay cũng vậy,em lại không biết làm,dù gã có chỉ đến mức đến mức nổ cả não ra rồi.
- Lo đùa lo giỡn là giỏi! Em coi thầy ra gì không vậy? Tập sách môn nào cũng đủ mỗi môn tôi trống trơn là sao? Đã vậy còn lo đùa với bạn cùng bàn!?
- E--em...xin lỗi...
- Bao nhiêu từ xin lỗi rồi em đếm coi? Nếu không học được nữa thì ở nhà đi!
Lớp được cả một phen đứng hình,nhìn học sinh gương mẫu của lớp bị quát mà sót nhưng cũng không làm gì được hết.
6h chiều tan học nhưng giờ đã 7h30 em mới về tới,thấy ánh đèn lắp ló trong nhà em sợ hãi,cởi giầy ra rồi rón rén đi vào.
Mới vừa đi tới phòng khách thì bóng dáng quen thuộc in trên mắt em.
- N...Naravit...
- Đi đâu mới về?
- Đ--đi...học
- Em đùa đấy à!? Không vui đâu đấy Phuwin.Đừng để tôi điên lên,hôm nay đủ mệt rồi đấy.
Lời hắn nói làm em hoảng sợ vô cùng,lần đầu thấy người yêu của mình đáng sợ đến vậy,như bình thường thì không đến nổi,nhưng hôm nay thật sự hắn làm em sợ rồi.
- Bước qua đây,lên đùi tôi ngồi.
Vẫn giữ chất giọng lạnh băng quát tháo khi nãy,hắn giục em mau lên nhưng em vẫn đứng chết trân tại đó.
- 1 2...
Biết thoát không được em tự động đi lại,mặt còn hơi ngấn lệ không dâm nhìn lên.
- Sao? Biết sợ hả? Biết sợ sao bướng?
Giọng hắn dần ngọt lại,mềm xuống,tay thương sót nâng niu đôi má mềm.
- hức...hức...Nara la em,Nara không thương em nữa..hức...em sợ Nara,không chơi với Nara nữa đâu hhuh...
Thấy mèo nhỏ gục vào cổ mình mà khóc,gã lại hít hà lấy mùi hương trên cổ,dỗ ngọt vài câu rồi tự nhiên lại mút lấy cổ trắng khiến em đang khóc chợt rên lên.
- Ah...hức...hic..Nara...
- Ngoan,bướng thì phải phạt đúng không nà? Giờ thầy phạt em ná?
Gã bắt đầu lấn tới xát hơn,tay sờ soạng khấp cơ thể,lướt qua đầu ti rồi lại đến mông căng tròn.
- Ah...Nara Nara...em không muốn đâu màa...
- Kệ em.
Ngừng chơi với cổ,gã bắt đầu đè em xuống sofa,không cử động được em chỉ biết bấu víu vào thân người lớn hơn,cứ vậy mà cả hai trao nhau nụ hôn say sưa.
Cởi quần em ra,gã cho 1 ngón tay vào huyệt động.Đau nhưng không thể rên được do môi lưỡi đang giao nhau.Đầu lưỡi em tê do bị mút,môi sưng lên rồi,đã vậy gã còn cắn vào vành môi nữa.Phía bên dưới từ đau chuyển dần san sung sướng,em từ muốn la thành muốn rên rỉ từng hồi.
Lát sau,môi lưỡi dừng lại,gã chường xuống phía dưới nhìn cái lổ đang bị mình chọc ngoái.Lưỡi được đưa vào dần dần,em cầm áo cắn chặc,không muốn cho gã nghe được tiếng rên của em.
Lưỡi của gã nhưng con rắn yêu đang khám phá huyệt nhỏ,cứ đi từ nơi bày tới nơi kia mà thích thú.
Rồi chuyện gì tới cũng phải tới,rút lưỡi tinh ra hả nhét thẳng con cặc 25cm của mình vào bên trong em,khiến em la lên,đầu ngửa ra sau mà trợn mắt.
- Hhaa...aa...Pond...đừng động...ư...
- Hửm? Lý do không được đôngjlaf gì vậy bé yêu ơi?
Gã cười điểu,thúc mạnh từng cơn bên trong huyệt kia.Lúc nãy còn bình thường,ân cần với em,nhưng đang say mê thì chợt nhảy ra hình ảnh người nhỏ đang vui đùa với 1 cậu nhóc khác chứ không phải mình thì cơn ghen lại như đến mùa mà ào ào ập tới.
- Ah...con mèo nhỏ này em lén tôi qua lại với cậu ta đúng không ?
-hức..ư...khô--không có...em với Dunk vô tội ah....Pond...dừng...hic...
- Sao đây? Em muốn dừng lại để cậu ta đụ em hả? Em đang mê hả em?
Từng lời chất chứa sự ghen tuông cứ liên tục thốt ra mặc dù em phủ nhận không có.
Cứ vậy,hắn làm em xuất từ lần này tới lần khác,em muốn ngất nhưng chẳng thể được.
2h sáng.
Em ngất thật rồi,gã cũng bắt đầu sót rồi ôm em đi vệ sinh cá nhân.Đây cũng là lần đầu gã thấy mình ghen tuông kì quái đến vậy.
Làm sạch xong,gã khoát cho em một bộ đồ rồi ôm em,giọng nhẹ nhàng nói :
- Xin lỗi em nhá,anh ghen mù quáng quá rồi.Nhưng mà yêu em lắm,thương em lắm cơ.Để anh chăm sóc em cả phần đời còn lại của em em nhé ?
- Dạ...
Lời thì thầm của gã không phải em không nghe,nhưng vì em mệt quá rồi,không thể trả lời nhiều hơn nữa,sau chữ "Dạ" em cũng thiếp đi làm gã càng thương em hơn,ôm em,đắp chăn mà cùng ngủ.
ĐĨ TÌNH YÊU ĐÃ CHIẾM LẤY POND !!