Chapter 2- II

13 1 0
                                    

INTRAMURALS- DAY 3

Laban ngayon ng section namin or mga second years. Panalo kami sa game, yeey. Super nakakapagod, pero may game two pa daw e. Pahinga muna, galing ni Nate. Alam niyo? Saka lang yung pumo-pogi pag naglalaro ng basketball, pag normal days lang may saltik yun e. HAHAHA

INTRAMURALS- DAY 4

May laban ngayon, section namin vs integrity. Teamwork po kami, (Pareho ng section ni Jeff) go teamworrrk!!!!!!!!

HAlos mawalan na ako ng boses sa kaka sigaw e. Actually, wala na talaga. In fact may lumabas ngang dugo e. PEro onti lang, rest muna sa sigaw-sigaw.

Dikit yung laban, sobra. Ang galing nila! PEro sa huli, Teamwork got the victory.

"May laban pa daw ng volleyball mamaya after the game, get ready players" sabi nung commentator. 

"Paano yan?" "Hindi pwede!" "PAgod yung mga volleyball players e. Sila din yung naglalaro jan e." "Ano bayan." "Gabi na kaya" -- Iba-iba yung reaction nila, ako naman. Jumpjumpjump. Go guyss! :)

"Guys, enjoyin nalang natin yung laro"- sabi ni Kha, kasi gabi na nun. mga 7 na, tas onti lang ilaw sa quad.

Nanalo yung Integrity, lamang ng 1-5 points. di ko kabisado e. after ng game, inantay namin sila Jonawa. NAiwan kami ni NAmi sa Quad.

"Ang pogi ni JEff no, NAmi?" sabi ko.

"Oo nalangg."

"Jonawaa! Alis ka na?"

"Di, mamaya pa."

"Pogi ni Jeff no?"

"Crush mo? Gusto mo tawagin ko?"

"Sigee! Sige ^------^" sabi namin ni NAmi.

"Ang gandan g ngiti niya no?" SAbi ko.

papalapit ng papalapit sila JEf at Jonawa. Varsity din kasi si Jonawa kaya close sila.

"Hi, ang cute moo!" Sabi ni NAmi sabay shakehands.

"Oo nga! Oo nga! Ang pogi mo!" Sabi ko ng nag ba-baby jumps. syempre kinuha ko din yung kamay niya. shizzz >:)))))))

Best day, so farrrr. :")

Just a dreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon