....
Inn Sunday aanu...
Tae ippol JKyude koode ahnallo. So Avan ravile thanne ready aayi thazhekk vannu.
Jihoo sofayil irunn kalikkuka aayirunnu. Avane nale kond schoolil cherkkum. 5 vayass ayallo. So kinder gardenil aanu cherkkunnath.
Jungkook laptopil enthokkeyo nokkikkond Jihoovinte aduth irippund.
Tae: Jihoo
Avan chirichond Vann Jihoovine eduth.
Jungkook: Nee ith evide pokua?
Tae: Veettilekk.
Jungkook: Enthin?
Jihoo: Uncle pokanda. Ivide nikk.
Tae: Njan nee ivide ottakk ayond Vann ninnathalle? Ippol Ivar randum ille?
He smiled.
Jungkook: Athonnum pattilla. Ninakk ivide ninnal entha?
Disha appolekkum angottekk vannu.
Disha: Nee Evideppokua?
Jungkook: Avan veettilekk pokuann.
Disha: Enth patty?
Tae: Onnum pattiyilla. Ivide ippol okke ningal ondallo. Njan ivane ottakk nirthandallo ennorth Vann ninnathalle?
Disha: Athonnum pattilla. Nee ivide ninnal mathy.
Tae ath kett chirichu.
Jihoo pouted.
Disha: Tae, ivide nikk.
Aval avante Kai kayyil pidichond paranju.
Jungkook: Avante veedum veruthe kidakkualle Disha. Pinne ividunn drive cheyth athrem dhooram pokanum padalle?
Tae: Athe. Njan weekendil ingott varallo. Pinne nee collegil pokumpol nammal aduth alle. Kanallo.
Disha onnum mindiyilla.
Jihoo: Uncle appol enna varunne ini?
Tae: Uncle adutha Saturday varam. Jihoo nalla kutty aayitt schoolil okke pone.
He kissed on his cheeks.
Jihoo giggled and kissed him back.
Disha: Tae, please....
Tae Jihoovine nilath nirthy Dishayude kayyum pidich kurach angott maari ninnu.
Tae: Enthada ith eh? Ivide njan illenn vech entha?
Disha: Njan ivide ottakk Jungkookinte koode...
She whined.
Tae laughed.
Tae: Ottakko, Jihoo ille? Pinnentha? Allelum Avan enna ninne pidich thinnuo😂?
Disha: Ninakk athonnum paranjal manasilavilla.
Tae: Enikkariyam. Pinne oru karyam.... Nee Avanod pazhaya pole perumaranam. Ippol ningalkk idayil oru distance vannittund. I know ath svabhavikam aanu. Pakshe try to understand each other. Mmm?
He cupped her face.
Disha nodded.
Tae: Enkil ente mol nalla kutty aayitt ivide ninno. Enthelum ondel enne onn vilichal mathy. Njan parann vannolam.
Disha laughed and hugged him. Tae hug her back.
--------
Tae poyikkazhinjappol Disha roomilekk poyi. Nale kondupokan ullath Ellam ready aaki vechu.
YOU ARE READING
Euphoria | JJK | Malayalam BTS FF
Fanfiction"Disha Euphoria enn kettittundo?" "No, athentha? " "For me it is You 💜 You are the cause of my Euphoria"