Lửa Trong Đêm

775 62 3
                                    

Tác giả: kundangdoctruyen

Couple: Marco x Ace

• Nhân vật thuộc về Oda còn Fic thuộc về Kun
• Nội dung truyện không nằm trong tác phẩm gốc và sẽ bị thay đổi cốt truyện.
• Boylove (namxnam) dị ứng click [X] ngay.
• Bối cảnh Roger không chết, ông đã khám phá ra One Piece, hành trình chu du tìm hòn đảo mới và dẫn cả con mình Ace theo.


____


"Thuyền trưởng ơi, là một hòn đảo."

Tiếng Buggy hét lên từ trên cột bườm, trên tay Buggy là một ống nhòm. Nghe giọng Buggy vang lên tất cả mọi người rộn ràng hẳn, có hòn đảo tức nghĩa là sẽ có thể mua hàng hoá, mua rượu và thịt. Họ đã ở trên Oro Jackson lâu đến chán ngấy rồi, chơi vơi mãi giờ mới thấy một hòn đảo. Phải xuống đảo mua đồ và hít thở không khí đất liền cho thoải mái.

Bên dưới mọi người ai cũng có công việc của mình, Roger đến thành tàu, nheo mắt nhìn hòn đảo toàn rừng rậm xanh rờn.

"Sao tôi có cảm giác ta chưa lên hòn đảo này bao giờ nhỉ? Rayleigh, cậu cảm thấy thế nào?"

Rayleigh đứng cạnh bên cũng bắt đầu hoài nghi, họ đã đến hòn đảo cuối cùng rồi, còn hòn đảo nào chưa đến? Rayleigh cầm lấy ống nhòm hướng về phía hòn đảo, ông không thể nhìn rõ bất kì thứ gì trên hòn đảo ngoài những cái cây cao chọc trời.

"Lạ nhỉ. Có gì đó--"

Lúc này Shanks hấp tấp chạy tới chỗ Roger và Rayleigh đang đứng.

"Thuyền trưởng, có gì lạ lắm, hòn đảo này không có trên bản đồ, không có thông tin gì của nó."

Roger và Rayleigh ngạc nhiên, không có trên bản đồ? Một hòn đảo biến mất sao? Rayleigh gọi Roger một tiếng, Roger mới nhúc nhích.

"Mau, đến hòn đảo."

Phiêu lưu là việc mà một Vua Hải Tặc nên làm, đã đi biết bao nhiêu hòn đảo, chẳng lẽ sợ một hòn đảo lạ sao? Sau khi Roger quyết định, mọi người bẻ cánh buồm, hướng về phía hòn đảo.

Qua một tiếng sau, gió vẫn thổi, mặt nước lăn tăng dưới tàu cho biết rõ con tàu vẫn đang di chuyển đến hòn đảo nhưng mà...

"Hòn đảo này mọc chân chạy trốn à? Gì mà đi một tiếng chả thấy lại gần thêm tí nào vậy?"

Buggy than thở, cậu ở trên này mắt đối mắt với hòn đảo một tiếng đồng hồ rồi.

Trong lúc mọi người đều cảm thấy lạ lùng, đang không biết làm gì thì nghe thấy tiếng hét trong khoang của bác sĩ Crocus. Mọi người đang tính đẩy cửa vào xem thì cửa được đẩy ra, Crocus ôm trên tay một đứa bé.

"Rogerrrr, tôi vừa kiểm tra Ace thấy thằng nhóc sốt cao lắm. Nhưng bây giờ tôi không còn đủ thuốc nữa, phải làm sao đây."

Cả tàu hét lên một tiếng um trời, thằng bé nằm trên tay Crocus bắt đầu nhăn mặt, mắt cũng không mở mà khóc thét lên. Lúc này mọi người mới chợt nhận ra cả tàu làm thằng bé giật mình khóc rồi, khóc mà mắt cũng mở không nổi là biết thằng bé đang mệt lắm.

Roger lập tức lo lắng chạy đến, ôm lấy Ace. Cậu nhóc nóng hổi như cục than nhỏ. Roger nhìn xung quanh, trên biển chỉ có duy nhất một hòn đảo mà bọn họ đi một tiếng rồi vẫn chưa tới, ngoài ra không có bất kì hòn đảo hay tàu nào khác.

(Hoàn) MarAce 『LỬA TRONG ĐÊM』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ