❌LƯU Ý : FIC NÀY LÀ FIC H+ NÊN SẼ CÓ NHỮNG TỪ NGỮ THÔ TỤC, NẾU CẬU THEO CHỦ NGHĨA HÒA BÌNH THÌ VUI LÒNG NEXT, TỚ SẼ KHÔNG ĐỦ KIÊN NHẪN ĐẾN NỖI NÓI CHUYỆN TỬ TẾ NẾU CÓ BẤT KÌ MỘT CMT NÀO TIÊU CỰC VÀ PHẢN ÁNH FIC NÀY DÙ ĐÃ CÓ DÒNG NHẮC NHỞ NÀY.
TẤT CẢ LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG, KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT.
______________________________
Xin chào, tôi là Fourth Nattawatt hoặc có thể gọi đơn giản hơn là người đẹp. Tại sao tôi lại có cái tên đó ư? Đơn giản thôi vì tôi đẹp, sỡ hữu một tài khoản hơn 1tr follow và vô vàn người muốn được chạm vào cơ thể của tôi.
Không phải tự cao nhưng tôi chắc chắn rằng thân hình của mình đẹp hơn bất kì đứa con gái nào, dù ngực có lẽ không to bằng nhưng nói về đường cong thì thôi rồi nhé, lấy thao đựng nước miếng là vừa.Ở trường người mê tôi phải nói là xếp hàng dài từ Bangkok sang tận Chiang Mai, họ mê cũng chỉ mê những đường cong săn chắc của tôi thoát ẩn thoát hiện sau lớp quần bó sát chân, lớp áo sơ mi mỏng manh đôi lúc tôi chạy thì bị gió thổi vào nổi lên hai đầu ti hồng hào thôi ngoài ra chẳng có ý định yêu thương con mẹ gì tôi cả, nhưng thôi kệ tôi sướng là được.
Gần đây bọn họ vẫn tiếp cận tôi nhưng tôi ứ thèm quan tâm mà bắt đầu chú ý tới cái tên cùng bàn Gemini Norawit, tôi vô tình nhìn được vẻ đẹp của hắn khi một lần khuôn mặt của hắn ướt đẫm mồ hôi vì chạy bền, lột bỏ cái kính tròn ngố tàu đó ra thì ôi thôi, nhìn hắn mlem vãi muốn bay vào ăn cho sướng ấy.
Ngoài cái nhan sắc đẹp trai bị phong ấn đó ra thì hắn còn được cái đần thối, bao lần bật đèn xanh rồi mà hắn vẫn không biết, ngơ ngơ ngẩn ngẩn với cái đống sách vở kia mà chả ngó ngàng tới là có một người đẹp đang sẵn sàng cho hắn đụ, không biết nụ hôn đầu đã mất chưa nói chi đến việc làm chuyện đó.
Nhưng Fourth đây không phải là một người dễ dàng chịu thua nhé, một khi đã nhắm ai rồi thì người đó khó mà trốn thoát, không biết thì dạy cho biết.
.
Hôm đó lớp đã tan từ đời nào nhưng cái tên đần thối đó vẫn đang ở thư viện đọc sách, ôi thôi cơ hội tới rồi, đừng hòng trốn nhé anh yêu ~.
Cậu từ từ tiến lại bàn của hắn đang ngồi chăm chú đọc sách, chống tay lên bàn làm vẻ mặt vui vẻ cậu hỏi.
"Gemini nay không về nhà à?"
"Đang học, không về."
Hắn trả lời cộc lốc, còn không thèm đảo mắt nhìn một cái người gì đâu mà lạnh lùng gớm ~ nhưng đẹp trai, Fourth thích.
"Thế Gemini một mình không cô đơn à?"
Cậu bắt đầu làm vẻ hỏi han, ngón tay từng nhịp tiến tới tay của hắn rồi sờ nhẹ lên làm hắn giật mình, điệu giật mình đó làm Fourth buồn cười chết đi được.
"L-làm gì đấy."
"Bạn Gemini nhạy cảm thế?~"
Cậu đổi vị trí nhảy qua cạnh hắn ngồi còn cố tình kéo ghế sát lại hắn để ngực của cậu vừa đủ chạm vào lưng hắn, cậu cố tình cọ cọ rồi khẽ làm mặt nũng nịu.