Warring : 18+, từ ngữ có phần thô tục.
Càng ngắm nhìn cái cơ thể này Gemini lại càng muốn chiếm đoạt lấy nó, cảm giác da mịn màng như bánh khiến anh thật muốn cắn vào nó, kể cả cái đôi môi hư hỏng này cũng khiến anh đê mê như rơi vào lưới tình.
"Sao em đẹp vậy hửm?" -Gem
Gemini cắn môi, đưa mắt chiêm ngưỡng dung nhan của em, tay sờ lên chiếc cổ trắng ngần ấy như một thói quen khó từ.
"Ghệ đẹp của cậu Gemini."-Fourth
Lời nói tựa như hoa mật rót vào tai anh từ bên này chạy lên tận não bộ, rồi lại truyền đến cả cơ thể, dường như nó đã kích thích được các dây thần kinh dục vọng của một con quái dữ. Anh cười sướng một cái rồi hấp tấp cúi người hôn lên chiếc cổ đang kêu gọi anh từ nãy giờ, hít lấy mùi hương quyến rũ của nó như hổ bỏ đói nhân tiện còn để lại vài cái dấu đỏ nhỏ nhắn xinh xắn.
"Gemini, đừng hickey, kẻo ngày mai đi quay fan lại soi ra được thì sao?" -Fourth
Em có phần lo sợ, vì mối quan hệ hiện tại của cả hai đều không ai biết ngoại trừ anh em cùng công ty cả. Và cũng do sự nghiệp đang dần tiến triển theo hướng tích cực, Gem là người luôn được mọi người mến mộ vì cái nhan sắc điển trai và các tài năng thiên phú, còn phận em thì cũng do sắc rước hoạ nên toàn gặp phải những scandal không hay.
"Họ thấy thì sao chứ?"-Gem
"Lỡ như có chuyện gì là sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh bây giờ.." -Fourth
Em nói có hơi ngập ngừng, dường như em rất tủi thân khi nhắc về vấn đề này, em cũng muốn được công khai mối quan hệ này với Gemini, nhưng lại quá khổ với dư luận khắt nghiệt.
Và rồi những giọt nước mắt tủi thân của em cũng bắt đầu tuôn ra, anh nhìn em đầy chua xót, lau nhẹ đi hàng mi ướt sũng.
"Mai công khai luôn nhé?"-Gem
"H-hả.?" -Fourth
Fourth lại bị Gemini doạ cho một trận, em mở to con ngươi nhìn anh như thể hỏi anh đang đùa mình sao. Nhưng đáp lại em chỉ là ánh mắt kiên định chứa đầy sự chân thành của anh, ở cái ánh mắt nghiêm túc ấy em cũng đã tự có câu trả lời.
"Đối với anh, em vẫn luôn quan trọng hơn tất cả. Đừng lo lắng, mai ta sẽ đường đường chính chính nắm tay nhau ở bất cứ nơi nào."-Gem
Gemini hôn lên trán em một cái yêu chiều, còn em lúc này đây má đã đỏ ửng từ bao giờ, môi em dường như đang mếu chuẩn bị khóc lần nữa vì hạnh phúc.
Nhưng làm gì có chuyện Gemini này để em phải khóc lần hai. Trở về công việc còn đang dang dở, anh "nếm" chút dư vị của cơ thể em bằng chiếc lưỡi mơn trớn, dò thám xong rồi thì lại quay lại khoá môi em, bờ môi đang trìu xuống lặp tức thay đổi mà phối hợp với anh đưa vào một nụ hôn sâu khác.
Cơ thể nóng bỏng của cả hai quấn quít lấy vào nhau mà không có mỗi cái khe nhỏ này có thể tách họ ra vậy. Hiện tại, Gemini chỉ biết là mình yêu Fourth, yêu tâm hồn lẫn thể xác của em ấy.
Sau những cái hôn yêu, anh đã đổi đối tượng sáng hôn lên thằng nhỏ đang cương cứng từ nãy giờ của em, thật ra thú vui của Gemini đơn giản lắm, là làm em cương cứng lên rồi nghịch nó như một món đồ chơi có thể lắc mà thởu nhỏ anh thường hay chơi.