Chapter 1ef

24 1 2
                                    

Sci-Cosplay :)

Ugh,  late nanaman ako makakauwi nito hindi pa kasi namin tapos yung costume ni Nami at Jan riel for Sci-Cos (Science Cosplay) e ako yung major designer nun. Haay, di bale last na to. Bukas naman na yug pageant. :) Horaay.

"Uy Yssa, picturan mo to para may maipasa tayo sa write-up."

"Sige, sige! Ako nalang gagawa nung Bow and Arrow ni Nami sa bahay."

"Okaay."

Haay, mga 12 or 1 na akong nakatulog sa paagaayus ng costume ni Nami. Ito na talaga, tapos na ang isang linggo'ng paghihirap :)

-Kinabukasan-

Blahblahblahblah, speechspeechspeech.

"I now present a magical character from the Neverland, Peter pan and Tinker bell. Clap your hands first years!"

Kanya-kanyang palakpak sa bet nila. Ako naman, pingmamasdam ko lang si Peter pan. Tas nung nakita kong nadapa siya, hindi naman nadapa na dumikit sa floor. Napatid lang ganun, bigla akong napa-palakpak. Ewan ko, ang cute niyang tignan e. Ang ganda nung ngiti niya :> 

"I love you Peter paan!" Pinagtitinginan nila ako kasi sinu-suportahan ko yung candedate ng first years. Haay, pogi pogi kasi e. 

Natapos na yung day, hindi kami nanalo pero ayus lang, may nanalo naman na second year. Saya-saya :)

Maga nadin akong umuwi para makapagpahinga, hmm. Makapagfacebook na nga lang muna, hmm.

"Uy si peterpan o! Shiz, macho. :")" Sabi ko sa sarili ko.

Makapag comment nga, hmm. "The Abs <3" kinomment ko :)

Ano kayang pangalan nito, scroll-scroll... Ayun! Binggo! :>

Ahh, Jeff Kangkong pala. (A/N: Wala po kasi akong maisip na ibang apilido e. Name lang yung naisip ko XD Srry.)

Jeff, Jeff, Jeff! Shiz, kinikilig ako. Gwapong bata, shockss. :) HAHA.

Syempre, crush ko na siya. Hmm, varsity to diba? Luuh, swertebebe. Siya nga pala yung nagco-collect nung papers nila Arjeeh, bat hindi ko siya napansin nun? HAHA. Gusto ko to maging ka-close. Gustong-gusto ko tong maging ka-close :)

Just a dreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon